TOP game iMessage hay nhất để chơi cùng bạn bè

Nhắn tin và chơi game là 2 cách giải trí phổ biến trên iPhone, iPad. Nhờ có iMessage gaming, bạn có thể kết hợp hai hoạt động này với nhau.

Miễn là cả hai bên đều dùng iMessage (không phải nhắn tin SMS thông thường), thật dễ để chơi hàng loạt game thú vị cùng nhau trong khi tán gẫu mà không cần phải mở cửa sổ chat khác. Dưới đây là TOP game vui bạn có thể trải nghiệm ngay trong app iMessage.

GamePigeon

GamePigeon

Nếu đang tìm kiếm game iMessage dành cho 2 người, GamePigeon là lựa chọn đáng thử trước tiên. Ứng dụng này bao gồm 26 trò nhiều người chơi khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ Crazy 8 tới cờ đam, shuffleboard... Sau khi mở GamePigeon trong iMessage, chỉ cần chọn một game từ danh sách để bắt đầu. GamePigeon có sẵn nhiều gói IAP, mang tới các bổ trợ mới thú vị khiến trải nghiệm giải trí của bạn hấp dẫn hơn.

Checkmate!

Checkmate!

Bạn không cần phải đem theo bộ cờ vua mỗi lần muốn chơi nữa bởi đã có Checkmate! Game iMessage này mang tới tất cả niềm vui và chiến thuật chơi cờ lên thiết bị iOS. Đặc biệt, bạn có thể tham gia nhiều trận đấu cờ cùng lúc nếu đủ khả năng.

Nhằm giúp bàn cờ bớt nhàm chán, Checkmate! cung cấp sẵn nhiều lựa chọn hình nền khác nhau. Và khi quyết định nước cờ tiếp theo, bạn thậm chí còn không cần phải mở ứng dụng. Bạn có thể xem bước di chuyển gần nhất trong mỗi bong bóng tin nhắn.

Moji Bowling

Moji Bowling

Game iMessage 2 người chơi khác phải kể đến là Moji Bowling. Trong game phong cách arcade vui nhộn này, cả bóng và con ky đều sống động như thật. Thậm chí các ky còn chế nhạo bạn khi không thể lật độ hết chúng. Bạn có thể luyện tập với AI trước khi thách đố một đối thủ thực nào đó. Game có nhiều bóng, ky và sàn ném bowling khác nhau để bạn mở khóa.

Mr. Putt

Mr. Putt

Một game hành động vui nhộn dành cho hai người trên iMessage khó bỏ qua chính là Mr. Putt. Nó bao gồm 4 sân chơi khác biệt và độc đáo - Frost, Blaze, Retro, Nebula. Ở mỗi địa điểm, bạn cần cố gắng dẫn bóng vào lỗ với số lần đánh bóng thấp nhất có thể.

Letter Fridge

Letter Fridge

Thay vì thiết kế một game đố từ phức tạp, Letter Fridge thú vị và dễ chơi hơn cho mọi đối tượng. Bạn sẽ bắt đầu với một số nam châm hình chữ cái trên tủ lạnh. Trong vòng một phút, bạn cần tạo nhiều từ nhất có thể từ những chữ cái này. Sau đó, bạn có thể so điểm số cao nhất với bạn bè.

Game thậm chí còn cung cấp nhiều niềm vui hơn ngoài app iMessage. Ở các cấp độ khác nhau, bạn có thể thử vượt qua từng cấp bằng cách giải ô chữ.

TOP game hay khác để chơi trên iMessage

Cách cài và chơi game trên iMessage

Truy cập game iMessage trên App Store
  1. Đầu tiên, mở cuộc trò chuyện với bạn bè.
  2. Chọn icon App Store ở thanh bên dưới box nhắn tin.
  3. iMessage App Store mở ra với game, hình dán… độc quyền chỉ dùng trong app iMessage.
  4. Tìm game hoặc ứng dụng bạn muốn dùng và cài đặt nó như thực hiện trên App Store.
  5. Sau khi cài đặt thành công, nó sẽ nằm trên cùng thanh tác vụ chứa icon App Store.
  6. Nhấp vào icon này để bắt đầu chơi.

Lưu ý: Cả hai người chơi cùng phải cài một game giống nhau trên iPhone hoặc iPad.

Trên đây là game iMessage hay nhất và cách chơi chúng cùng bạn bè. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ!

  • 439 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2020
Xem thêm: imessage game iMessage Game Vui Game hay
Sắp xếp theo