Những tựa game siêu anh hùng trên mobile hot nhất hiện nay

Sự trở lại của dòng phim siêu anh hùng Avenger: Infinity War đã tạo nên một cơn sốt không chỉ trên màn ảnh mà còn cả trong cộng đồng game thủ, những tựa game siêu anh hùng đang rất hot trên các bảng xếp hạng, và không chỉ riêng Marvel, những tựa game siêu anh hùng của các công ty khác như DC, Power Ranger cũng đang được cộng đồng game yêu thích.

Ở dưới đây là 5 tựa game siêu anh hùng trên nền tảng mobile mà Download.vn đã tổng hợp lại, nếu bạn yêu thích tựa game nào dưới đây thì hãy tải về và trải nghiệm trên thiết bị di động của mình nhé.

1. Marvel Future Fight

Game Movie

Marvel Future Fight cho iOS Marvel Future Fight cho Android

Đang hot nhất trên mạng xã hội gần đây đó là Avenger: Cuộc chiến vô cực, phần này sẽ xuất hiện ác nhân Thanos, kẻ đã nhiều lần giật dây hàng loạt ác nhân khác, thì nay đã đích thân ra tay sau nhiều lần xuất hiện có phần mơ hồ, nhạt nhòa. Thanos đã rắp tâm thu thập đủ những viên đá vô cực để thực hiện một âm mưu cực kỳ đáng sợ.

Game Movie

Trong Marvel Future Fight, người chơi cần phải xây dựng một đội quân gồm các chiến binh như Captain America, Iron Man, Hulk, Thor và những dị nhân khác để chống lại tên Mad Titan, bảo vệ trái đất. Lối chơi của game lại giống khá nhiều thể loại game mobile hiện nay, người chơi có thể dễ dàng điều khiển nhân vật của mình để hạ boss trong game.

Marvel Future Fight hiện đã được trang 2p.com bình chọn làm game hành động nhập vai hay nhất năm 2015 trên di động.

Game Movie

Game Movie

2. DC Unchained

Game Movie

DC Unchained cho Android

DC Unchained cũng có lối chơi giống hệt như Marvel Future Fight và dựa trên cốt truyện xoay quanh những chiến binh của DC Comics. DC Unchained được phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Ageis, điểm khác biệt tạo nên sự thu hút cho game nằm ở tuyến nhân vật thứ 3, những con người nằm ở làn ranh chính và phản diện.

Game Movie

Gameplay DC Unchained có thời gian thực giúp tạo nên sự kịch tính cho những trận đấu, chế độ co-op mới cho phép anh hùng và kẻ ác bắt tay nhau chống lại những đối thủ chung, sở hữu đồ họa chân thực, âm thanh hay, chế độ chơi đa dạng, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng đối với game thủ yêu thích thể loại đối kháng.

Game Movie

3. Power Rangers: Legacy Wars

Game Movie

Power Rangers: Legacy Wars

Power Rangers: Legacy Wars lấy ý tưởng từ những loạt phim Power Rangers nổi tiếng, người chơi sẽ được dẫn dắt nhóm anh hùng chiến đấu và đem lại hòa bình cho thế giới. Trong trường hợp cấp bách, người chơi sẽ nhận được sự hỗ trợ của những đồng đội giúp chống lại quái vật. Game có số lượng nhân vật đa dạng với khoảng hơn 30 nhân vật và với 4 đấu trường khác nhau.

Game Movie

Nếu người chơi mở khóa được nhiều nhân vật mới về sau, đội hình xây dựng sẽ được nâng cấp tốt hơn và nâng cấp thêm các tính năng. Trò chơi có đấu trường ảo, hỗ trợ người chơi có thể so tài với bạn bè, ngoài ra, game thủ có thể thành lập liên minh với người khác và trao đổi nhân vật.

Game Movie

Game Movie

4. Injustice 2

Game Movie

Bối cảnh của Injustice 2 mang những cuộc đại chiến xung quanh việc Batman kêu gọi sự trợ giúp từ những siêu anh hùng khác của DC như Superman, Wonder Woman, Flash, Cyber... chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi những cuộc tấn công của thể lực xấu.

Game Movie

Injustice 2 cho iOS Injustice 2 cho Android

Injustice 2 có lối chơi cải tiến hơn so với phiên bản ban đầu, đặc biệt trong chế độ combat. Game thủ sẽ có trải nghiệm về chiều sâu của hệ thống kỹ năng, những chiêu thức được thi triển mượt mà và cực kỳ bắt mắt. Ngoài những kỹ năng tấn công, mỗi nhân vật sẽ có thêm kỹ năng cuối với đoạn cắt cảnh cực kỳ ngoạn mục.

Game Movie

5. Mix+Smash Marvel Mashers

Game Movie

Mix+Smash Marvel Mashers sẽ cho phép người chơi gặp gỡ những siêu anh hùng quen thuộc của Marvel, điểm đặc biệt của game là người chơi sẽ được sáng tạo ra những phiên bản siêu anh hùng mới, bằng cách hoán đổi, kết hợp tính năng khác nhau của các siêu anh hùng vào một nhân vật, từ đó sẽ tạo ra được thế hệ nhân vật mới độc đáo, khác lạ cho riêng mình.

Game Movie

Mix+Smash Marvel Masher cho Android

Với đồ họa đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, hình ảnh của Mix+Smash Marvel Masher lại không quá bạo lực khi sử dụng những hình ảnh giống như đồ chơi trẻ em, lối chơi lại đơn giản và dễ dàng tiếp cận, Mix+Smash: Marvel Mashers sẽ là tựa game thú vụ dành cho mọi lứa tuổi.

Game Movie

Trên đây là một vài tựa game siêu anh hùng hot nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên nền tảng di động, nếu bạn yêu thích những bộ phim siêu anh hùng thì hãy tải và trải nghiệm thử những tựa game trên đây để lấy thêm cảm hứng về những bộ phim siêu anh hùng nhé.

  • 334 lượt xem
Cập nhật: 28/04/2018
Xem thêm: Mix+Smash Marvel Masher Marvel Future Fight DC Unchained Power Rangers Legacy Wars Injustice 2 SMAS
Sắp xếp theo