TOP biome nguy hiểm nhất trong Minecraft Overworld

Overworld Minecraft là một thế giới đẹp nhưng tiềm ẩn rất nhiều biome nguy hiểm có thể bạn chưa biết. Dưới đây là top biome nguy hiểm nhất trong Minecraft Over World.

Minecraft Overworld

Biome - quần xã sinh vật là các khu vực tạo nên thế giới Minecraft. Hiện có rất nhiều biome. Mỗi biome Minecraft lại có đặc tính riêng. Chúng thường được tạo ngẫu nhiên dựa trên seed thế giới, do đó, bạn luôn có thể vô tình bước vào một biome nguy hiểm. Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn những biome đáng sợ nhất trong Minecraft Overworld.

Top biome nguy hiểm nhất trong Minecraft Overworld

  • 0 1

    Roofed Forests

    Biome Mincraft nguy hiểm nhất

    Được thêm vào Minecraft trong bản update 1.7.2, Roofed Forests là một biến thể của biome rừng với một số tính năng mới. Nhìn chung, các cây trong biome này đứng rất gần nhau nên gây khó khăn trong việc di chuyển. Phần “roofed” (mái che) là những cây lớn chặn toàn bộ ánh mặt trời chiếu xuống đất. Điều đó đã tạo một không gian đủ tối để sinh mob.

    Khi vượt qua khu rừng này, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với rất nhiều mob trên địa hình siêu khó chịu. Nhìn chung, bạn có thể tạo một “cỗ máy nghiền” mob hoặc trồng nấm tại biome này.

  • 0 2

    Extreme Hills

    Extreme Hills trong Minecraft

    Extreme Hills và các biến thể của nó thật sự khó xử lý. Những ngọn núi tại đây cao tới mức bạn có thể chết nếu bị ngã khi tìm cách vượt qua chúng. Dù các mob thù địch không xuất hiện nhiều tại đây, nếu phải chiến đấu với chúng, hãy cố gắng tránh bị ngã nhé!

    Đây là biome Minecraft duy nhất spawn ngọc lục bảo, vì thế, bạn nên khám phá nó càng sớm càng tốt.

  • 0 3

    Swamp

    Đầm lầy trong Minecraft

    Biome đầm lầy được coi là một trong số quần xã nguy hiểm nhất trong Minecraft. Thứ nhất, slime xuất hiện tự nhiên vào ban đêm. Chúng là mob khó “nhằn” bởi chúng lại tự nhân lên khi bị giết nên khá khó để hạ gục.

    Hơn nữa, đầm lầy còn là nơi có tỉ lệ túp lều spawn phù thủy cao. Đây là mob nguy hiểm trong Minecraft, có thể gây nhiều sát thương, bao gồm cả hiệu ứng thuốc tiêu cực. Trên hết, Swamp trong Minecraft còn chứa nhiều dây leo và vùng nước nông nên sẽ làm chậm bước đi của người chơi khi cố gắng chạy trốn.

  • 0 4

    Desert

    Sa mạc trong Minecraft

    Biome sa mạc (desert) rất hoang vắng. Tương tự sa mạc IRL, chúng thiếu rất nhiều tài nguyên có thể duy trì sự sống. Sa mạc bao gồm cát, đá sa thạch, bụi cây chết, thỏ nâu và xương rồng. Tài nguyên quan trọng nhất trong Minecraft là thức ăn tồn tại và gỗ để chế tạo đồ. Bạn có thể bị chết dễ dàng bởi sa mạc thiếu cả hai thứ này.

    Sa mạc không có gì ngoài những chú thỏ nhưng chúng lại cực kỳ khó bắt. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ đụng độ một vài trong số mob Minecraft nguy hiểm nhất, chẳng hạn như Enderman.

  • Trên đây là những biome được đánh giá nguy hiểm nhất trong Minecraft. Còn bạn thì sao? Bạn thấy biome Minecraft nào nguy hiểm nhất?

  • 2.036 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo