7 game cực hay nhưng không bao giờ tìm thấy trên Steam

Steam là cổng phát hành game bản quyền lớn nhất thế giới, mang tới cho game thủ rất nhiều tựa game hay nhất, HOT nhất thời đại. Thế nhưng vẫn có một số tựa game cực hay, thu hút đông đảo người chơi lại không có mặt trên Steam. Mời các bạn cùng điểm qua những tựa game đó:

Minecraft

Minecraft là game xây dựng thế giới mở kết hợp sinh tồn thu hút đông đảo người chơi, bởi khi chơi bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích cá nhân. Minecraft có tới hàng trăm công thức chế tạo, hàng nghìn vật liệu, tất cả đều xuất phát từ những ô vuông kỳ diệu.

Minecraft

Minecraft đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại, thế nhưng bạn lại không thể tìm thấy trên Steam, bởi Minecraft được Microsoft độc quyền phân phối trên hệ thống riêng của họ.

Tải Minecraft

FIFA 18

FIFA 18 là siêu phẩm game quản lý bóng đá của EA, với cơ chế chuyển động mới và hiệu ứng đẹp mắt, tạo ra những đường chuyền bóng mượt mà trên màn hình. Đặc biệt không khí bóng đá cuồng nhiệt, sôi động được tái hiện khá chân thực trong FIFA 18.

FIFA 18

FIFA 18 còn xuất hiện trên cả Nintendo Switch, càng khiến tựa game này được quan tâm nhiều hơn. Còn phiên bản PC, bạn sẽ chơi FIFA 18 qua Origin, cổng phát hành riêng biệt của EA.

Tải FIFA 18

Forza Horizon 3

Forza Horizon 3 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tốc độ, cho phép bạn thỏa sức tùy biến, nâng cấp siêu xe ngày một mạnh hơn để trở thành tay đua cừ khôi nhất. Forza Horizon 3 là sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, siêu xe và những cung đường rộng mở.

Forza Horizon 3

Tựa game đua xe Forza Horizon 3 ngày càng thu hút được đông đảo người chơi, bởi bản đồ phong phú, người chơi thỏa sức đua trên những hoang mạc rộng lớn, cho đến đồi núi hiểm trở, thậm chí băng qua rừng rậm hay những bãi biển dài thơ mộng.

Tải Forza Horizon 3

Forza Motorsport 7

Forza Motorsport 7 được coi là một trong những game đua xe thể thao mạo hiểm, với hơn 700 loại ô tô khác nhau cho người chơi lựa chọn. Mỗi chiếc xe đều được mô phỏng khá chi tiết, giống hệt với những mẫu xe ngoài đời thực.

Forza Motorsport 7

Forza Motorsport 7 còn mang tới hơn 200 trường đua khác nhau tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Từ Đức, Mỹ, Pháp, Monaco đến Thượng Hải, Singapore, Malaysia, thậm chí có cả trường đua tại Châu Phi. Đến với Forza Motorsport 7 bạn sẽ cảm nhận được đua xe cảm giác mạnh thú vị thế nào!

Tải Forza Motorsport 7

Battlefield 1

Battlefield 1 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất siêu kịch tính, mang tới những trận chiến gay cấn tới nghẹt thở. Khám phá mọi khu vực của cuộc chiến trên toàn cầu, từ các thành phố Pháp bị bao vây, các địa điểm rộng lớn tại dãy núi Anpơ chạy qua Ý hay các sa mạc Ả Rập rộng lớn.

Battlefield 1

Đến với Battlefield 1, bạn sẽ có cơ hội lái đủ các loại phương tiện hoành tráng, thực hiện các màn diễn tập để đảo ngược tình thế trên chiến trường mỗi khi có cơ hội. Nào hãy cùng tham gia vào trận chiến quyết liệt ngay trên Battlefield 1 thôi bạn!

Tải Battlefield 1

Gears of War 4

Gears of War 4 là siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ ba, được đặt trong bối cảnh 25 năm sau khi kết thúc Gears of War 3. Lúc này, nhân loại đang phải sống trong một thời kỳ vô cùng đen tối với thiên tai, bệnh dịch và sự tàn phá của bom đạn chiến tranh.

Gears of War 4

Đến với Gears of War 4, bạn sẽ được đồng hành cùng các nhân vật JD Fenix, Kait và Del để thực hiện nhiệm vụ giải cứu những người mà họ yêu thương và khám phá nguồn gốc của kẻ thù mới.

Tải Gears of War 4

Titanfall 2

Titanfall 2 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ kịch tính, mang tới những trận đấu súng quyết liệt tới nghẹt thở, những pha hành động tốc độ nhanh. Là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng.

Titanfall 2

Bên cạnh những màn đấu súng nảy lửa, còn có tới 6 loại Titan đồng hành cũng bạn trong game. Không chỉ khác nhau về tên gọi, ngoại hình hay vũ khí, mà 6 loại Titan này còn có sự khác biệt về kỹ năng, cho người chơi thỏa sức lựa chọn đồng hành cùng mình.

Tải Titanfall 2

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, để trải nghiệm những tựa game bom tấn, hay nhất mọi thời đại này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.994 lượt xem
Cập nhật: 10/08/2019
Xem thêm: Steam Game hay
Sắp xếp theo