Top 5 game PlayStation hay nhất năm 2022

Hiện nay các game thủ đã không còn tiếc tiền rút hầu bao để đầu tư một "con" game ngon để chơi trên những chiếc máy PlayStation xịn xò của mình. Top 5 game PlayStation hay nhất 2022 với sự xuất hiện của nhiều cái tên đắt đỏ chắc hẳn không khiến nhiều người bất ngờ ở nhiều thể loại game.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê 5 cái tên sáng giá nhất, được trang thống kê uy tín Metacritic tổng hợp đánh giá là những tựa game PlayStation hay nhất năm 2022.

Top game PlayStation 2022

  • 0 1

    Elden Ring

    Elden Ring là siêu bom tấn nhập vai hành động có thể nói là xuất sắc nhất năm 2022 do FromSoftware và do Bandai Namco Entertainment phát hành. Ngay sau khi ra mắt Elden Ring đã có được thành công vang dội, tựa game lấy bối cảnh vương quốc giả tưởng Lands Between, thời điểm sau khi chiếc nhẫn Elden bị phá hủy, nó tạo thành các mảnh vỡ được gọi là Great Rune bị tung tóe khắp nơi.

    Người chơi Elden Ring sẽ hóa thân thành Tarnished để thu thập các Great Rune để khôi phục chiếc nhẫn Elden và trở thành Elden Lord.

    Elden Ring
    Elden Ring
  • 0 2

    God of War Ragnarok

    God of War Ragnarok đã chính thức ra mắt, chúng ta sẽ được ngắm nhìn một Cửu giới hoàn toàn khác, mọi vùng đất đều khoác lên mình sắc trắng của Fimbulwinter báo hiệu thời điểm diệt vong Ragnarok đã đến gần.

    Sau 4 năm kể từ cuộc hành trình tại Bắc Âu, Kratos sẽ trở lại với chúng ta trong phiên bản mới God of War Ragnarok để có những trải nghiệm không thể hấp dẫn hơn.

    God of War Ragnarok
    God of War Ragnarok
  • 0 3

    Persona 5 Royal

    Persona 5 Royal là tựa game nhập vai mô phỏng không thể không có trên hệ máy PlayStatione 5 hiện nay. Tựa game Persona 5 Royal sẽ tiếp tục câu chuyện về nhóm Phantom Thieves mong muốn thay đổi xã hội Nhật bản tốt đẹp hơn bằng cách thâm nhập tâm trí kẻ xấu và đánh bại ác ý.

    Một nhân vật mới xuất hiện, mang tính chủ chốt trong việc khám phá các bí ẩn mới, sâu thẳm hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn xứng đáng nằm trong Top 5 game PlayStation năm nay.

    Persona 5 Royal
    Persona 5 Royal
  • 0 4

    The Stanley Parable: Ultra Deluxe

    The Stanley Parable: Ultra Deluxe là phần tiếp theo trong series game giải đố mô phỏng dành cho nhiều hệ máy. Trong The Stanley Parable: Ultra Deluxe bạn sẽ vào vai Stanley hoặc bất kỳ ai với vô số những điều bí ẩn thông qua hành trình giải đố hấp dẫn. Game là một trò chơi khó hiểu và trừu tượng bậc nhất hiện nay.

    The Stanley Parable: Ultra Deluxe
    The Stanley Parable: Ultra Deluxe
  • 0 5

    Horizon Forbidden West

    Horizon Forbidden West là game nhập vai hành động được phát triển bởi Guerrilla Games và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment. Game Horizon Forbidden West lấy bối cảnh hậu khải huyền của miền Tây Hoa Kỳ đang phục hồi sau sự kiện tuyệt chủng do robot lừa đảo gây ra.

    Các game thủ sẽ khám phá thế giới mở với các nhiệm vụ khác nhau bằng những khẩu súng có khả năng chống lại robot đặc thù.

    Horizon Forbidden West
    Horizon Forbidden West
  • 130 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 07/12/2022
Xem thêm: Game PlayStation
Sắp xếp theo