TOP game Android offline giống GTA 5 dưới 200MB hay nhất

Nếu yêu thích GTA 5, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những tựa game Android dung lượng thấp có lối chơi hay không kém dưới đây.

Grand Theft Auto là seri game hành động phiêu lưu thế giới mở, cung cấp cho người chơi một bản đồ lớn để khám phá. Hiện tại có 5 game GTA trên thiết bị Android. Bạn có thể dễ dàng mua chúng từ Google Play Store. Tuy nhiên, chúng khá nặng. Nếu thiết bị của bạn có dung lượng thấp, hãy thử game Android giống GTA 5 dưới 200MB sau.

Super Crime Steel War Hero Iron Flying Mech Robot

Kích thước: 125MB

Trong game này, bạn sẽ nhập vai một số nhân vật người sắt hoặc cảnh sát người máy đi khắp nơi để đánh bại tội phạm và giải cứu mọi người. Khám phá thành phố lớn, đi off-road trong núi, trộm cướp và lái siêu xe, bắn súng… Nhìn chung, game giống như một mod GTA ngẫu nhiên, biến bạn thành một anh hùng bay.

Game Android giống GTA 5 dưới 100MB

Download Super Crime Steel War Hero Iron Flying Mech Robot

Grand City Thug Crime Gangster

Kích thước: 122MB

Game này giống như một bản sao của GTA Vice City. Bạn sẽ thấy mọi thứ rất quen thuộc từ hình ảnh tới lối chơi. Bạn sẽ nhập vai một tên tội phạm, lái đủ loại phương tiện đi khắp nơi và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để trở thành trùm mafia ở thành phố này.

Game cũng có chế độ Challenge để thử thách kỹ năng của người chơi qua 10 cấp độ khác nhau.

Grand City Thug Crime Gangster

Download Grand City Thug Crime Gangster

Grand Gangsters 3D

Kích thước: 22MB

Grand Gangsters 3D tập trung vào đánh cắp phương tiện và vượt mặt cảnh sát nhiều hơn. Phần lớn các khía cạnh của gameplay thế giới mở đều bị loại bỏ. Nếu muốn đua xe trên đường phố, đánh bại tội phạm hoặc trộm xe, chạy đua cùng cảnh sát thì đây là lựa chọn giải trí dành cho bạn.

Grand Gangsters 3D

Download Grand Gangsters 3D

Grand Gangster Miami City Auto Theft

Kích thước: 71MB

Một bản sao GTA 5 khác, có khá nhiều điểm tương đồng về gameplay và đồ họa. Sự khác biệt chính ở đây là trong game này, bạn sẽ nhập vai người thực thi công lý. Nhiệm vụ chính của bạn là giải phóng thành phố Miami khỏi các tổ chức tội phạm khác nhau.

Grand Gangster Miami City Auto Theft

Download Grand Gangster Miami City Auto Theft

Gangs Town Story - action open-world shooter

Kích thước: 55MB

Game giống GTA 5 này có nhiều pha hành động kịch tính hơn các tựa game kể trên. Bạn sẽ nhập vai một trùm mafia ngay lập tức với mục tiêu là hạ gục các tổ chức tội phạm khác trong thành phố. Game có hàng trăm súng và phương tiện, bao gồm súng phun lửa, súng phóng lựu đạn, thậm chí cả xe tăng.

Gangs Town Story

Download Gangs Town Story

Trên đây là một số game Android hay, giống GTA 5 dung lượng thấp. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 902 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/03/2021
Xem thêm: GTA GTA 5
Sắp xếp theo