Top 5 bộ anime về kiếm sĩ giống với Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba - Thanh Gươm Diệt Quỷ là bộ phim hoạt hình rất được yêu thích với câu chuyện về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjirō sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bạn cũng có thể tìm kiếm một số bộ phim hoạt hình tương tự Kimetsu no Yaiba với một số gợi ý dưới đây.

Top 5 bộ phim hoạt hình tương tự Kimetsu no Yaiba

Inuyasha

Inuyasha - Khuyển Dạ Xoa là câu truyện bắt đầu tại Feudal Nhật Bản, khi một tên bán yêu Inuyasha trộm Ngọc tứ hồn – viên ngọc mang lại sức mạnh hoàn toàn cho quỷ dữ. Inuyasha không thể lấy được bởi vì Kikyo, một pháp sư của làng, đã bắn mũi tên phong ấn và phong ấn Inu trên Goshinboku, một thần mộc cạnh khu rừng. Sau đó cô bị thương, Kikyo nói với em gái mình, Kaede, hỏa thiêu viên ngọc cùng với thể xác cô để ngăn nó rơi vào tay quỹ dữ. Trong thời hiện đại tại Tokyo, một học sinh trung học tên Kagome Higurashi đang trên đường đến trường. Cô dừng tại giếng cạn ở nhà cô và tìm con mèo, Buyo.

Yaiba

Kiếm Sĩ Yaiba là một cậu bé không muốn trở thành thứ mà bất kỳ đứa trẻ bình thường nào cũng muốn: Một samurai. Đó là lý do tại sao anh ấy phải trải qua một cuộc huấn luyện gian khổ với cha mình, chỉ biết rừng là thế giới của mình. Sau đó, một ngày, anh được gửi đến Nhật Bản, nơi anh phải đối mặt với một thực tế văn minh hoàn toàn mới, gặp gia đình Mine, ác quỷ Onimaru và thậm chí là Musashi huyền thoại, có rất nhiều cuộc phiêu lưu nguy hiểm, trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Doron Dororon

Doron Dororon là bộ manga kể về nhân vật mang tên Dora Sasaki và đã được ra mắt công chúng trong thời gian vài tháng trở lại đây. Được miêu tả là một nhân vật chưa bao giờ bị đánh bại nhân vật chính của bộ manga đã dễ dàng đối phó với những kẻ phản diện đầu tiên. Bộ truyện tranh này đã được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình vô cùng ăn khách.

Bleach

Bleach kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những quyền hạn của Soul Reaper - một sự nhân cách hóa cái chết tương tự như Grim Reaper - từ một Soul Reaper khác, Kuchiki Rukia. Sức mạnh mới phát hiện này buộc anh phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi ma quỷ và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.

Claymore

Claymore là một bộ anime lấy bối cảnh tại một thế giới, nơi tồn tại những sinh vật ăn thịt người mang tên Yoma. Để chống lại những kẻ săn mồi này, con người đã tạo ra một lực lương mang tên Claymore. Những thành viên của lực lượng này đều có khả năng thể chất hơn người và một món vũ khí đặc biệt. Từ đó cứu con người khỏi bờ vực diệt vong bởi những sinh vật mang tên Yoma kia.

  • 577 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 19/06/2023
Xem thêm: Kimetsu no Yaiba
Sắp xếp theo