Top ứng dụng từ điển tốt nhất cho iOS

Từ điển trên iPhone nào tốt nhất trên App Store? Nếu cũng đang đi tìm câu trả lời, mời bạn tham khảo top ứng dụng từ điển được đánh giá cao trên iPhone dưới đây.

Trong thời buổi toàn cầu hóa hiện nay, ngoại ngữ là kỹ năng cực kỳ cần thiết, giúp bạn tìm kiếm được một công việc tốt với mức lương hậu hĩnh. Vì thế, tốt nhất hãy cố gắng học thông thạo một ngoại ngữ.

Hiện không khó để bạn có thể tự học ngoại ngữ online bởi có rất nhiều công cụ hỗ trợ trên Internet. Từ web học ngoại ngữ miễn phí tới từ điển để tra từ mọi lúc mọi nơi.

Ở bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những app từ điển trên iPhone chất lượng và đáng tin cậy nhất. Đây là công cụ bạn không thể thiếu khi học ngôn ngữ mới.

  • 0 1

    Merriam-Webster Dictionary

    Merriam-Webster Dictionary là ứng dụng từ điển xuất sắc cho việc xây dựng từ vựng và tài liệu tham khảo. Thông qua những câu đố, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để học các từ mới và kiểm tra vốn từ vựng của mình. Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn sẽ có thể tìm bất cứ từ nào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

     Merriam-Webster Dictionary

    Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa với danh mục có sẵn. Bạn sẽ học một từ mới mỗi ngày. Bên cạnh đó, các câu ví dụ kèm theo giúp bạn dễ dàng hiểu cách sử dụng thực sự của từ mà bạn tìm kiếm hơn.

    Download Merriam-Webster Dictionary cho iOS

  • 0 2

    Dictionary.com

    Với hơn 2.000.000 định nghĩa và từ đồng nghĩa đáng tin cậy, Dictionary.com là một trong những ứng dụng uy tín nhất cho học sinh và những người học ngoại ngữ. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm bất cứ từ nào sử dụng tìm kiếm giọng nói.

    Dictionary.com

    Phát âm audio cho phép bạn biết được cách phát âm từ vựng một cách chuẩn xác nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể dịch bất kỳ từ nào sang 25 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng từ điển này còn bao gồm slideshow, từ vựng mỗi ngày và các mẹo học ngữ pháp hữu ích, giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

    Download Dictionary.com cho iOS

  • 0 3

    Dictionary

    Được đánh giá là ứng dụng từ điển số một trên App Store trong danh mục tài liệu tham khảo tại 99 quốc gia từ năm 2011 đến năm 2016, Dictionary là viên ngọc quý cho những ai muốn học nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể dịch tiếng Anh sang 40 ngôn ngữ khác.

    Dictionary. Dictionary. Dictionary.

    Xem các video thành ngữ, tận dụng phát âm audio và ngữ nghĩa để tăng cường vốn từ vựng của bạn. Kiểm tra từ vựng và thành ngữ mỗi ngày và khám phá sâu hơn vào bất cứ chủ đề nào hoặc thậm chí học mà chơi, chơi mà học với các trò chơi về từ vựng.

    Download Dictionary. cho iOS

  • 0 4

    iTranslate

     iTranslate

    Với iTranslate, bạn có thể nhanh chóng dịch văn bản hoặc giọng nói sang hơn 90 thứ tiếng. Bạn có thể truy cập từ đồng nghĩa của bất cứ từ vựng nào và biết được những nghĩa khác nhau trong từng ngữ cảnh cụ thể của chúng. Với chế độ offline có sẵn, bạn sẽ tiếp tục khám phá những từ mới mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

    Download iTranslate cho iOS

  • 0 5

    Oxford Dictionary

    Oxford Dictionary là chìa khóa cho người học tiếng Anh. Nhờ có kho từ vựng phong phú với hơn 350.000 từ, cụm từ và định nghĩa, nó cung cấp cho bạn chỉ dẫn hoàn thiện về bất cứ từ vựng nào cũng như cách sử dụng chúng.

    Oxford Dictionary

    Hơn thế nữa, ứng dụng cung cấp hơn 75.000 phát âm audio của các từ vựng hiếm và phổ biến, cùng với các biến thể phát âm khác. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo các thư mục tùy chỉnh để truy cập vào những từ vựng của mình một cách thoải mái. Chế độ offline cho phép bạn tìm kiếm các từ khi thiết bị iOS của bạn không có kết nối Internet.

    Download Oxford Dictionary cho iOS

  • 0 6

    WordWeb Dictionary

    WordWeb Dictionary WordWeb Dictionary WordWeb Dictionary

    Đây là ứng dụng từ điển tuyệt vời cho những ai muốn nhìn thấy từ vựng được sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể. Bên cạnh là một từ điển cơ bản, WordWeb Dictionary còn là từ điển từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Tìm kiếm là một trình lọc cho phép bạn chọn loại từ (danh từ, động từ, tính từ…) để thu hẹp kết quả tìm kiếm của chúng. Nó là một ứng dụng miễn phí, cung cấp hơn 280.000 từ, cụm từ, 70.000 ví dụ về cách sử dụng và 85.000 phát âm văn bản và bạn có thể sử dụng WordWeb Dictionary khi không có kết nối Internet.

