Hướng dẫn dùng Energy trong Axie Infinity

Trong game Axie Infinity, Energy là tài nguyên cần thiết mỗi lần người chơi chiến đấu ở chế độ Adventure hoặc Arena. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách dùng Energy trong Axie Infinity.

Mọi điều cần biết về Energy trong Axie Infinity

Energy trong Axie Infinity là gì?

Tất cả người chơi trong Axie Infinity đều có tài nguyên Energy - Năng lượng hiện ở menu chính. Người chơi bắt đầu với 20/20 Energy và lựa chọn tham gia Arena hay Adventure sẽ cần 1 điểm Energy.

Energy sẽ được nạp đầy lại mỗi ngày trong thời gian reset server. Hệ thống năng lượng trong Axie Infinity sẽ ngăn bot khai thác phần thưởng, đồng thời, chặn người chơi kiếm quá nhiều SLP, gây ảnh hưởng xấu tới thị trường tiền ảo này.

Energy trong Axie Infinity

Thật may, bạn có nhiều cách để tăng giới hạn Energy bằng cách sở hữu nhiều Axie hơn.

Cách thức hoạt động của Energy trong Axie Infinity

Energy được tiêu thụ trong cả PvE và PvP. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi một trong hai chế độ này ngay cả khi không có năng lượng nhưng bạn sẽ không nhận được một số phần thưởng.

Trong Arena, bạn cần có năng lượng để kiếm phần thưởng Smooth Love Potion (SLP). Bạn vẫn có thể chơi PvP thật vui và leo lên bảng xếp hạng mà không cần tới Energy. Nếu chơi Adventure Mode không có Energy, bạn không thể kiếm EXP cho Axie để nâng cấp chúng. Tuy nhiên, bạn vẫn kiếm được tối đa 50 SLP/1 ngày trong trường hợp này.

Lưu ý, nếu thua cuộc trong một trận đấu ở Adventure, bạn sẽ mất Energy và cũng không nhận được EXP. Vì thế, cố gắng tránh các cấp độ Ruin khó, hãy dành thời gian chuẩn bị và nâng cấp Axie trước.

Chọn chế độ phù hợp để cày SLP trong Axie Infinity

Cách tăng Energy trong Axie Infinity

Bạn có thể tăng Energy tối đa trong Axie Infinity bằng cách sở hữu nhiều Axie hơn. Điều này cho phép bạn kiếm nhiều SLP hơn trong một ngày. Có nhiều Axie hơn sẽ tăng giới hạn Energy tối đa được hồi lại mỗi ngày sau khi reset server.

Số lượng Axie bạn sở hữu Energy mỗi ngày
3 - 9 Axie20 Energy
10 - 19 Axie40 Energy
20+ Axie60 Energy

Chỉ số hay thuộc tính của Axie không phải vấn đề miễn là bạn có trong tay đủ số Axie nhất định.

Mẹo dùng Energy trong Axie Infinity hiệu quả

Chinh phục các cấp độ phù hợp với đội hình Axie hiện có của bạn.

  • Thử tìm cấp Ruin cao nhất mà bạn có thể thoải mái farm mà không bị chết, để tránh lãng phí năng lượng quý giá.
  • Khi đạt tới một điểm có thể spam một cấp nhất định, cho phép bạn nhận được tối đa SLP hàng ngày, đừng lãng phí Energy vào Ruin, tốt hơn, hãy dùng nó trên Arena - Nơi bạn có thể nhận được nhiều SLP hơn cho mỗi lần chiến thắng.
  • Tiếp tục lặp lại chiến thuật trên cho tới khi đạt cấp Ruin 21. Bạn sẽ có thêm một phần thưởng 200 SLP một lần khi chinh phục được nó.

Quá trình trên có thể mất 2 tuần để thực hiện. Vì thế, đừng nóng vội. Cứ kiên trì và bạn sẽ thành công.

Trên đây là cách dùng Energy hiệu quả trong Axie Infinity. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.949 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/08/2021
Xem thêm: Axie Infinity
Sắp xếp theo