Cách có gấu trúc cầu vồng trong Blooket

Gấu trúc cầu vồng cực kỳ được yêu thích trong Blooket. Dưới đây là cách có gấu trúc cầu vồng khi sử dụng Blooket.

Gấu trúc cầu vồng trong Blooket

Blooket có một loạt chế độ game vui nhộn, giúp học sinh tiếp thu kiến thức từ các bộ câu hỏi lựa chọn hoặc do giáo viên thiết kế. Blooks là tính năng hấp dẫn nhất đối với trẻ em ở các mode game Blooket. Chúng giống như avatar hình động vật nhỏ vui nhộn hoặc sinh vật độc đáo đại diện cho người chơi trong game.

Nói cách khác, Blook là kiểu nhân vật giống như icon của người chơi và đối thủ. Blooket miễn phí một số Blooks trong menu, còn lại bị khóa. Bạn phải dùng token kiếm được để mua chúng. Thực tế, tất cả blook đặc biệt đều bị khóa trong menu Market.

Vì thế, người tham gia phải trả lời đúng các câu hỏi trong game Blooket để thu thập nhiều token nhất có thể và dùng chúng mua hoặc mở khóa Blook yêu thích.

Cách có Rainbow Panda trong Blooket

Rainbox Panda cực kỳ được yêu thích trong Blooket bởi vẻ ngoài ấn tượng, đa màu sắc khiến nhiều người muốn mua và khoe nó với mọi người. Lí do khác là khi bán rainbow panda, bạn sẽ nhận được tới 300 token cùng lúc.

Trong Blooket, Rainbox Panda bị khóa trong box Safari, được bán với giá 25 token. Điều đó có nghĩa người chơi mặc định không thể nhận nó bởi đây là blook màu sắc hiếm thứ hai, có tỉ lệ xuất hiện là 0,02%. Con số cực kỳ thấp nên khó đạt được, giống như Tropical Globe.

Vì hiếm và có tỉ lệ xuất hiện thấp nên nếu nhận được nó bạn thật sự may mắn. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách gián tiếp lấy được Rainbow Panda .

Cách hack blook rainbow panda trong Blooket

Để đơn giản hóa phương pháp này, quá trình được chia thành hai bước. Bạn phải làm theo cả hai bước để hoàn tất công việc.

Bước 1

1. Truy cập https://raw.githubusercontent.com/glixxzzy/blooket-hack/main/global/addTokens.js để sao chép code hack từ Github. Nếu không vào được trang này, có thể bạn chưa đăng ký Github. Hãy đăng ký bởi code rất quan trọng. Bạn cần dùng code đó để thêm token mở khóa các blook từ box Safari.

2. Sau khi đã sao chép code, tới Blooket.com và đăng nhập bằng tài khoản.

3. Trên bảng điều khiển Blooket, click icon menu Market. Nếu đã đăng nhập, trực tiếp tới trang Blooket Market tại: https://dashboard.blooket.com/market.

4. Click chuột phải vào vị trí bất kỳ và chọn Inspect.

Blooket Market

5. Click đúp Console ở trên bảng.

6. Dán code Github tại vị trí con trỏ đang di chuyển. Sau đó, nhấn Enter.

7. Giờ bạn sẽ thấy một thông báo pop-up. Click OK.

8. Khoảng 500 token sẽ được thêm vào tài khoản của bạn khi tải lại trang market.
Lặp lại quá trình này 3 lần trở lên cho tới khi bạn có hơn 4000 token. Sau đó, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ mong muốn.

Bước 2

Bạn đã nhận được gấu trúc cầu vồng trong Blooket

Click box Safari và dùng tiền để mở khóa Rainbox Panda. Bằng cách này, bạn có thể sở hữu thêm các blook khác như Chroma, Legendary hoặc Blook thần bí khác.

Trên đây là cách có blook Rainbow Panda trong Blooket. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.149 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/08/2022
Xem thêm: Blooket
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • quang tuan nguyen
    quang tuan nguyen

    ko làm đc


    Thích Phản hồi 20:40 22/11