TOP game chơi để kiếm tiền giống Axie Infinity

Axie Infinity không phải game blockchain duy nhất hiện nay có tính năng kiếm tiền khi chơi. Hãy cùng Download.vn khám phá một số game tương tự Axie Infinity.

Top game vừa chơi, vừa kiếm tiền giống Axie Infinity

  • 0 1

    CryptoBlades

    CryptoBlades

    CryptoBlades là game nhập vai RPG được phát triển bởi Riveted Games trên nền tảng Binance Smart Chain. Gameplay xoay quanh việc dùng vũ khí và anh hùng mạnh để đánh bại quái vật của kẻ thù. Người chơi cần dùng và kiếm token skill khi chơi CryptoBlades.

  • 0 2

    My DeFi Pet

    My DeFi Pet

    My DeFi Pet là game nuôi thú ảo để kiếm tiền tương tự như Pokemon. Người chơi có thể thu thập các quái thú, cho chúng ăn, nuôi lớn chúng, rồi dẫn dắt chúng tham gia vào những trận đấu PvE, PvP hấp dẫn. Token DPET là tiền tệ trong game. Hầu hết mọi tính năng “chơi để kiếm tiền” đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để bạn nâng cấp quái vật.

  • 0 3

    Dragonary

    Dragonary

    Dragonary hứa hẹn sẽ trả tiền cho mỗi phút bạn chơi game. Tương tự như Axie Infinity, Dragonary có 2 hình thức chiến đấu: PvE (người chơi với môi trường) và PvP (người chơi vs người chơi), nơi game thủ có thể cày vật phẩm và kiếm token Coinary. Đồng tiền này cho phép bạn tiến bộ và đóng góp vào hệ thống kinh tế của game.

  • 0 4

    Alien Worlds

    Alien Worlds

    Alien Worlds tự hào với tagline “Largest Decentralized Metaverse.” - Metaverse phân cấp lớn nhất. Trong game vừa chơi, vừa kiếm tiền theo chủ đề giả tưởng này, bạn sẽ khám phá khắp thế giới Ailen Worlds. Tại đây, bạn có thể thu thập và chơi bằng những vật phẩm số hóa độc đáo.

    Để kiếm tiền trong khi chơi Ailen Worlds, bạn có thể farm Trilium - tiền tệ trong game hoặc nhiều NFT khác bằng cách khai thác, chiến đấu hoặc mua & cho thuê đất.

  • 0 5

    Iluvium

    Iluvium

    Iluvium là game phiêu lưu “play-to-earn” chạy trên blockchain Ethereum. Nó có gameplay RPG thế giới mở tuyệt vời. Tại đây, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ đi săn và bắt các sinh vật Illuvial.

    Người chơi có thể kiếm token Illuvium (ILV) bằng cách chơi, chiến đấu và bắt quái vật, rồi trao đổi chúng.

  • Trên đây là một số game vừa chơi, vừa kiếm tiền thật giống Axie Infinity. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.475 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 04/09/2021
Xem thêm: Axie Infinity
Sắp xếp theo