Các chế độ chơi trong Bombcrypto

Bombcrypto có rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi các chế độ game trong Bomb Crypto nhé!

Chế độ săn kho báu - Treasure Hunt Mode

Chế độ săn kho báu trong Bombcrypto

Trong chế độ săn kho báu, người chơi có thể đưa Bomber Hero tới các khu vực khai thác vàng, rồi để họ đặt bom phá hủy các khối. Bên trong khối có thể là BCOIN bạn đang kiếm tìm. Những anh hùng trong Bombcrypto có thể tự động làm việc mà không cần tới sự tác động liên tục của người chơi. Điều giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành chúng cho những nhiệm vụ khác.

Anh hùng Bombcrypto cũng tiêu hao năng lượng mỗi lần đặt bom. Khi cạn năng lượng, nhân vật sẽ vào trạng thái nghỉ ngơi để hồi sức. Nếu mua một ngôi nhà, bạn sẽ tăng tốc độ nạp năng lượng cho nhân vật.

Chế độ câu chuyện - Story Mode

Story Mode trong Bombcrypto

Người chơi chọn một anh hùng đặt bom tham gia vào từng cấp độ trong Story Mode của Bombcrypto với mục tiêu là tiêu diệt toàn bộ quái vật để qua bàn. Đập vỡ khối, giết quái cũng cho người chơi cơ hội nhận BCOIN.

Tất nhiên, nhân vật cũng tiêu hao năng lượng ở từng cấp độ. Vì thế, nếu chỉ số này không đủ, bạn không thể chọn anh hùng đó. Ngoài ra, nếu bị quái vật đánh trúng, bạn cũng mất năng lượng. Khi thanh máu bằng 0, bạn trở thành người thua cuộc.

Những cuộc chiến ở Story Mode trong Bombcrypto đều tiềm ẩn nhiều quái đáng sợ nhưng đổi lại, chúng cho bạn nhiều phần thưởng NFT thú vị. Vì thế, đừng ngại trải nghiệm chế độ Bombcrypto này nhé!

Chế độ chiến đấu - Battle Mode

Battle Mode trong Bombcrypto

Trong chế độ Battle, người chơi tham gia vào một cuộc chiến đặt bom để tranh tài với những người chơi khác. Tuy nhiên, nếu muốn vào Battle Mode của Bombcrypto, bạn không những cần một kiểu năng lượng nhất định mà còn phải dùng một số lượng token làm phí vào. Token này sau đó sẽ được dùng làm phần thưởng. Người chiến thắng cuối cùng sẽ lấy phần lớn token của người thua cuộc.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về các chế độ chơi trong Bombcrypto. Hi vọng bài viết giúp bạn có cách chơi game Bomb Crypto dễ dàng hơn.

  • 143 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 12/01/2022
Xem thêm: Bombcrypto
Sắp xếp theo