Top phim hay nhất về ma cà rồng

Top phim hay nhất về ma cà rồng sẽ giúp bạn có được thêm các lựa chọn cho những ai yêu thích dòng game kinh dị với nhân vật chính là những ma cà rồng nổi tiếng. Dưới đây Download.vn sẽ giúp bạn có được danh sách phim ma cà rồng hay nhất và đều được chuyển thể từ các tiểu thuyết về ma cà rồng mang tính biểu tượng.

Top phim ma cà rồng
Top phim ma cà rồng

Dracula (1931)

Dracula là  bộ phim đầu tiên trong lịch sử khai thác chủ đề ma cà rồng, nhân vật chính trong Dracula được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học. Phim xoay quanh nhân vật Bá tước Dracula đây là một người đàn ông bí ẩn, một ma cà rồng di dân từ Pennsylvania đến Anh để tìm nạn nhân mới.

Khử Ma Đạo Trưởng (1992)

Khử Ma Đạo Trưởng là câu chuyện về chú Cửu cật lực ngăn chặn thầy tu Ngọ mở lại nhà thờ của thị trấn vì lo lắng một thế lực ma quái đang trú ngụ. Sau khi ông Ngọ mở lại nhà thờ, một con ma cà rồng sống dậy biến tất cả mọi người thành tay sai của hắn.

Interview with the Vampire (1994)

Interview with the Vampire được đề cử 2 giải Oscar cho nhạc phim và chỉ đạo nghệ thuật và đây cũng là bộ phim đầu tiên 2 tài tử hàng đầu Hollywood Tom Cruise và Brad Pitt đóng chung.

Van Helsing (2004)

Van Helsing với doanh thu 300 triệu USD toàn cầu là một trong những bộ phim về ma cà rồng hàng đầu thế giới.

Loạt phim Twilight (2008 - 2012)

Chuỗi phim Twilight kể về cô nàng Bella và tình yêu của cô với mỹ nam ma cà rồng Edward. Với tình yêu chân thành, cả hai vượt qua sóng gió gia tộc, nhiều kẻ thù khát máu để dắt tay nhau lên lễ đường.

Fright Night (2011)

Fright Night 1985 và 2011 xoay quanh nam chính Charley khi anh bất ngờ phát hiện hàng xóm mới Jerry của anh là ma cà rồng. Charley liền lập tức mời Peter Vincent - siêu sao chương trình Fright Night chuyên đột nhập các ngôi nhà ma ám. Nhưng Peter chỉ dựng chuyện vì rating truyền hình, giờ đây phải đối mặt với hiểm họa thật sự.

Renfield (2023)

Renfield Tay Sai Của Quỷ được cải biên từ tiểu thuyết của Bram Stoke sẽ tập trung hơn vào nhân vật phụ tá của Dracula là R. M. Renfield. Sau nhiều năm phục vụ cho ngài bá tước, Renfield giờ đây muốn được sở hữu cuộc sống của riêng mình, nhất là khi anh đã trúng bùa yêu của cô cảnh sát giao thông xinh đẹp Rebecca Quincy.

  • 72 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 04/04/2023
Xem thêm: ma cà rồng
Sắp xếp theo