Cách có Axie miễn phí trong Axie Infinity

Làm thế nào có Axie miễn phí là điều mà nhiều game thủ quan tâm khi chơi Axie Infinity. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách có Axie miễn phí trong Axie Infinity nhé!

Game Axie Infinity

Axie Infinity là game blockchain nổi tiếng nhất hiện nay, mang tới cho mọi người trải nghiệm “play-to-earn” hấp dẫn. Trong sân chơi này, bạn cần cày tài nguyên như Smooth Love Potion (SLP) mà có thể bán trên thị trường với mức giá cao.

Tuy nhiên có một vấn đề. Trước tiên, bạn cần dùng tiền mua 3 Axie để bắt đầu chơi và kiếm tiền.

Axie Infinity là game play-to-earn nhưng không miễn phí

Hiện tại, nhiều người thực sự đã kiếm được tiền khi chơi game. Và Axie Infinity là một trong những trò chơi đặc biệt đó. Tuy nhiên, hầu hết game thuộc thể loại này đều có chi phí trả trước.

Với game NFT, người chơi luôn cần dùng một ít tiền để bắt đầu. Chúng có thể giúp bạn sinh lời hoặc mất mãi mãi. Vì thế, hãy suy nghĩ kỹ trước khi bước chân vào thế giới của Axie Infinity.

Giá Axie trong Axie Infinity

Cần bao nhiêu tiền để bắt đầu chơi Axie Infinity?

Phí cho một đội mở đầu game Axie Infinity là 3 Axie. Tại thời điểm viết bài, Axie rẻ nhất có giá 270USD. Giá của nó có thể thay đổi theo thời gian, giống như thị trường tiền tệ thế giới.

Có thể chơi Axie Infinity miễn phí không?

Câu trả lời là không. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng mẹo dưới đây để bắt đầu chơi Axie Infinity miễn phí.

Cách có Axie miễn phí trong Axie Infinity

Tham gia chương trình Axie Scholarship

Phương pháp đầu tiên để có Axie miễn phí là đăng ký tham gia Axie Scholarship. Nhờ nó, bạn có thể chơi Axie Infinity miễn phí.

Khi được quản lý chấp nhận, bạn sẽ được trao miễn phí một đội 3 Axie. Sau đó, bạn sẽ dùng chúng để chiến đấu trên Adventure, Arena và kiếm SLP. Phần thưởng SLP được chia cho bạn và quản lý theo thỏa thuận ban đầu.

Lưu ý, Axie Scholarship là chương trình hướng tới cộng đồng và chủ yếu được thực hiện bên ngoài game. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về Axie Scholarship trên Download.vn.

Ngoài ra, trong tương lai, nhà phát triển cũng hứa hẹn sẽ sớm ra mắt Axie miễn phí cho người chơi ở phiên bản Battles 2.0.

Trên đây là những điều bạn cần biết về cách chơi Axie Infinity miễn phí. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 490 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 09/03/2022
Xem thêm: Axie Infinity
Sắp xếp theo