TOP app Flashcard tốt nhất cho Android

Flashcard là công cụ cực kỳ hữu ích, giúp bạn ghi nhớ mọi thứ. Dưới đây là những app flashcard hỗ trợ học tập được đánh giá cao nhất trên CH Play.

App Flashcard tốt nhất cho Android

Flashcard giúp quá trình ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. Bạn nên dùng chúng để học code, luyện thi hay chuẩn bị diễn thuyết. Bạn có thể viết nội dung chi tiết hơn vào các tấm thẻ và dùng chúng như lời nhắc nhở. Với những tấm thẻ hai bên, bạn có thể viết câu hỏi vào một bên và câu trả lời vào bên đối diện.

Giờ bạn không cần phải có một bộ thẻ cứng và một chiếc bút như trước. Điện thoại có thể giúp bạn làm việc này. Dưới đây là những app flashcard tốt nhất cho Android.

  • 0 1

    Quizlet

    Quizlet là ứng dụng flashcard toàn diện tốt nhất. Nó có giao diện hiện đại, gọn gàng và dễ sử dụng. Nó cũng hoạt động trên điện thoại, máy tính bảng và laptop.

    Dịch vụ này cung cấp hàng loạt bộ thẻ có thể tải về, bao phủ hầu hết mọi chủ đề. Bạn có thể dùng chúng trong một loạt các bài kiểm tra, từ chế độ flashcard cơ bản tới câu đố, đồng thời, một game chạy đua với thời gian để ghép hai bên của từng tấm thẻ. Tất nhiên, bạn có thể tạo bộ flashcard riêng.

    Quizlet Live cho phép bạn tham gia vào các câu đố nhóm của giáo viên bằng cách quét mã QR hoặc nhập passcode.

  • 0 2

    AnkiDroid Flashcards

    AnkiDroid Flashcards

    AnkiDroid Flashcards có thiết kế ít tinh tế hơn, nhưng bù lại, nó có thêm nhiều tính năng bổ sung hữu ích. Nổi bật trong số đó là chế độ ban đêm “thân thiện” pin và mắt, cùng với một số chỉ số thống kê tổng quan khác, cho phép bạn theo dõi tiến trình học.

    Ứng dụng này cũng cung cấp rất nhiều gói thẻ có thể tải. AnkiDroid hiện các thẻ dưới dạng hệ thống flashcard cổ điển: bạn thấy câu hỏi ở một bên, sau đó chạm để lật nó và đọc câu trả lời. AnkiDroid còn dùng công nghệ lặp lại có khoảng cách. Thẻ được lặp lại ít hay nhiều dựa trên mức độ bạn hiểu thông tin được cung cấp.

  • 0 3

    StudyBlue Flashcards & Quizzes

    Nếu muốn học nhóm với bạn cùng lớp, bạn nên thử StudyBlue. Bạn có thể nhập tên trường và lớp để nhanh chóng liên kết và chia sẻ tài liệu nghiên cứu với bạn học.

    App này có thiết kế đơn giản và dễ truy cập. Điều đó khiến việc tạo thẻ riêng thật sự dễ dàng. Bạn có thể trộn nó bằng cách thêm ảnh, thậm chí trực tiếp thu âm trên điện thoại.

    Dù StudyBlue không đầy đủ tính năng như Quizlet, bạn sẽ có hai chế độ thẻ, bao gồm Quiz Mode.

  • 0 4

    Lexilize Flashcards Maker

    Lexilize Flashcards Maker

    Ngược lại với tên gọi, người dùng không cần tạo flashcard. Nó là một ứng dụng học hơn 118 ngôn ngữ khác nhau. App cũng có audio giúp bạn học phát âm tốt.

    Lexilize Flashcards Maker hỗ trợ người chơi học tập qua một loạt game ngẫu nhiên, với từng gói ngôn ngữ được chia theo danh mục để người dùng dễ dàng tập trung vào các kỹ năng cần cải thiện.

  • 0 5

    Buffl

    Buffl

    Buffl là công cụ tạo flashcard tuyệt vời. Nó là một ứng dụng dựa trên đám mây, không chỉ hoạt động trên điện thoại mà còn qua cả trình duyệt web. Điều đó có nghĩa bạn có thể nhanh chóng tạo flashcard online trên laptop, sau đó truy cập chúng bất cứ lúc nào ở mọi thiết bị di động đang dùng.

  • Trên đây là những app Flashcard được dùng nhiều và đáng tin cậy nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 127 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/09/2022
Xem thêm: Flashcard
Sắp xếp theo