Cách xác định khoảng cách bắn và ngắm bắn với súng bắn tỉa trong game Fortnite

Cách sử dụng súng tỉa trong game Fortnite

Việc xác định khoảng cách bắn trong game bắn súng sinh tồn Fortnite không hề đơn giản và còn khó hơn khi bạn ngắm bắn bằng súng tỉa. Nhiều người chơi nhận xét cách bắn trong game Fortnite đơn giản hơn PUBG, tuy nhiên việc ngắm bắn và căn khoảng cách đối với các game thủ mới vẫn là trở ngại rất lớn. Súng bắn tỉa không giống với những khẩu súng bắn thông thường thay vì đường đạn đi thẳng thì nó sẽ bị ảnh hưởng bởi trọng lực cũng như yếu tố thời tiết.

Tải game Fortnite cho PCTải game Fortnite cho Android Tải game Fortnite cho iOS

Để có thể sử dụng súng tỉa bắn thành thạo trong Fortnite chúng ta cần phải có thời gian luyện tập lâu dài. Tuy nhiên để có đôi chút kinh nghiệm để bắt đầu với khẩu súng bắn tỉa này bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Xác định khoảng cách bắn với súng bắn tỉa trong Fortnite

Một số khẩu súng bắn tỉa nổi bật trong game Fortnite: Bolt - Action, Semi - Auto Sniper, Thermal Scope Ar, Assault Rifle, Hunting Rifle.

Xác định khoảng cách bắn dựa trên chiều cao đối thủ

Chiều cao hiển thị trên ống ngắm có độ rộng bằng 2 vạch lớn tương ứng với 4 vạch nhỏ sẽ là 125m. Độ rộng 1 vạch lớn tương ứng 2 vạch sẽ sẽ là 250.

Xác định khoảng cách bắn dựa trên chiều cao đối thủ

Xác định khoảng cách bắn dựa trên công trình

Khi không thể xác định khoảng cách bắn bằng chiều cao chúng ta vẫn có thể xác định khoảng cách bằng chiều cao các công trình. Nếu bức tường có độ rộng bằng 4,5 vạch lớn khoảng cách sẽ dài khoảng 125m. Chiều cao của tường khoảng hơn 2 vạch lớn thì khoảng cách sẽ là 250m.

Xác định khoảng cách bắn dựa trên công trình trong game Fortnite

Cách ngắm bắn dựa trên khoảng cách bắn

Độ rơi của đạn ở khoảng cách 125m sẽ bằng 1 vạch ngắm nhỏ, ở 250m sẽ bằng 1 vạch ngắm lớn. Người chơi sẽ phải căn khoảng cách tương ứng để đưa ra đường bắn hợp lý.

Tuy nhiên trong quá trình chơi tốc độ game diễn ra rất nhanh nên sẽ không có nhiều thời gian để bạn tính toán kỹ điều này mà dựa trên cảm giác bắn của chính mình. Chính vì vậy việc luyện tập bắn sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm để xác định phát bắn chuẩn xác nhất.

  • 398 lượt xem
Cập nhật: 18/08/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo