Kết Avengers: Endgame? Cách này sẽ giúp bạn biến thành siêu anh hùng của Marvel

Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới và Việt Nam. Có lẽ không chỉ các em bé, mà ngay cả những người lớn như chúng ta cũng mong muốn có được khả năng hoặc thậm chí là một lần được trở thành các siêu anh hùng như thế.

Có một cách rất đơn giản, giúp bạn biến thành bất cứ Avengers nào chỉ với một cú click chuột duy nhất. Muốn biết thì đọc tiếp hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách ghép mặt với clip siêu anh hùng Avengers

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web truy cập vào trang chủ của dịch vụ ghép mặt vào clip siêu anh hùng tại địa chỉ https://avengethem.com. Tại đây, bạn sẽ thấy rất nhiều clip (thực chất là dạng ảnh GIF) là các siêu anh hùng Avengers với các pha hành động ấn tượng và đẹp mắt.

Click chuột trái vào một ảnh bạn thích, muốn ghép mặt để thực hiện.

Trang chủ

Bước 2: Giao diện sẽ thay đổi giống như dưới đây, nhấn tiếp chuột trái vào biểu tượng màu đỏ, giữa màn hình để chọn ảnh cần ghép từ máy tính.

Biểu tượng chọn ảnh

Bước 3: Cửa sổ Windows hiện ra, tìm tới thư mục ảnh, chọn ảnh mặt của mình hoặc một người bất kỳ bạn muốn. Nhấp chuột trái vào đó rồi Open để sử dụng.

Chọn Open

Bước 4: Ảnh bạn chọn sẽ được hệ thống quét và lựa chọn các điểm chính của khuôn mặt và tự động loại bỏ các phần chi tiết thừa.

Quá trình này sẽ mất kha khá thời gian, nên lời khuyên là chúng ta không nên lựa chọn những tấm ảnh quá to, quá lớn hoặc có nhiều chi tiết thừa để tránh mất thời gian chờ đợi.

Đang ghép clip

Bước 5: Hoàn thành! Chúng ta sẽ thấy mặt mình được ghép với khuôn mặt của siêu anh hùng trong ảnh GIF đã chọn ban đầu.

Hoàn tất

Nếu muốn, bạn có thể chọn vào Download GIF để tải ảnh về máy và Save lại.

Save

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể gửi ảnh này cho bạn bè hoặc người thân để khoe với họ.

Gửi cho bạn bè

Video hướng dẫn ghép mặt vào siêu anh hùng Avengers của Marvel

Về thực chất, khuôn mặt ghép và ảnh sẽ không thực sự khớp, ảnh cũng được thể hiện dưới dạng 3D nên độ chân thực không được cao. Tuy nhiên, nếu hâm mộ series phim siêu anh hùng này, đây sẽ là một trong những cách giải trí khá thú vị.

Hãy thử tưởng tượng, một cậu nhóc 3,4 tuổi sẽ vui mừng thế nào nếu nhìn thấy mình trong hoá trang của thần tượng với đúng bộ phim mà cậu bé thích?

  • 540 lượt xem
Cập nhật: 26/04/2019
Xem thêm: Avenger
Sắp xếp theo