Những phim hay nhất của Châu Đông Vũ

Nữ diễn viên Châu Đông Vũ là tam kim ảnh hậu trẻ tuổi nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ với bộ ba giải thưởng danh giá về diễn xuất của giải Kim Kê, Kim Tượng và Kim Mã. Khi còn rất trẻ Châu Đông Vũ đã tỏa sáng rực rỡ ngay từ tác phẩm đầu tiên của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và trở thành Mưu nữ lang trẻ tuổi nhất của Trung Quốc hiện nay.

Top phim hay của diễn viên Châu Đông Vũ
Top phim hay của diễn viên Châu Đông Vũ

Mỗi bộ phim do cô tham gia đều để lại dấu ấn vô cùng lớn, những thành công mà cô có được chưa diễn viên trẻ nào có thể đạt tới đặc biệt ở các tác phẩm điện ảnh. Dưới đây là top những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ bạn nhất định không được bỏ qua nếu yêu thích cô diễn viên trẻ tài năng này.

  • 0 1

    Chuyện tình cây táo gai – Under the Hawthorn Tree (2010)

    Để có được vai diễn trong Chuyện tình cây táo gai, Châu Đông Vũ đã phải vượt qua 6.000 thí sinh, lọt vào con mắt nhà nghề của vị đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu.

    Chuyện tình cây táo gai là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Ai Mễ lấy bối cảnh thời Cách mạng văn hóa ở Trung Quốc vào thập niên 1960, 1970. Trong phim cô vào vai Tịnh Thu 16 tuổi và đang học trung học. Với bộ phim này Châu Đông Vũ nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 14.

  • 0 2

    Không bao giờ nói lời từ biệt – Never Said Goodbye (2016)

    Không bao giờ nói lời từ biệt là một bộ phim cảm động về tình yêu xuyên biên giới mà Châu Đông Vũ tham gia đóng chính cùng diễn viên Hàn Quốc Lee Joon Gi nói về câu chuyện tình buồn của cặp đôi yêu xa.

  • 0 3

    Thất Nguyệt và An Sinh – Soul Mate (2016)

    Thất Nguyệt và An Sinh là là câu chuyện tình bạn của hai cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh là bạn bè từ khi 13 tuổi cho tới khi trưởng thành. Hai cô gái lớn lên với hai tính cách và hai số phận đối nghịch nhau. Bộ phim giúp Châu Đông Vũ bước lên vinh quang trong sự nghiệp khi được đề cử tại “tam kim” (Kim Kê, Kim Tượng, Kim Mã) cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nhận giải Ảnh hậu Kim Mã.

  • 0 4

    Ma Tước - Sparrow (2016)

    Ma Tước là câu chuyện về hành trình làm gián điệp cho Đảng cộng sản của bộ ba diễn viên với những tình tiết hấp dẫn, thót tim trên hành trình ăn trộm tài liệu mật.

  • 0 5

    Bắt gặp tình yêu - Love and Life and Lie (2017)

    Bắt gặp tình yêu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Giày thủy tinh của tác giả Trịnh Viện nói về sự cố gắng vươn lên trong khó khăn của thế hệ trẻ, về tình cảm gia đình và tình yêu.

  • 0 6

    Hướng dẫn sử dụng đàn ông - This Is Not What I Expected (2017)

    Hướng dẫn sử dụng đàn ông là một trong những bộ phim vô cùng thành công của cặp đôi đầu bếp. Với rất nhiều món ăn ngon cùng sự diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính đã thu về thành công vang dội.

  • 0 7

    Chúng ta của sau này - Us and Them (2018)

    Chúng ta của sau này có thể nói là bộ phim để đời của nữ diễn viên nói về cặp đôi trẻ cùng nhau vượt qua những khó khăn với cuộc sống tại Bắc Kinh. Châu Đông Vũ và Tỉnh Bách Nhiên đã có màn hóa thân cực kỳ tuyệt vời và rất đỗi tự nhiên, đã tạo nên thành công cho bộ phim này.

  • 0 8

    Phong vân Thượng Hải - Magic City (2018)

    Phong vân Thượng Hải xoay quanh quan việc trả thù cho cha của một ảo thuật gia và hành trình tham gia kháng Nhật của cặp đôi trẻ tuổi.

  • 0 9

    Em của thời niên thiếu - Better Days (2019)

    Em của thời niên thiếu là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Thời niên thiếu tươi đẹp ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi nó về bạo lực học đường cũng như áp lực thi cử với góc nhìn vô cùng tàn nhẫn. Bộ phim đã mang về cho Châu Đông Vũ hai giải Ảnh hậu Kim Tượng và Kim Kê, trở thành tam kim ảnh hậu trẻ nhất.

  • 0 10

    Thiên cổ quyết trần - Ancient Love Poetry (2021)

    Thiên cổ quyết trần là phim tiên hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, có bối cảnh giả tưởng là tam giới. Phim nói về mối tình khắc cốt ghi tâm vượt hai ngàn năm của Thượng Cổ cùng Bạch Quyết chân thần cùng những mưu mô phá hỏng sự bình yên của tam giới.

  • 72 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 09/02/2023
Xem thêm: Châu Đông Vũ
Sắp xếp theo