Minecraft Earth: Ngày phát hành, quốc gia hỗ trợ và cách đăng ký bản beta

Minecraft Earth - game thực tế ảo tăng cường sắp được Mojang ra mắt trong thời gian tới. Nó là vũ trụ hoàn toàn mới của game những khối vuông kỳ diệu nổi tiếng suốt nhiều năm qua.

Game thực tế ảo Minecraft Earth

Game thực tế tăng cường (AR) sắp ra mắt của Microsoft kết hợp hài hòa lối chơi Pokemon Go với sự sáng tạo vô tận trong thế giới Minecraft rộng lớn. Đến với Minecraft Earth, bạn có thể trải nghiệm từng phần Minecraft nhỏ bằng cách “phiêu lưu” trên bản đồ thế giới. Minecraft Earth sử dụng Open Street Maps cho tất cả dữ liệu vị trí khi chơi. Bạn cũng có thể xây dựng các vùng riêng tư nhỏ mang tên “Build Plates”. Bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè hay đặt nó vào vị trí thực để người chơi khác tìm kiếm.

Không còn nghi ngờ gì về việc Minecraft Earth sẽ là một game lớn của Microsoft. Dưới đây là tất cả thông tin bên lề về Minecraft Earth và cách để bạn chơi game sớm nhất.

Minecraft Earth sẽ hỗ trợ nền tảng nào?

Minecraft Earth dự kiến ra mắt trên các thiết bị Android, iOS hỗ trợ ARKit và ARCore. Nếu sở hữu Android, iOS đời cũ, không hỗ trợ framework thực tế tăng cường, bạn sẽ không thể chơi game này. Ngoài ra, Microsoft không dự định phát triển Minecraft Earth cho thiết bị dựa trên Windows bởi nó phụ thuộc vào tính năng ARCore của Google và ARKit của Apple.

Ngày phát hành Minecraft Earth

Minecraft Earth sẽ bắt đầu ra bản thử nghiệm vào mùa hè 2019 với mục tiêu triển khai rộng rãi khắp Hoa Kỳ và mở rộng hơn vào cuối năm nay.

Nơi có thể chơi Minecraft Earth?

Ban đầu có nhiều tin đồn rằng mọi người có thể chơi Minecraft Earth tại 5 thành phố trên thế giới trong giai đoạn Microsoft thử nghiệm game và thu thập phản hồi. Hiện chưa có thông tin cụ thể về thành phố được lựa chọn nhưng chắc chắn một trong số chúng nằm ngoài lãnh thổ nước Mỹ.

Mục tiêu của Microsoft là đưa Minecraft Earth phổ biến toàn cầu bằng dữ liệu vị trí Open Street Maps. Dù bạn ở đâu trên thế giới đều có thể trải nghiệm game phiêu lưu thực tế ảo dựa trên những khối vuông thần kỳ này.

Khi nào phát hành Minecraft Earth beta?

Microsoft đã xác nhận sẽ phát hành bản thử nghiệm Minecraft Earth beta ở một vài thành phố trên thế giới vào mùa hè này.

Cách đăng ký và tham gia thử nghiệm Minecraft Earth beta

Microsoft cho phép người chơi đăng ký tại trang web Minecraft Earth. Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ nhận được skin miễn phí cho phiên bản Minecraft Earth Bedrock.

Để tham gia, bạn cần tài khoản Xbox Live miễn phí và cả thiết bị Android 7 hoặc iOS 10 trở lên. Hãy nhấn vào liên kết bên dưới để đăng ký:

Minecraft Earth có tiềm năng tạo lên một “cơn sốt” mới trong làng game thế giới nếu Microsoft thực hiện toàn bộ lối chơi như đã hứa hẹn: sáng tạo, khám phá và sinh tồn thú vị chưa từng thấy trước đây. Bạn có thể thu thập mob, tạo các công trình Minecraft bằng thực tế tăng cường, thậm chí xây dựng cả bản sao của Redstone. Sau đó, nếu muốn, bạn dễ dàng chia sẻ mọi trải nghiệm với bạn bè khắp thế giới qua Microsoft Azure.

Trên đây là những thông tin mới nhất về Minecraft Earth. Hãy cùng Download.vn liên tục cập nhật Minecraft Earth ngay khi game ra mắt chính thức nhé.

  • 1.060 lượt xem
Cập nhật: 23/05/2019
Xem thêm: Minecraft Earth Game Pokemon
Sắp xếp theo