    Download WordWeb Dictionary cho iOS

  • 0 7

    Collins English Dictionary

    Collins English Dictionary Collins English Dictionary Collins English Dictionary

    Collins English Dictionary là lựa chọn tuyệt vời cho những học sinh nâng cao và người dùng chuyên nghiệp. Phiên bản ứng dụng cung cấp hơn 2 tỷ từ và định nghĩa mà thường xuyên được cập nhật và chỉnh sửa. Một điều hữu ích đối với người sử dụng là ứng dụng bao gồm cả thuật ngữ và từ ngữ địa phương. Không kèm theo những tính năng hào nhoáng nhưng chỉ riêng với một kho từ vựng và định nghĩa khổng lồ đã làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Download Collins English Dictionary cho iOS

  • 0 8

    Word Lookup

    Word Lookup được thiết kế đặc biệt cho những ai muốn học từ mới bằng cách chơi. Nó hoạt động như một công cụ tìm kiếm chữ anagram (Thuật đảo chữ) tuyệt vời. Đơn giản nhập 7 chữ cái để giải mã và tìm ra nhiều từ hợp lệ cũng như các từ phụ.

    Word Lookup Word Lookup Word Lookup

    Word Lookup bao gồm hơn 170.000 từ vựng tiếng Anh. Có nhiều danh sách thông minh như từ chữ cái, tất cả các nguyên âm, không theo sau bởi chữ U, tất cả phụ âm trừ y và nhiều hơn nữa. Đọc định nghĩa các từ để hiểu việc sử dụng chúng đúng ngữ cảnh.

    Download Word Lookup cho iOS

  • 0 9

    Advanced Dictionary&Thesaurus

    Advanced Dictionary&Thesaurus

    MobiSystems đã giới thiệu app từ điển tốt nhất cho iPhone mang tên Advanced Dictionary&Thesaurus. Ứng dụng này có thư viện từ vựng tuyệt vời với hơn 1.4 triệu từ. Advanced Dictionary&Thesaurus hỗ trợ tìm kiếm nhanh nên bạn có thể thấy từ bạn muốn trong nháy mắt.

    Đặc biệt, bạn có thể kiểm tra từ đồng nghĩa & trái nghĩa để sử dụng chúng một cách chính xác. Nhờ các ví dụ minh họa dễ hiểu, Advanced Dictionary&Thesaurus giúp bạn đặt câu đúng dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi hình nền màu sắc để việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn.

    Download Advanced Dictionary&Thesaurus cho iOS

  • 0 10

    Advanced English Dictionary

    Advanced English Dictionary

    Advanced English Dictionary là một trong số ứng dụng từ điển cho iPhone phổ biến nhất. Bạn không cần kết nối Internet để sử dụng nó. Ứng dụng cũng không chứa quảng cáo. Thật tuyệt phải không? Tính năng chính của Advanced English Dictionary bao gồm 591.800 mục, 4.9 triệu từ và 335.000 nội dung khác. Từ điển trên iPhone này cũng hỗ trợ phát âm qua audio, tra cứu nhanh, bookmark và nhiều hơn thế nữa.

    Download Advanced English Dictionary cho iOS

  • 0 11

    Dictionary and Thesaurus Pro

    Từ điển cho iPhone

    Dictionary and Thesaurus Pro là ứng dụng từ điển cho iPhone tuyệt vời khác. Nó nổi tiếng bởi cung cấp cho người dùng dịch vụ tra từ và tìm từ đồng nghĩa offline tuyệt vời. Ứng dụng này hỗ trợ tới 13 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc và nhiều hơn thế nữa.

    Tính năng nổi bật của ứng dụng từ điển Dictionary and Thesaurus Pro

    • Không quảng cáo.
    • Bộ từ điển và tra từ tiếng Anh đồng nghĩa đầy đủ mà không cần kết nối mạng Internet.
    • Dịch tiếng Anh offline sang hơn 40 ngôn ngữ khác nhau.
    • Hàng chục các lựa chọn biên dịch ngoại tuyến.

    Download Dictionary and Thesaurus Pro

  • 0 12

    Concise English Dictionary

    Concise-English-Dictionary.jpg

    Concise English Dictionary có thể là ứng dụng từ điển trên iPhone tốt nhất trong danh sách này. Nó dùng một cơ sở dữ liệu từ điển tiếng Anh lớn nhất để hiện kết quả. Database của Concise English Dictionary bao gồm 591.700 mục và hơn 4,9 tỉ từ.

    Ngoài ra, app này cũng cung cấp hơn 134.000 hướng dẫn phát âm trong bảng phiên âm quốc tế. Một số tính năng khác của Concise English Dictionary bao gồm gợi ý từ ngẫu nhiên, tra cứu nhanh, bookmark/lịch sử có thể chỉnh sửa…

    Concise English Dictionary

  • Trên đây là top từ điển tốt nhất cho các thiết bị iOS. Với việc sử dụng những ứng dụng này, bạn không chỉ đơn giản có thể tìm kiếm định nghĩa của từ mà còn tìm hiểu được nhiều khía cạnh khác của từ cũng như cách sử dụng chúng.

  • 8.299 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/07/2022
Sắp xếp theo