Hướng dẫn chơi game FortCraft cho người mới

FortCraft là game bắn súng sinh tồn kết hợp xây dựng, là sản phẩm kết hợp hoàn hảo 2 tựa game đình đám PUBGMinecraft. Cho phép người chơi vừa tham gia những màn bắn súng đỉnh cao, vừa thỏa sức xây dựng những công trình yêu thích.

FortCraft cho Android FortCraft cho iOS

Đến với FortCraft, bạn sẽ được chiến đấu trên bản đồ rộng mênh mông lên tới 16 triệu mét vuông, với 13 môi trường thỏa sức mà khám phá. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng với những người mới tham gia thì chắc chắn sẽ rất bỡ ngỡ, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm:

Hướng dẫn chơi game FortCraft cho người mới bắt đầu

Làm quen giao diện game

Với những người vừa bước chân vào FortCraft, chắc chắn sẽ rất lạ lẫm. Bạn hãy dạo quanh một vòng tìm hiểu các chức năng, nút điều khiển, tùy chỉnh các thiết lập cho phù hợp với mình.

Nhảy dù

Tìm ngay vũ khí

Khi bắt dầu tham gia FortCraft, bạn cũng được nhảy dù xuống mặt đất và trong tay chỉ có chiếc búa mà thôi. Sử dụng chiếc búa này để đập phá những ngôi nhà, tìm vật phẩm hỗ trợ cho mình như súng đạn, hồi máu, lưu đạn, áo giáp. Điểm khá thú vị là bạn có thể nhặt được nhiều loại súng khác nhau, cho nên trong từng trường hợp có thể sử dụng các loại khác nhau để chiến đấu tốt hơn.

Sử dụng búa

Hạn chế đối đầu kẻ địch

Lúc ở giai đoạn đầu game, chưa tìm kiếm được nhiều vũ khí phòng thân, tốt nhất hãy chạy chốn, ẩn nấp tìm cơ hội. Đừng quá ham tham chiến mà "bỏ mạng" ngay từ đầu game nhé. Để né đạn tốt trong game này bạn cần chạy qua chạy lại, nhảy lên để tránh trúng đạn. Còn khi bắn hạ được ai đó thì đồ vật của nhân vật đó sẽ rơi ra, nhanh chóng nhặt để sử dụng nhé.

Cẩn thận vòng bo

FortCraft sở hữu lối chơi sinh tồn giống PUBG nên trong một khoảng thời gian sẽ có một vòng bo thu hẹp lại. Bạn cần xem thời gian, rồi nhấn vào bản đồ nhỏ (Mini Map) để quan sát, rồi di chuyển vào bên trong vòng bo. Nếu ở ngoài vòng bo thì sẽ mất máu dần dần cho đến khi hết sạch máu và nhân vật sẽ chết.

Cẩn thận vòng bo

Tạo dựng công trình

Một điểm khá thú vị, FortCraft cho phép người chơi tự xây dựng công trình như ngôi nhà, cầu thang, bức tường để ẩn nấp, quan sát đối thủ thuận tiện hơn. Bạn có thể xây dựng công trình theo bất cứ hình dạng nào mình muốn, cứ thỏa sức sáng tạo, thỏa sức xây dựng theo ý mình.

Nếu bị một dòng sông cắt ngang đường đi, hãy xây một cây cầu vượt qua. Còn nếu bị những đỉnh núi cao chắn đường, hãy xây một cái thang để tiếp tục di chuyển. Thậm chí còn có thể xây một tòa tháp thật cao, leo lên đỉnh để quan sát mọi thứ dễ hơn.

Tạo dựng công trình

Sống sót tới cùng

Mục tiêu duy nhất trong FortCraft là sống sót tới cùng, khi vòng bo dần thu hẹp thì cuộc chiến sinh tồn càng trở nên khốc liệt hơn. Lúc này số lượng người chơi cũng giảm dần, bạn cần kết hợp các kỹ năng, cố gắng phòng thủ, sử dụng chiến thuật để ẩn nấp, xông pha tiêu diệt kẻ thù và trở thành người sống sót cuối cùng.

Mẹo để sống sót trong game FortCraft

  • Chỉ cần ẩn nấp tốt cũng có thể chiến thắng, cứ thấy ngôi nhà, bụi cây hoặc bất cứ nơi nào có thể ẩn nấp là phải tận dụng hết.
  • Khi bị mất máu, cố gắng tìm những vật phẩm hỗ trợ để bơm máu đầy lên nhằm tăng khả năng sống sót.
  • Tìm một số loại tăng tốc độ chạy cũng giúp bạn thoát được kẻ địch.
  • Khi bị địch bắn mà chưa xác định được hướng địch ở đâu, có thể bấm nút nhảy và nút chạy để né đạn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn kết hợp xây dựng FortCraft độc đáo này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 201 lượt xem
Cập nhật: 24/03/2018
Xem thêm: FortCraft
Sắp xếp theo