LMHT: Hướng dẫn tạo hiệu ứng cầu vồng cho tướng và linh thú

Với chế độ URF 2020 được mở, LMHT đồng thời cũng đưa trở lại hiệu ứng cầu vồng trong game như một lời ủng hộ cho cộng đồng LGBT. Trong bài viết sau, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách để mở hiệu ứng cầu vồng trong LOL, áp dụng cho tất cả các chế độ hiện có kể cả Đấu trường chân lý.

URF 2020

Tải Liên minh huyền thoại

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cầu vồng cho tướng và linh thú trong LMHT

Chắc hẳn trong các trận đấu

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần Cửa hàng trong game.

Cửa hàng

Tiếp theo, nhấn chọn phần Phụ kiện.

Phụ kiện

Chọn tiếp phần Biểu tượng ở thanh menu bên trái.

Tại đây, bạn hãy mua toàn bộ những biểu tượng Poro có giá là 1 Tinh hoa lam. Có 6 biểu tượng Poro trong mùa URF 2020 này và giá chỉ 1 THL cho mỗi con, nên hãy mua hết nhé.

Poro

Sau khi mua xong, việc cuối cùng chúng ta cần làm là đổi biểu tượng (avatar) trong game thành biểu tượng Poro vừa mới mua. Vậy là xong.

Poro

Sau khi đã hoàn thành, hãy vào game và hưởng thụ thành quả nhé. Hiệu ứng cầu vồng tuyệt đẹp sẽ xuất hiện phía sau tướng của bạn khi tăng tốc độ từ nhà chính ra lane và sẽ có màu tương ứng với biểu tượng poro mà bạn đã dùng chứ không còn đơn điệu như năm 2019. Các hiệu ứng cầu vồng này cũng áp dụng cho linh thú trong Đấu trường chân lý đấy nhé.

Rainbow

Lưu ý: Hiệu ứng cầu vồng này sẽ được kéo dài đến hết tháng 6, cũng là thời điểm kết thúc việc bán các biểu tượng poro và chế độ URF.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 7.328 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 22/05/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT LOL
Sắp xếp theo