TOP app Android làm thiệp và lồng ảnh vào bánh sinh nhật

Bạn nghĩ sao nếu chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè theo cách thật đặc biệt bằng cách lồng ảnh của họ vào chiếc bánh sinh nhật? Sẽ rất thú vị đấy! Bạn hoàn toàn có thể làm việc đó dễ dàng nhờ những app làm thiệp kết hợp lồng ảnh vào bánh sinh nhật trên Android dưới đây.

Name on Birthday Cake

Viết tên lên bánh sinh nhật cho phép bạn tạo ảnh chúc mừng sinh nhật, hình dán mang đậm dấu ấn cá nhân dành cho người bạn yêu thương. Bạn có thể chọn nhiều kiểu bánh khác nhau phù hợp với nhiều kiểu sự kiện như sinh nhật, kỷ niệm hoặc tự tay tạo bánh, rồi chia sẻ với bạn bè và người thân.

Ứng dụng cũng có sẵn nhiều lời chúc mừng, thông điệp ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn hoặc tự tay viết nội dung, rồi chia sẻ với mọi người.

Name Photo On Birthday Cake

Chèn ảnh vào bánh sinh nhật

Một ứng dụng làm thiệp và lồng ảnh vào bánh sinh nhật tuyệt vời khác. Ứng dụng có sẵn nhiều loại bánh khác nhau. Bạn có thể chọn bánh theo hương vị của bạn bè. Dù đã có sẵn nhiều trích dẫn hay nhưng bạn cũng có thể tự viết lên cảm xúc trên bánh. App này cũng cho phép bạn thoải mái dùng mọi kiểu sticker, tính tuổi, tạo GIF ấn tượng và làm nổi bật những lời chúc sinh nhật theo kiểu font đẹp mắt.

Name Photo On Birthday Cake - Birthday Photo Frame

Ứng dụng chèn ảnh vào bánh sinh nhật

Đây là ứng dụng lý tưởng, dễ dùng cho những ai muốn lồng ảnh vào bánh để gửi đi những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Giống như mọi app kể trên, app này cũng mang tới nhiều thiết kế bánh, sticker sinh nhật đặc biệt cùng các khung hình đáng yêu, kiểu chữ đẹp mắt và lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất.

Name Photo On Birthday Cake cũng có tính năng nhắc nhở sinh nhật của người thân sắp tới để bạn không quên và kịp thời gửi lời chúc tới họ. App này sẽ giúp bạn tạo ra những tấm thiệp kèm nhạc ấn tượng.

Photo On Cake 2020

Tạo thiệp, thêm tên và lồng ảnh vào bánh sinh nhật rất dễ cùng Photo On Cake 2020. Bạn có thể dán nhiều sticker, sử dụng bộ lọc và biểu tượng mặt cười khác nhau trên ảnh bánh sinh nhật. Không chỉ sinh nhật, ứng dụng này còn phù hợp với mọi sự kiện.

Birthday Cake with Name and Photo on Cake

Đúng như tên gọi, ứng dụng cho phép bạn chèn tên và ảnh lên bánh để tạo thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo. Với Birthday Cake with Name and Photo on Cake, bạn có thể:

  • Đặt ảnh lên bánh sinh nhật.
  • Thêm tên theo kiểu font đặc biệt vào ảnh bánh sinh nhật.
  • Thoải mái chỉnh kích thước, vị trí của tên trên bánh.
  • Hình bánh sinh nhật động đặc biệt.
  • Chia sẻ thiệp chúc mừng sinh nhật lên mạng xã hội.
  • Hỗ trợ tính tuổi.

Trên đây là một số app tạo thiệp và chèn ảnh vào bánh chúc mừng sinh nhật tốt nhất trên Android. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cho Download.vn nhé!

  • 1.712 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/12/2020
Xem thêm: chúc mừng sinh nhật Thiệp chúc mừng Sinh nhật
Sắp xếp theo