Cách sử dụng súng bắn tỉa trong game Garena Free Fire

Game bắn súng Garena Free Fire đang rất được yêu thích hiện nay. Bên cạnh những tựa game siêu hot như PUBG Mobile, ROS, Fortnite thì Garena Free Fire đang nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có thể vượt qua PUBG, Rules Of Survival trong thời gian tới. Ở thời điểm hiện tại không có dòng game nào đủ sức đánh bại được dòng game bắn súng sinh tồn, mọi sự quan tâm đều được đổ dồn vào dòng game này khiến cho các dòng game khác rất khó có thể cạnh tranh. Nếu bạn là 1 tân binh thì hướng dẫn sử dụng súng tỉa dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với súng bắn tỉa trong game Garena Free Fire.

Trong game Garena Free Fire súng bắn tỉa là một trong những loại súng quan trọng và được sử dụng thường xuyên nhất, chính vì vậy bạn cần phải nắm được cách sử dụng cơ bản của chúng để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Nếu đã tìm hiểu qua thì một số khẩu súng tỉa nổi bật trong Garena Free Fire như: VSS, SKS, AWM, Kar98k là những khẩu súng rất đáng lưu tâm.

Hướng dẫn cách sử dụng súng tỉa trong game Garena Free Fire

Bắn súng tỉa cơ bản

Để tiêu diệt được kẻ địch ở tầm xa thì sử dụng 1 khẩu súng tỉa để bắn chính là phương pháp vô cùng hiệu quả. Chúng không xuất hiện quá nhiều nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chúng ở 1 số địa điểm trên bản đồ, những khu giàu có như: The Mill, Outpost, khu nằm ở đồi cao của hòn đảo khả năng bắt gặp chúng sẽ cao hơn. Ngoài ra ở Power Plant cũng có thể xuất hiện nhưng khu vực này có địa hình vô cùng khốc liệt và nguy hiểm nên bạn không nên liều mạng đến đây.

Khi bạn đã có được khẩu súng bắn tỉa thì chúng ta phải tìm thêm được scope và muzzle để tăng thêm khả năng sát thương cho việc bắn súng tầm xa. Nếu như VSS không được đánh giá quá cao vì không có sẵn scope thì 2 khẩu Kar98k hay AWM đã được tích hợp sẵn. Về cơ bản thì kiếm được 1 khẩu súng bắn tỉa tầm xa như Kar98k hay AWM đã là quá “ngon” và muzzle chỉ là yếu tố phụ không qua quan trọng nếu kỹ thuật bắn tốt.

Bắn súng tỉa cơ bản

Bắn tỉa tầm xa

Game Garena Free Fire có hệ thống vật lý không được đánh giá cao, chính vì vậy mức độ chân thực rất kém. Khác với các game battle royale khác, chúng ta cần ngắm bắn đến nơi đối thủ có thể chạy đến thay vì ngắm bắn vị trí hiện tại. Chúng ta phải tính toán được khoảng thời gian đạn đến được mục tiêu, khoảng cách càng xa đạn đi càng lâu nên cần tính toán thực sự kỹ lưỡng nếu không muốn biến thành mục tiêu của đối thủ bởi những sai sót ngớ ngẩn của mình. Để dễ dàng xoay sở trong những tình huống khác nhau hãy sử dụng một khẩu AR để bắn gần và 1 khẩu bắn tỉa để bắn xa.

Bắn tỉa tầm xa

Sức mạnh của súng bắn tỉa

Bạn có thể kết liễu đối thủ với 1 viên đạn vào đầu, Karr98k và AWM là 2 khẩu súng bắn tỉa mạnh nhất trong game. Nếu có 1 phát bắn chuẩn xác headshot thì việc tiêu diệt đối thủ sử dụng mũ 3 cũng không còn là vấn đề. Tuy nhiên súng bắn tỉa thường sẽ có 1 số lượng đạn giới hạn và thời gian thay đạn lâu khiến cho quá trình bắn của người chơi sẽ gặp gián đoạn.

Tuy nhiên VSS là một trong số ít súng bắn tỉa có băng đạn dài có khả năng bắn liên tục đề phòng trường hợp độ chính xác của đường đạn thấp. Nhưng nhìn chung mức độ sát thương của VSS không cao, 1 đường đạn chính xác có thể chưa giải quyết được đối thủ ở tầm quá xa, nên bạn cần phải tìm kiếm thêm muzzle nếu quyết định sử dụng khẩu VSS.

Sức mạnh của súng bắn tỉa

Khi bắn súng hụt bạn phải làm gì?

Khi bắn súng tỉa hụt chúng ta cần phải làm gì? Các game thủ thường sẽ hoảng loạn, lúc này ngay lập tức hãy tìm nơi ẩn nấp thay vì chạy thật nhanh. Nếu mục tiêu trong bán kính 50m thì chúng sẽ nhận ra bạn trên bản đồ nên hãy rút khẩu súng trường ra để tấn công chúng. Tuy nhiên nếu khoảng cách xa hơn 50m bạn sẽ khó bị phát hiện nên cố gắng giữ bình tĩnh và bắn lại, bạn có thể thực hiện việc này nhiều lần cho đến khi kẻ địch ở trong bán kính 50m và chạy đi ẩn nấp.

Khi bắn súng hụt bạn phải làm gì?

Kỹ năng sử dụng súng bắn tỉa luôn có vai trò vô cùng quan trọng trong game Garena Free Fire. Chính vì vậy hãy thường xuyên luyện tập để nhanh chóng để sử dụng chúng thật thành thạo nhất có thể.

  • 9.288 lượt xem
Cập nhật: 04/07/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo