Top 10 ứng dụng hữu ích dành cho dân lái ô tô (phần 2)

Ngày nay, nhờ sự trợ giúp của các ứng dụng chỉ đường trên Google Play Store, bạn rất dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các địa chỉ mong muốn mà không mất nhiều thời gian hỏi đường. Không chỉ có vậy, chúng còn mang tới rất nhiều tính năng giải trí tiện lợi khác. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh 5 cái tên còn lại trong top 10 ứng dụng hữu ích mà ai lái xe cũng lên cài trên smartphone.

HERE WeGo

HERE WeGo cho Android là một trong những ứng dụng GPS ngoại tuyến tốt nhất. Nó hỗ trợ gần như tất cả các quốc gia trên thế giới. Người dùng có thể tải và sử dụng bản đồ offline theo ý thích. Nó giúp tìm kiếm lộ trình thay thế khi tắc đường nhanh hơn, đồng thời, tích hợp cùng nhiều ứng dụng khác để cung cấp dữ liệu các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp gần đó. Dù không có nhiều thông tin doanh nghiệp như Google Maps hay thần tốc như Waze, HERE WeGo vẫn được người dùng đánh giá cảo bởi khả năng chỉ đường không cần mạng tuyệt vời.

Ứng dụng chỉ đường trên android

Google Maps

Google Maps cho Android thì không cần phải bàn cãi. Nó là ứng dụng phổ biến nhất trên điện thoại di động của dân lái xe hiện nay và đang được hàng triệu người khắp thế giới tin dùng. Nó cung cấp thông tin doanh nghiệp địa phương, điều kiện giao thông, vận tải công cộng... Ứng dụng này cũng cho phép người dùng xem bản đồ khi ngoại tuyến. Bạn có thể dùng tính năng Google Street View để xem trước địa điểm định đến trước khi đi.

Ứng dụng bản đồ của Google Maps

Waze

Waze cho Android là ứng dụng giao thông thực sự chất lượng. Nó tập trung và việc điều hướng nhiều hơn các ứng dụng tương tự khác. Waze sử dụng nguồn tin từ cộng đồng để cung cấp dữ liệu giao thông. Nó hiển thị tình trạng lưu thông trên đường phố theo từng phút. Ứng dụng này cũng hiển thị vị trí đồn cảnh sát, tai nạn và các trở ngại tiềm ẩn khác. Waze cũng có một vài tính năng vui nhộn, chẳng hạn như điều hướng bằng giọng nói. Nó hỗ trợ cả Android Auto. Ứng dụng này không “mạnh” bằng Google Maps, cũng không hỗ trợ offline như HERE WeGo. Tuy nhiên, nó cung cấp thông tin điều kiện đi lại tốt hơn nhiều dịch vụ chỉ đường nào khác.

Spotify Music

Âm nhạc giúp các lái xe bớt buồn chán, giải tỏa căng thẳng và đỡ buồn ngủ khi lái xe. Hơn nữa, nếu bạn làm nghề lái xe chở khách thì nó còn giúp khách hàng thân yêu của bạn vui vẻ hơn phải không nào? Thực tế có rất nhiều ứng dụng stream nhạc dành cho dân lái xe và Spotify Music cho Android là lựa chọn không nên bỏ qua. Nó chứa một kho nhạc “khổng lồ”, đa thể loại và có chất lượng âm thanh cao. Người dùng có thể tự do lựa chọn danh sách nhạc phù hợp với tâm trạng hay cá nhân hóa đề xuất theo sở thích của mình.

Ứng dụng âm nhạc cho dân lái xe

myChevrolet

myChevrolet cho Android này có thể đồng bộ với ô tô dòng Chevrolet và cung cấp toàn bộ các loại thông tin quan trọng, cần thiết khi lái xe như tình trạng nhiên liệu, kiểm tra đèn pha, thậm chí liên lạc OnStar khi cần thiết. Ứng dụng này được phát hành miễn phí trên CH Play. Không chỉ riêng Chevrolet, nhiều hãng ô tô khác cũng có ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mobile. Bạn nên cài chúng trên máy để xử lý sự cố phương tiện khi đi đường nhanh chóng, đơn giản và hợp lý hơn.

Nếu bạn biết ứng dụng hỗ trợ lái xe nào hay hơn nữa, đừng ngại ngần chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 4.394 lượt xem
Cập nhật: 05/09/2017
Sắp xếp theo