TOP nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Qua hai bản Beta, hẳn người chơi đã xác định được nhân vật nào mạnh nhất, đâu là vũ khí Naraka tốt nhất mà họ có thể sử dụng. Dưới đây là những nhân vật Naraka Bladepoint hay nhất mà bạn nên cân nhắc.

TOP nhân vật mạnh nhất Naraka: Bladepoint

Matari

Matari thích hợp để chơi solo
Matari thích hợp để chơi solo

Matari là một nhân vật cực kỳ mạnh trong các màn solo vì khả năng tàng hình. Ultimate của cô là Unseen Wings, cho phép cô ấy trở nên vô hình. Kỹ năng F của Matari là Silent Flutter - kỹ năng dịch chuyển tức thời với thời gian hồi chiêu 20 giây, rất tốt để di chuyển và thoát khỏi các cuộc giao tranh bất lợi. Matari cũng có thể sử dụng Unseen Wings để trốn thoát, khiến cô ấy trở thành kẻ thù không đội trời chung với kẻ thù.

Kurumi

Kurumi đặc biệt mạnh trong các trận chiến đồng đội
Kurumi đặc biệt mạnh trong các trận chiến đồng đội

Kurumi đặc biệt mạnh khi chơi trong một đội nhờ vào các kỹ năng hỗ trợ. Kỹ năng F của cô là Binding Prayer, giúp tạo ra một liên kết chữa lành giữa bản thân và đồng đội trong thời gian tối đa 30 giây và lên đến khoảng cách 30m. Kurumi có thể sử dụng nó một lần sau mỗi 15 giây, nếu khi không thể tấn công trong thời gian đó, cô ấy có thể dịch chuyển đến chỗ đồng đội và đẩy lùi kẻ thù xung quanh. Ultimate của Kurumi là Sacred Circle - tạo ra một vòng tròn để loại bỏ debuff. Tuy vậy, Kurumi không thích hợp chơi solo.

Temulch

Temulch là một nhân vật khá toàn năng
Temulch là một nhân vật khá toàn năng

Temulch là một nhân vật cân bằng và là một ứng cử viên sáng giá trong hầu hết các tình huống. Ultimate của Temulch là Zephyr Prison, giúp tạo ra một rào cản xung quanh Temulch để chặn tất cả các cuộc tấn công tầm xa và cản trở kẻ thù. Kỹ năng F của anh ta là Zephyr Wisp - triệu hồi ba cú wisp có thể phóng vào kẻ thù hoặc dùng để chặn đường đạn.

Tianhai

Tianhai rất hữu ích trong các cuộc chiến đồng đội
Tianhai rất hữu ích trong các cuộc chiến đồng đội

Ultimate của Tianhai là Titan’s Call, biến anh ta thành một Vajira khổng lồ, tóm lấy kẻ thù và đập chúng xuống đất. Đây là một kỹ năng cực kỳ mạnh nếu bạn có thể tạo ra được trong một cuộc chiến đồng đội, cho phép hạ gục người chơi khác một cách dễ dàng. Kỹ năng F của Tianhai là The Divine Bell - phản chiếu đường đạn tầm xa và giúp anh ấy có khả năng chống lại các đòn tấn công vật lý, có thời gian hồi chiêu là 25 giây.

Tarka Ji

Tarka Ji có kỹ năng thiên về lửa
Tarka Ji có kỹ năng thiên về lửa

Kỹ năng F của Tarka Ji là Inner Fire, cho phép anh ta chặn các đòn tấn công cận chiến sau mỗi 22 giây. Nếu sử dụng Gigaflame, anh ta có thể tạo ra một quả cầu lửa gây sát thương đáng kể trên diện tích lớn. Ultimate của Tarka Ji là Blackout, giúp bao phủ anh ta trong ngọn lửa và cải thiện tốc độ của anh ta.

Viper Ning

Viper Ning là nhân vật rất được yêu thích
Viper Ning là nhân vật rất được yêu thích

Kỹ năng F của Viper Ning là Yushan Enigma - giải phóng một luồng năng lượng đánh bật kẻ thù, sử dụng một lần sau mỗi 15 giây. Ultimate của cô là Twilight Crimson - một đường truyền dài 5 giây, đánh dấu tất cả kẻ thù có thể nhìn thấy và làm choáng chúng. Tuy nhiên, Ultimate của cô lại không có tác dụng với khả năng tàng hình của Matari.

Yoto Hime

Yoto Hime có khả năng hỗ trợ tốt
Yoto Hime có khả năng hỗ trợ tốt

Yoto Hime là một nhân vật rất nhanh nhẹn với khả năng hỗ trợ tốt, nhưng chỉ số sát thương trung bình. Kỹ năng F của Yoto Hime là Spirit Slash - truyền năng lượng để gây sát thương cho kẻ thù, rất hữu ích để kết liễu người chơi khác khi còn ít máu. Ultimate của cô là Ominous Blade - triệu hồi một thanh kiếm lớn để vung tổng cộng ba lần. Lưỡi kiếm của cô ấy cũng hấp thụ tối đa 6 Cairn gần đó để tăng sát thương.

  • 1.841 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 29/08/2021
Sắp xếp theo