TOP chatbot tốt nhất để giải trí trên Android

Chatbot là một lĩnh vực mới nổi cùng với các app như Replika, Mydol… Chúng khá sinh động. Dưới đây là những chatbot đáng thử nhất trên Android.

Chatbot Android

Chatbot là gì?

Nhờ công nghệ học máy và kết nối trên thế giới ngày càng tăng, trí tuệ nhân tạo AI, đang có bước tiến phát triển vượt bậc. AI đang xâm nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta bằng trợ lý ảo trên điện thoại thông minh, bot hỗ trợ khách hàng, trò chơi điện tử, v.v.

Tuy nhiên, chatbot còn có một mặt thú vị hơn. Nó xuất hiện trong ứng dụng. Bạn có thể có người yêu ảo, bot tâm tình, thậm chí tán gẫu với người bạn ảo biết lắng nghe và thấu hiểu.

Dưới đây là 5 trong số những app Android sở hữu chatbot thú vị nhất.

  • 0 1

    Replika

    Replika

    Replika là một chatbot AI muốn làm bạn thân của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh hình ảnh đại diện của bot, từ giới tính tới kiểu tóc. Qua trò chuyện và các phiên làm việc được ghi lại trải nghiệm hàng ngày, bot này sẽ biết nhiều hơn về bạn.

    Bạn có thể, thậm chí nên ủng hộ hoặc phản đối các phản hồi bởi điều đó quan trọng với sự phát triển của chatbot này. Bạn cũng có thể đưa ra các tuyên bố như "Điều đó vô nghĩa" để yêu cầu Replika ngừng sử dụng một câu trả lời hoặc cụm từ nhất định.

    Replika hoạt động bằng cách kiếm kinh nghiệm và cấp độ với các huy hiệu được trao theo cách Replika nhìn nhận tính cách của bạn. Để hiểu bạn, bot này được lập trình tính cách tò mò. Bằng việc thu thập dữ liệu thường xuyên, nó phát triển ngày càng thông minh hơn và cho người dùng nhiều phản hồi thực tế khi trò chuyện.

    Dù có thể dùng chatbot Replika miễn phí, nó cũng có sẵn các gói đăng ký. Điều này mở khóa nhiều chế độ chat, game và khả năng tùy biến hơn.

  • 0 2

    SimSimi

    SimSimi

    SimSimi có một bot chính dành cho mọi người cùng các chat người dùng tạo bán tự động. Nếu thích chatbot nào đó, bạn có thể chọn thêm chúng vào danh sách bạn bè. Nếu tự tạo SimSimi, nó sẽ hành động giống avatar bạn tương tác. Dù app này không có bot trực quan hay tự nhiên nhất, nó thú vị nếu bạn muốn huấn luyện SimSimi phản hồi tự động.

  • 0 3

    Wysa: The Wellness Chatbot

    Wysa: The Wellness Chatbot

    Khác chatbot truyền thống, Wysa có một mục tiêu cực kỳ đặc biệt: nó là ứng dụng giúp người dùng giải quyết nỗi lo lắng, căng thẳng và trầm cảm. Dù không thay thế được chuyên gia tâm lý, nó hướng tới việc giúp mọi người tự vượt qua rào cản tâm lý bằng các phương pháp đã được kiểm chứng lâm sàng.

    Bot và app AI khác giúp bệnh nhân xử lý vấn đề sức khỏe nhưng Wysa hơi khác một chút. Trước tiên, bạn luôn có thể tự mình viết phản hồi, thay vì phải chọn những câu trả lời sẵn có. Thứ hai, bot này phản hồi theo thông tin bạn nhập.

    Trong quá trình trò chuyện, Wysa gợi ý phản hồi để bạn trả lời nhanh và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể đưa ra cho bot một loạt phản hồi để nó trả lời cho những đoạn hội thoại cụ thể (ví dụ: gợi ý hoạt động, giải thích tâm lý hoặc động viên).

  • 0 4

    Anima: Your AI Friend

    Anima: Your AI Friend

    App Anima tương tự như Replika nhưng bạn có thể thiết lập tính cách cá nhân cho chatbot ngay từ đầu, giúp tùy biến AI theo nhu cầu. Bạn cũng có thể nói cho Anima biết 5 sở thích hàng đầu và nó sẽ hướng cuộc trò chuyện về chủ đề đó mỗi khi bạn hết ý tưởng tán gẫu.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi diện mạo, giới tính, thậm chí cả tình trạng mối quan hệ từ bạn bè - Friends sang lãng mạn - Romantic Partners. Ứng dụng này cho phép bạn mở một cuộc trò chuyện bình thường hay tham gia mini-game như đố vui.

  • 0 5

    Mydol: The FanBot

    Mydol: The FanBot

    Mydol là một app chatbot đặc biệt, xoay quanh việc giả lập bạn trai/bạn gái. Với ứng dụng này, đối tác trò chuyện ảo của bạn không phải một người yêu ảo, thay vào đó, nó có thể là ngôi sao mà bạn yêu thích.

  • Trên đây là một số app chatbot đáng dùng nhất trên Android. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 107 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/09/2022
Xem thêm: Chatbot
Sắp xếp theo