Top 5 địa điểm bí mật trong Fortnite

Fortnite không chỉ có bắn súng và xây dựng. Đó là điều mà tất cả người chơi Fortnite đều biết. Fortnite chứa đầy “Easter Egg” cùng các bí mật khác, với nhiều “Trứng Phục Sinh” mới được thêm vào thường xuyên. Bạn muốn khám phá các địa điểm bí mật này nhưng quá bận tránh đạn để tìm chúng? Danh sách dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy 5 vùng bí mật nhất trên bản đồ Fortnite dễ dàng.

Fortnite Fortnite cho iOS Fortnite cho Android

5. Evil Lair

Hang ổ của ác quỷ trong Fortnite

Được ngụy trang khéo léo trong sườn núi phía đông Snobby Shores, chỉ cần ngước lên, người chơi có thể lờ mờ nhìn thấy khối đá này ở phía trên. Không có cách nào lên đó từ mặt đất, nhưng người chơi nhảy dù xuống đỉnh núi hoặc xây đường lên sẽ tìm thấy lối vào bí mật dẫn đến hang ổ siêu ác nhân tầm cỡ. Nơi đây bao gồm một hầm chứa tên lửa, phòng ngủ, nhà để xe và rất nhiều hòm, đồ loot. Đây thực sự là nơi chuẩn bị cho tất cả chiến lược chinh phục thế giới hoàn hảo. Fan ruột của Fortnite cũng dễ nhận ra căn hầm này là địa điểm phóng tên lửa phá vỡ bầu trời khởi đầu Fortnite Season 5. Dù tên lửa đã biến mất từ lâu, thế nhưng có khả năng những kẻ thủ ác đang lên kế hoạch gì đó trong căn hầm rộng lớn này.

4. Dino Footprint

Dấu chân khủng long trong Fortnite

Ở vùng hoang dã phía Nam thị trấn Viking, người chơi sẽ tìm thấy cạnh dòng sông có một túp lều nát nhỏ, bên trong có vài vật dụng, một cặp rương. Và bạn cũng dễ nhận ra có gì đó không ổn trong túp lều cũ này. Nhìn từ trên xuống, bạn sẽ thấy một dấu chân khủng long khổng lồ. Nó rõ ràng là nguyên nhân gây ra sự tan hoang này. Chỉ có duy nhất dấu chân khủng long ở đây. Vậy nó có ý nghĩa gì? Một con khủng long từ trên trời rơi xuống? Hay là gợi ý nội dung game sinh tồn Fortnite trong tương lai? Thời gian sẽ trả lời cho bạn.

3. Salty Springs Bunker

Căn hầm quân sự trong Fortnite

Người chơi ở Salty Springs lên tới rìa phía Tây thị trấn. Họ sẽ thấy ngôi nhà màu xanh dương nhạt như ảnh trên. Khám phá nó, bạn sẽ biết kiểu thiết kế nội thất ngoại ô điển hình và lượm được rất nhiều vật dụng. Không chỉ có thế, nơi đây tiềm ẩn nhiều thứ hơn những gì bạn thấy. Tầng hầm có một viên gạch bị nứt dưới cầu thang, bên trong chứa các hộp và nhiều tàn tích khác. Hãy cậy viên gạch này lên, bạn sẽ thấy một cầu thang dẫn tới nơi mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới.

Căn hầm công nghệ cao trong Fortnite

Đó là một hầm công nghệ cao hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Một trung tâm chỉ huy đáp ứng mọi nhu cầu của bất kỳ ai may mắn sống sót sau ngày tận thế. Thậm chí, nơi đây còn có cả phòng tập thể dục, trang thiết bị nhà tắm và rất nhiều đồ loot. Mục đích thực sự của căn hầm này là gì? Hiện vẫn chưa có câu trả lời. Có thể chủ nhân ngôi nhà là một prepper (người luôn chuẩn bị sẵn sàng cho hậu tận thế) thân thiện.

2. Hero’s Hideout

Dinh thự ẩn trong Fortnite

Rìa phía đông bản đồ có một trang viên lớn, đóng kín cổng như ở hình trên. Bên trong rất rộng, chứa các ngôi nhà cao tầng và thậm chí còn lộ rõ nhiều thứ hơn ở bên dưới. Từ cửa trước, tới bên trái để thấy lối đi mở dưới cầu thang dẫn tới bí mật thực sự của dinh thự.

Dinh thự anh hùng trong Fortnite

Dinh thự này che giấu hang ổ giống hệt căn hầm của đại ác nhân ở Snobby Shore. Dù không lớn, nó vẫn đủ ấn tượng. Nhờ được dựng ngay trong vách đá, người chơi sẽ có tầm nhìn ra đại dương rộng lớn… Chỉ cần chú ý để không bị ngã. Nơi đây chắc chắn mang lại cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời.

1. The Hatch

Cửa hầm bí ẩn trong Fortnite

Một cửa hầm bí ẩn gần đây đã xuất hiện ở phía Đông Bắc Wailing Woods. Ẩn trong một lùm cây nhỏ, cửa hầm này đã được chứng minh là không thể bị phá hủy bởi các công cụ đào, súng đạn hay chất nổ. Hiện chưa có cách cụ thể nào để mở nó, dù có những dấu hiệu bí ẩn gợi ý nằm ở rìa sau Hatch. Có thể Fortnite muốn nói về Dharma Initiative chăng? Hãy cố gắng khám phá nó nếu bạn có thể nhé!

Bản đồ bên dưới sẽ giúp bạn tìm thấy chính xác vị trí của các địa điểm bí mật kể trên:

Bản đồ địa điểm bí mật ở Fortnite

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có buổi đi săn vui vẻ trong game bắn súng sinh tồn Fortnite.

  • 268 lượt xem
Cập nhật: 14/09/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo