Fortnite đã chính thức được tải về trên Android

Trước đây, Fortnite vốn chỉ phát hành phiên bản cho Android trên các dòng máy cao cấp như Samsung Galaxy S8, S9, Note 8, Note 9... và nhiều dòng máy cao cấp khác của Android. Người dùng cần phải có thư mời tham gia phiên bản Closed Beta thì mới có thể tải về được Fortnite cho Android.

Nhưng hôm nay thì Fortnite chính thức mở cửa phiên bản Open Beta cho người dùng điện thoại Android, nghĩa là mọi người đều có thể tham gia vào trận chiến sinh tồn trong Fortnite mà không cần phải đến bất cứ bức thư mời nào cả.

logoFortnite cho PC
logoFortnite cho iOS
logoFortnite cho Android

Fortnite

Tuy nhiên thì Fortnite vẫn không leo lên Google Play Store, nên bạn không thể vào CH Play trên máy để tải như tải ứng dụng bình thường được. Nếu muốn tải Fortnite trên điện thoại Android thì bạn phải vào website của game trên điện thoại Android của mình và tải xuống bằng đường trình duyệt, hoặc sử dụng quét mã QR Code.

Fortnite

Nguyên nhân khiến Fortnite không có mặt trên Google Play Store là do Tim Sweeney, CEO của Epic Game muốn kết nối trực tiếp với người dùng của mình, và không muốn phải chia sẻ doanh thu với CH Play. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi đang cố gắng đưa phần mềm của mình đến với mọi người dùng theo cách hiệu quả kinh tế nhất có thể. Điều đó có nghĩa là phân phối phần mềm trực tiếp đến họ, nhận thanh toán qua Mastercard, Visa, Paypal cùng với những lựa chọn khác, và không phải mất 30% doanh thu cho Play Store"

Fortnite

CEO của Epic Game cũng đã từng bỏ qua Steam vì lý do tương tự, ông cũng xa gần nói rằng sẽ làm như vậy với App Store nếu có thể đưa phiên bản Fortnite trên iOS đến tận tay người dùng.

  • 112 lượt xem
Cập nhật: 12/10/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo