TOP 6 vị tướng sở hữu nhiều vũ khí nhất Liên Quân Mobile

Vũ khí mà các vị tướng sử dụng trong liên quân Mobile rất đa dạng, bao gồm kiếm, súng, đao, thương thậm chí là máy khoan và dùng đấm tay, có bao giờ bạn để ý rằng vị tướng nào sở hữu nhiều vũ khí nhất Liên Quân Mobile không, ở bài viết dưới đây Download.vn đã tổng hợp lại những vị tướng sử dụng nhiều vũ khí nhất để các bạn có thể lựa chọn và sử dụng nhé.

Liên Quân Mobile cho iOS Liên Quân Mobile cho Android

Tổng hợp những vị tướng sử dụng nhiều vũ khí nhất Liên Quân Mobile

5. Airi

Liên Quân Mobile

Đặc trưng của Ninja là sẽ mang nhiều vũ khí, dù là vũ khí nhỏ, riêng hai thanh Long Kiếm của Airi trên lưng với những phát chém sát thương cao, chưa kể một loại vũ khí gây nguy hiểm được tung ra mỗi khi kích hoạt chiêu đó là Phi Tiêu, kỹ năng này có thể làm choáng đối thủ, phi tiêu và kiếm, rõ ràng đây là một combo cơ bản không thể thiếu của một Ninja, và Airi cũng không hề ngoại lệ. Có điều Phi Tiêu của Airi được cất giấu rất kỹ, nên bạn sẽ không thể nào nhìn thấy phi tiêu của cô nàng cất giấu ở đâu hết.

4. Violet

Liên Quân Mobile

Violet đang là vị tướng đi rừng và là xạ thủ hot nhất thời điểm hiện tại khi được đa số game thủ sử dụng ở những trận đấu thường và xếp hạng, chúng ta có thể nhìn thấy ngay Violet có hai khẩu súng ngắn ở hai tay, liên tục bắn và bắn, thế nhưng Violet còn một khẩu đại bác rất to mỗi khi kích hoạt chiêu 1 hoặc chiêu cuối, tầm bắn của khẩu đại bác này đi rất xa và lượng sát thương thì khỏi phải bàn, nó là nỗi khiếp sợ của những kẻ địch khi đi lane hoặc đang combat.

3. Valhein và Mganga

Liên Quân Mobile

Hai vị tướng cực kỳ phổ biến khi xuất hiện với game thủ ngay từ lúc lập tài khoản game, "Van Helsing", cái tên vẫn được gọi theo cách quen thuộc của nhiều game thủ trong trò chơi. Sử dụng phi tiêu làm vũ khí chính và chỉ sử dụng khẩu súng nhiều tia khi kích hoạt chiêu cuối, có vẻ như đó là một khẩu Shotgun vì nó sẽ gây sát thương cực rát nếu được sử dụng ở cự ly gần.

Liên Quân Mobile

Cũng chính bởi sở hữu lối chơi đơn giản và hiệu quả nên Valhein được sử dụng rất phổ biến trong Liên Quân với tỉ lệ tranh dành cao chót vót trong lúc pick tướng, Mganga cũng giống như vậy, là một pháp sư được rất nhiều người lựa chọn, Mganga được trang bị hai loại vũ khí là trượng phép và bình thuốc độc. Chỉ cần quăng bình độc vào mục tiêu để nó hút máu và sau đó sử dụng trượng phép sẽ kết liễu những kẻ địch đang bị dính độc trên người.

2. Wonder Woman

Liên Quân Mobile

Bạn nào từng xem bộ phim của cô nàng chắc cũng sẽ biết Wonder Woman được trang bị đến 3 vũ khí ở trên người, mỗi vũ khí đều có chức năng và sức mạnh riêng biệt. Với thanh gươm sắc bén luôn cầm trên tay đi kèm thêm chiếc khiên vô cùng cứng cáp, Wonder Woman sẵn sàng đối diện với bất kỳ ai trong Liên Quân Mobile bởi khả năng trao đổi chiêu thức và sự cứng cáp mà ít ai sánh bằng ở giai đoạn đầu game.

Mỗi khi có kẻ địch chạy thoát, cô nàng sẽ sử dụng ngay chiếc Dây thừng chân thật, cũng là một món vũ khí đặc trưng của cô nàng, có thể kéo kẻ địch lại gần hoặc tự cô nàng sẽ bay đến vị trí của kẻ địch, với giá 28888 vàng, Wonder Woman thực sự là một vị tướng đáng giá để sở hữu trong Liên Quân Mobile.

1. Joker

Liên Quân Mobile

Đứng đầu bảng lại là một vị tướng đến từ DC, Joker có khả năng sử dụng vũ khí bá đạo hơn Wonder Woman gấp nhiều lần, và số vũ khí sở hữu có thể phân phát cho cả team của mình khi mà Joker có thể phi dao khi đánh thường, sử dụng khẩu Anaconda khi nội tại, chiêu 1 thì bắn tên lửa và cuối cùng là quăng bom liều chết, rõ ràng tên tội phạm nổi tiếng thế giới này đang sở hữu một kho vũ khí lợi hại nhưng giá tiền thì lại chỉ bằng Wonder Woman, nếu như Garena tính cả tiền vũ khí thì chắc chắn giá tiền để sở hữu Joker sẽ cao hơn Wonder Woman rất nhiều.

Đó là 6 vị tướng găm nhiều hàng trên người nhất trong Liên Quân Mobile, nếu bạn đang có một số lượng vàng chưa dùng đến thì hãy nhanh chóng vào cửa hàng để sở hữu chúng và test những loại vũ khí tuyệt vời của những vị tướng nêu trên nhé.

  • 1.383 lượt xem
Cập nhật: 30/03/2018
Xem thêm: Liên quân Mobile Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo