Cách thêm xác thực hai lớp vào tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

Fortnite Fortnite cho Android Fortnite cho iOS

Fortnite là tựa game sinh tồn bắn súng siêu hay, hiện đang có doanh thu vượt qua cả PUBG. Với lối chơi tự do, cạnh tranh và nhiều kịch tính bất ngờ, game thủ luôn không biết điều gì đang chờ đợi họ ở phía trước.

Fortnite Battle Royale là một trong số những trò chơi phổ biến nhất hiện tại. Gần đây, hãng phát hành Epic Game đã tiết lộ doanh thu trên iOS cán mốc 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng. Và không may, điều đó đã biến nó thành “mảnh đất màu mỡ” của kẻ lừa đảo. Thông thường, những kẻ lừa đảo này sẽ gửi thư rác cho bạn bằng các phiếu mua hàng miễn phí Vbuck (tiền tệ trong trò) dưới dạng liên kết.

Nhớ rằng không có Vbuck miễn phí. Epics Games đã xác nhận điều này. Tất cả đều là chiêu bài đánh cắp tài khoản Epic Games của bạn.

Điều đầu tiên bạn cần làm để bảo vệ chính mình là không nhấn vào bất kỳ liên kết nào. Thứ hai, bạn nên tăng bảo mật tài khoản của mình bằng xác thực hai lớp.

Dưới đây là cách thêm bảo mật hai lớp cho tài khoản Epic

1. Tới http://accounts.epicgames.com, nhập thông tin đăng nhập trên iPhone.

2. Chạm Sign in.

3. Mở menu trên web Fortnite. Đó là nút menu hamburger ở bên phải.

Cài đặt mật khẩu hai lớp cho tài khoản Epic

4. Chạm hồ sơ của bạn (icon mờ hình người nhỏ).

5.Chạm Account.

6. Chạm Password & Security.

Đặt mật khẩu tài khoản Epic

7. Cuộn xuống dưới trang.

8. Chạm Enable Two-Factor Sign In.

Thế là xong. Giờ bất cứ khi nào bạn đăng nhập thiết bị mới bằng tài khoản Epic Games, email đăng ký của bạn sẽ nhận được một code riêng để nhập vào trước khi được phép truy cập tài khoản.

Đừng bao giờ biến mình thành nạn nhân của kẻ xấu nếu bạn hoàn toàn có thể tránh được điều đó chỉ bằng vài bước đơn giản. Hãy thêm bảo mật cho mình và nhớ nguyên tắc bất di, bất dịch khi nhận liên kết lạ online, đó là tuyệt đối đừng click vào nó.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 493 lượt xem
Cập nhật: 11/09/2018
Xem thêm: fortnite Fortnite
Sắp xếp theo