TOP app Noel thú vị trên iPhone dành cho trẻ em

Giáng sinh sắp tới, bạn đã có kế hoạch gì cho bé yêu chưa? Nếu chưa, đừng ngại cho bé thử những app Noel trên iPhone dưới đây. Chúng sẽ giúp bé có một ngày lễ tuyệt vời ngay tại nhà.

Top app Noel hay trên iPhone dành cho trẻ em

  • 0 1

    Portable North Pole

    Portable North Pole đã trở thành ứng dụng Giáng sinh truyền thống hàng năm ở nhiều gia đình trên thế giới. Nó cho phép bạn sáng tạo nội dung video, audio cá nhân chất lượng cao dành cho trẻ em ngay trên điện thoại. Bạn có thể nhận cuộc gọi video từ ông già Noel, gửi tin nhắn video một chiều, thậm chí xem thông tin cơ bản về các sự kiện sắp diễn ra ở Bắc Cực với sự xuất hiện của các chú lùn, tuần lộc và bà Claus.

    Ứng dụng này cũng chứa đầy những tính năng bổ sung, bao gồm game, hoạt động mà trẻ có thể thực hiện. Tất cả đều được bảo vệ an toàn trong Kid’s Corner để phụ huynh có thể yên tâm khi bé dùng Portable North Pole.

  • 0 2

    Elf Cam

    Sau khi thương hiệu The Elf on a Shelf bùng nổ cách đây vài năm, trẻ em trên khắp thế giới đã say mê ý tưởng những chú lùn nhỏ chạy quanh nhà. Nếu bạn muốn đưa ý tưởng này vào ngôi nhà của mình, hãy thử Elf Cam.

    App Noel này cho phép bạn tạo một video bằng công nghệ AR để làm ra một clip như thể có một chú yêu tinh nhỏ tinh nghịch đang chạy trong nhà. Bạn có thể tùy biến hình ảnh của yêu tinh, kiểm soát đường chạy, hiệu ứng khi nó tới điểm cụ thể. Kết quả video trông sẽ sinh động, chân thực, đảm bảo mọi đứa trẻ đều thích chúng.

  • 0 3

    Santa Tracker

    Santa Tracker hoạt động chính xác như tên gọi của nó. Nó giúp bạn theo dõi lịch trình của ông già Noel. Khi khởi động ứng dụng này, nó sẽ hiện một đồng hồ đếm ngược thời gian Santa rời Bắc Cực tới nhà bạn phát quà.

  • 0 4

    Speak to Santa

    Speak to Santa tương tự như Portable North Pole nhưng tập trung hơn vào cuộc gọi qua video, audio thay vì nhắn tin video một chiều.

    Giống như Portable North Pole, bạn có thể tùy biến trải nghiệm, thậm chí cả nội dung ông già Noel nói với bé yêu. Nếu bạn đang cố gắng thuyết phục bé yêu rằng Santa muốn chúng ngoan hơn hay đánh răng đều đặn, thì đây là app Noel bạn không nên bỏ qua.

  • 0 5

    Catch Santa AR

    Nếu muốn có một phiên bản ông già Noel ít tương tác hơn một chút để giới thiệu với con cái của mình, bạn nên cài Catch Santa AR. Ứng dụng này cũng sử dụng công nghệ AR tương tự như Elf Cam, nhưng không phải yêu tinh, thay vào đó, ông già Noel sẽ tới chơi nhà bạn ở phiên bản này.

  • Trên đây là một số app Noel hay trên iPhone dành cho trẻ em. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 82 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 23/12/2023
Xem thêm: Giáng sinh Noel
Sắp xếp theo