TOP app chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí tốt nhất trên iPhone

Chuyển văn bản thành giọng nói là công nghệ tuyệt vời giúp người dùng đọc, viết và chỉnh sửa văn bản nhanh chóng. Dưới đây là những app chuyển văn bản thành giọng nói tốt nhất trên iPhone.

App chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí trên iPhone

Top app chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí trên iPhone

  • 0 1

    Text to Speech!

    Với thiết kế đơn giản và đẹp mắt, Text to Speech! cung cấp 95 giọng nói và 38 ngôn ngữ khác nhau để lựa chọn và cho phép bạn thay đổi tốc độ, cao độ như ý muốn.Chỉ cần nhập nội dung vào bên trong ứng dụng và nó sẽ bắt đầu đọc to từ.

    Qua tab Settings ở phía trên cùng, bạn có thể thay đổi toàn bộ cài đặt giọng và app theo nhu cầu sử dụng. Text to Speech! cũng cho phép bạn xuất audio hoặc sao chép text đã viết vào clipboard, rồi dán chúng vào mọi vị trí.

  • 0 2

    Speak4Me

    Speak4Me hoạt động tương tự như Text to Speech, cung cấp cho người dùng 3 tab đơn giản: một để lưu lại các bản ghi cũ, một để chuyển text thành giọng nói, một cho cài đặt. Bạn có thể thay đổi tốc độ, cao độ của giọng nói với hàng loạt lựa chọn để tinh chỉnh cho nhiều ngôn ngữ khác nhau.

    Bạn có thể chia sẻ bản ghi audio trên mọi app nhắn tin như WhatsApp hoặc Messenger. Bạn cũng có thể lưu chúng vào thiết bị để sử dụng sau.

  • 0 3

    Voice Aloud Reader

    Voice Aloud Reader giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách đọc to văn bản online trên web, sách hoặc bất kỳ nội dung bạn nhập vào app. Nó phản hồi nhanh và linh hoạt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhưng chỉ có 3 giọng nói cho tiếng Anh.

    Dù hạn chế tính năng, Voice Aloud Reader vẫn hấp dẫn bởi những tính năng độc đáo, chẳng hạn như tích hợp những cuốn sách nổi tiếng A Christmas Carol, Adventures of Sherlock Holmes, Alice in Wonderland, cho phép người dùng thêm tài liệu nhanh…

  • 0 4

    Speak

    Speak dễ dùng và điều hướng nhờ thiết kế đơn giản, linh hoạt. Bạn dùng box ở trung tâm để nhập từ, sau đó nhấn nút Speak để nghe lại chúng. Giống như Text to Speak! và Speak 4Me, bạn có thể thay đổi cao độ và tốc độ của audio bằng các điều khiển giống như nút Speak.

    Bạn có thể Export toàn bộ lịch sử dưới dạng file CSV hoặc bản ghi âm riêng. Speak cũng hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ và giọng đọc khác nhau.

  • 0 5

    Text to Speech: Audio Books

    Text to Speech: Audio Books mang tới một danh sách lựa chọn tuyệt vời để chuyển đổi text thành giọng nói. Với tính năng nhập dữ liệu từ Gallery, Camera, Text, Links, Cloud, bạn có thể nhập text từ khắp mọi nơi vào app, sau đó, nó sẽ dùng AI tiên tiến để đọc to nội dung cho bạn với âm thanh giống hệt như giọng nói trên mọi ứng dụng khác trong danh sách này.

  • Trên đây là một số app chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí, chất lượng trên iPhone. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 6.368 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 12/08/2021
Sắp xếp theo