Cách hoàn thành các nhiệm vụ Fortnite tuần 4, mùa 7

Cùng với PUBG, Rules of Survival, Fortnite cũng là một trong những game Battle Royale phổ biến nhất toàn cầu.

Đối với những game thủ Fortnite, việc vượt qua các thử thách miễn phí và Battle Pass trong tuần đã trở thành việc thường xuyên mà họ phải thực hiện. Những nhiệm vụ này sẽ giúp họ tăng cấp độ và nhận về những trang thiết bị giá trị trong game.

Nhiệm vụ tuần 4 mùa 7 trong Fortnite đã mở và được đánh giá là thú vị nhất trong mùa này. Nó có những thử thách độc đáo mà game thủ chưa từng thấy trước đây, và một thách thức độc đáo là” tìm các chữ cái”.

Các nhiệm vụ thú vị và đầy thách thức của Season 7 Week 4
Các nhiệm vụ thú vị và đầy thách thức của Season 7 Week 4

Những thách thức của Fortnite Season 7 Week 4

Thử thách miễn phí:

  • Sử dụng máy bay X-4 Stormwing trong các trận đấu khác nhau.
  • Bắn pháo hoa.
  • Loại bỏ đối thủ tại Expedition Outposts.

Battle Pass:

  • Stage 1: Phá hủy ghế.
  • Gây sát thương cho đối thủ bằng cuốc.
  • Hạ gục đối thủ tại Happy Hamlet hoặc Pleasant Park.
  • Tìm kiếm chữ "O" ở phía tây Pleasant Park (Giai đoạn 1).

Cách sử dụng máy bay X-4 trong các trận đấu khác nhau

Sử dụng máy bay X-4 trong các trận đấu

Cuối cùng chúng ta cũng có một thử thách sử dụng những chiếc phi cơ bay lượn trên đồ. Chúng xuất hiện ở nhiều nơi trên bản đồ.Vì thế, việc tìm thấy một chiếc máy bay là không quá khó, nhưng điều quan trọng là cách bạn sử dụng chúng trong các trận đấu.

Trước hết, người chơi phải cố gắng điều khiển dù để tiếp đất ở nơi có máy bay trong suốt 5 trận đấu, sau đó có thể quyết định mình sẽ lái máy bay để hoàn thành nhiệm vụ .

Cách bắn pháo hoa

Tìm và bắn pháo hóa trong Fortnite mùa 7 tuần 4
Tìm và bắn pháo hóa trong Fortnite mùa 7 tuần 4

Hòa chung không khí tươi vui của các dịp kỷ niệm, nghỉ lễ trong giai đoạn này, Fortnite có một thử thách cho phép bạn bắn pháo hoa lên bầu trời. Pháo hóa trông giống như một tên lửa đỏ hoạt hình với ngòi nổ và có thể được tìm thấy ở các địa điểm khoanh tròn đỏ trên bản đồ.

Ở hình ảnh trên, game thủ có thể thấy hầu hết vị trí bắn pháo hoa nằm ở rìa bản đồ. Hãy đến đó tìm pháo hoa và bắn. Tuy nhiên, người chơi nên tìm cho mình một vũ khí nào đó để phòng thân trước khi tới các nơi này bởi sẽ có rất nhiều người khác cũng đổ dồn về đây. Bạn cần bắn được 3 lần pháo hoa để hoàn thành nhiệm vụ.

Cách loại bỏ đối thủ tại các Expedition Outpost

Loại bỏ ít nhất 3 đối thủ ở tiền đồn viễn chinh
Loại bỏ ít nhất 3 đối thủ ở tiền đồn viễn chinh

Nếu tiếp đất ở tiền đồn viễn chinh, bạn có nhiều cơ hội tìm thấy một số chiến lợi phẩm tốt và rương, đồng thời, nơi đây cũng thường có một zipline để bạn di chuyển nhanh chóng. Tuy nhiên, việc loại bỏ đối thủ tại các địa điểm này rất khó khăn vì hầu hết game thủ hạ cánh ở đó để thử thách bản thân mình. Bạn cần hạ tối thiểu 3 người chơi khác để kết thúc nhiệm vụ.

Giai đoạn 1: Phá hủy ghế

Phá hủy 80 chiếc ghế
Phá hủy 80 chiếc ghế

Đây là giai đoạn đầu tiên trong 3 stage mà bạn sẽ phải hoàn thành. Nó yêu cầu người chơi phải phá hủy 80 chiếc ghế thông thường có thể được tìm thấy trong các ngôi nhà quanh đảo.

Khi đã hoàn thành, sang giai đoạn 2 là phá hủy các đồ vật bằng gỗ và giai đoạn 3 là phá những pallet gỗ mà bạn bắt gặp ở bất cứ đâu.

Gây sát thương cho đối thủ bằng cuốc

Dùng cuốc để tấn công đối thủ
Dùng cuốc để tấn công đối thủ

Để làm tốt nhiệm vụ này, cách tốt nhất là người chơi nên tấn công kẻ thù ngay khi tiếp đất, trước khi đối thủ tìm được một vũ khí nào đó. Bạn nên hạ cánh ở những nơi đông người như Tilted Towers hoặc bất kỳ tiền đồn viễn chinh nào. Mục tiêu là gây sát thương cho 100 đối thủ.

Loại bỏ đối thủ tại Happy Hamlet hoặc Pleasant Park

Đây là một thử thách khác mà bạn muốn sớm thực hiện để đảm bảo nhiều người khác vẫn còn xuất hiện xung quanh mình. Người chơi cần lại bỏ 3 đối thủ để hoàn thành thử thách.

Tìm kiếm chữ O ở phía tây Pleasant Park

Vị trí các chữ cái trên bản đồ
Vị trí các chữ cái trên bản đồ

Có vẻ như ký hiệu NOMS cho việc thành lập Retail Row đã đã bị mất các chữ cái và bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm chúng. Bạn sẽ cần tìm một trong 4 chữ cái, sau đó đi đến cửa hàng để nhận phần cuối cùng của thử thách.

  • Thu thập chữ: “O” ở Pleasant Park
  • “S” ở Walling Wood
  • “M” ở Dusty Divot
  • “N” ở khu Greasy Grove ẩn dưới lớp băng
  • Cuối cùng, ghé qua bảng hiệu NOMS ở Retail Row.

Bạn cũng cần thực hiện chúng theo thứ tự được đưa ra cho từng giai đoạn, (không theo thứ tự các chữ cái trong ký hiệu). Tuy nhiên, hãy chú ý quan sát sau lưng của mình khi thu thập chúng vì những người chơi khác có thể sẽ ở gần đó và trông chừng những chữ cái này.

Trên đây là các nhiệm vụ đầy thách thứ của tuần này. Hãy bước vào Fortnite và hoàn thành ngay bây giờ!

  • 256 lượt xem
Cập nhật: 31/12/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo