Công cụ chú thích online tốt nhất cho Google Drive giúp bạn cộng tác dễ dàng

Nhiều app web chú thích được thiết kế riêng dành cho Google Drive, giúp việc hợp tác nhóm trên tài liệu dễ dàng hơn. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu những công cụ chú thích tốt nhất cho Google Drive nhé!

Công cụ viết chú thích tốt nhất cho Google Drive

  • 0 1

    Markup Hero

    Markup Hero

    Markup Hero là một công cụ chú thích và chụp ảnh màn hình với mục tiêu chính là nâng cao năng suất và cộng tác hiệu quả. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang kiếm cách ghi chú thích đơn giản. Để bắt đầu dùng công cụ này, bạn chỉ cần mở tài liệu trong Google Drive và viết chú thích mong muốn.

    Phần tuyệt nhất của Markup Hero là cho phép người dùng chỉnh sửa tài liệu bằng cách thêm icon, text độc đáo, hình dạng, thậm chí cả ảnh.

    Markup Hero hoạt động trên mọi thiết bị, trình duyệt web, bao gồm cả smartphone và desktop. Tính năng Markups History sẽ cứu bạn trong trường hợp quên lưu những thay đổi trước đó.

  • 0 2

    Kami

    Kami đưa việc chú thích đi xa hơn bằng nhiều lựa chọn ghi chú dưới các định dạng tệp tin phổ biến như DOC, PPT, JPG…

    Nó cũng cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa như vẽ tay, hợp tác tại thời gian thực, xem ngoại tuyến, highlight, gạch chân, gạch ngang.

    Kami có 3 mức giá. Gói cơ bản (2USD/tháng) có tính năng tự động lưu, xóa quảng cáo ở phiên bản miễn phí. Gói Work (5USD/tháng) cho người dùng tính năng chuyển đổi file sang PDF, tách PDF, hợp tác không giới hạn, dùng e-Signature, thêm chú thích, chèn hình dạng.

  • 0 3

    Lumin

    Lumin

    Lumin là công cụ được dùng với Google Drive, Dropbox hoặc OneDrive. Bạn cũng có thể tải phiên bản tiện ích cho Chrome của nó để nhanh chóng chỉnh sửa tệp đính kèm Gmail.

    Lumin bao gồm các công cụ chú thích cơ bản, hỗ trợ màn hình cảm ứng để người dùng dễ vẽ hơn trên máy tính bảng hay điện thoại. Nó hoạt động trên nhiều nền tảng, hỗ trợ nhiều người dùng với tính năng cộng tác tại thời gian thực.

    Bạn có thể kiểm soát quyền chỉnh sửa của từng người dùng, cho phép họ tạo, lưu hoặc sửa biểu mẫu PDF, thậm chí còn dùng được cả chữ ký điện tử.

  • 0 4

    pdfFiller

    pdfFiller là dịch vụ chú thích dựa trên đám mây cho các tài liệu, biểu mẫu PDF. Nó giúp toàn đội có thể sửa, tạo, quản lý và chia sẻ PDF tức thì khi online. Dù tập trung vào PDF, công cụ này vẫn hữu ích với những ai thường xuyên phải xử lý nhiều biểu mẫu.

    pdfFiller cung cấp một số lựa chọn cơ bản như highlight, xóa, tùy biến text để sửa PDF. Tính năng độc đáo của pdfFiller là cơ sở dữ liệu của nó bao gồm hơn 25 triệu biểu mẫu có thể điền. Sau khi sửa PDF, bạn có thể chia sẻ nó an toàn với đồng nghiệp trong vài click. Nhìn chung, nếu đang tìm kiếm giải pháp biến PDF tĩnh thành một trải nghiệm tương tác, pdfFiller là lựa chọn tuyệt vời.

  • 0 5

    Dochub

    Dochub cung cấp cho bạn cách chỉnh sửa PDF đơn giản, ký tài liệu và điển biểu mẫu. Bạn có thể mở trực tiếp PDF từ Gmail, Google Drive, Dropbox và chú thích chúng bằng text và các hình vẽ.

    Dochub có mã hóa SSL 256-bit, xác thực OAuth 2.0 và mã hóa kho lưu trữ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho đội thường xuyên phải xử lý tài liệu nhạy cảm.

  • Trên đây là những công cụ chú thích online cho Google Drive được đánh giá cao. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 100 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 23/02/2022
Xem thêm: Google Drive
Sắp xếp theo