TOP công cụ chuyển video thành văn bản

Thật khó theo kịp hết nội dung trong một cuộc họp qua video dài phải không? Nếu bạn cũng cảm thấy như thế, thì hãy dùng thử ngay một trong số công cụ chuyển video thành văn bản dưới đây.

Những công cụ chuyển video thành văn bản tốt nhất
Những công cụ chuyển video thành văn bản tốt nhất
  • 0 1

    Sonix

    Dành cho những ai muốn có bản ghi chép âm thanh rõ ràng, Sonix là lựa chọn không thể tốt hơn. Nó cung cấp dịch vụ ghi chép nội dung chính xác, đặc biệt phù hợp với các podcaster.

    Ứng dụng này có thể cung cấp bản phiên âm chính xác cho các file âm thanh, video ở hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể dùng các quyền đa người dùng toàn diện trên Sonix để hợp tác nhóm mượt mà.

    Sonix cho phép bạn upload một file audio/video và cung cấp bản ghi chép nội dung trong vài phút. App này đi kèm với một trình chỉnh sửa dựa trên trình duyệt. Tại đây, bạn có thể sửa bản ghi chép ở định dạng Word. Nó cung cấp dấu thời gian khôn ngoan, tích hợp upload multitrack với các ứng dụng như Zoom và Adobe Premier.

  • 0 2

    Inqscribe

    Inqscribe là ứng dụng “thân thiện” với người mới dùng phần mềm chuyển video thành text. App chéo nền tảng này cho phép bạn mở file audio/video và hiện các bản ghi chép trong cùng một cửa sổ. Dùng trình chỉnh sửa của nó tương tự như phần mềm soạn thảo văn bản.

    Tính năng khóa cao độ của Inqscribe ngăn chặn giọng nói bị bóp méo. Tại đây bạn cũng có thể bao gồm các snippet tùy biến, sửa timestamp và xuất phụ đề.

    Inqscribe hỗ trợ QuickTime, Windows Media Player và mở chúng từ ổ cứng, CD, flash drive, server hoặc URL. App tuân thủ Unicode này cho phép bạn xuất các bản ghi ở dạng văn bản thuần túy, XML, Final Cut Pro XML, HTML, Spruce STL, Subrip, WebVTT.

  • 0 3

    Otter

    Otter là ứng dụng ghi âm và cung cấp phụ đề tại thời gian thực. Nó hoạt động hoàn hảo cả với các file audio, video được ghi sẵn. Ứng dụng online này cũng có phiên bản cho iOS và Android nên bạn có thể dùng nó trên smartohone. Công nghệ AVI (Ambient Voice Intelligence) giúp Otter dễ sử dụng hơn.

    Otter khiến việc cộng tác trở nên dễ dàng bằng cách tích hợp với những công cụ bên thứ ba như Zoom. Thậm chí, nó có thể nhận diện giọng nói. Nếu muốn dùng Otter cho mục đích học tập, hãy thử tính năng đọc chính tả. Nó mang tới cho bạn những bản chép lời dễ tìm kiếm để tiết kiệm thời gian.

  • 0 4

    oTranscribe

    oTranscribe là một công cụ mã nguồn mở trên trình duyệt web. Bạn có thể truy cập cả trình phát audio/video và chỉnh sửa văn bản trên cùng một cửa sổ nên không cần chuyển tab. Nó cũng hỗ trợ timestamp tương tác nhằm giúp người dùng điều hướng liền mạch giữa các bản ghi chép nội dung. Bạn không còn phải chuyển đổi giữa chuột và bàn phím nữa, vì nó cung cấp điều khiển hotkey cho tác vụ này.

    Lưu ý, oTranscribe lưu bản ghi chép nội dung video ở dạng RTF nên bạn cần sao chép nó để lưu ở định dạng khác.

  • 0 5

    Express Scribe

    Bạn đang tìm một công cụ tăng tốc ghi chép lời trong file audio? Hãy chọn Express Scribe. Nó là một phần mềm phát âm thanh chéo nền tảng có thể chép nội dung trong bản ghi.

    Bạn có thể sửa nội dung đó bằng công cụ có sẵn. Express Scribe hỗ trợ hầu hết định dạng file đa phương tiện thông dụng. Bạn có thể dùng phím tắt để điều hướng trên ứng dụng.

    Express Scribe có khả năng tự động nhận & tải file bằng email hoặc FTP. Ngoài việc hỗ trợ các tốc độ phát lại khác nhau, nó có thể ghi lại cả file chính tả được mã hóa. Bạn có thể tích hợp ghi âm vào Express Scribe.

  • Download.vn vừa giới thiệu cho bạn một số công cụ chuyển video, audio thành tài liệu có thể chia sẻ. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 12.956 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 05/10/2021
Sắp xếp theo