Liên Quân Mobile: Tổng hợp những vị tướng farm rừng được tranh dành gay gắt nhất

Bất cứ game thủ nào trong Liên Quân Mobile đếu muốn sở hữu cho mình những hero farm rừng hiệu quả nhất có thể, việc chọn tướng farm rừng sẽ giúp bạn kiểm soát được những nguồn tài nguyên rừng để tạo tiền đề giúp bạn giành được những pha combat thắng lợi xung quanh các boss lớn là điều mà các game thủ có kinh nghiệm trong Liên Quân Mobile đều hiểu.

Hiện tại chỉ có một phần ba trong tổng số 60 vị tướng đã được cập nhật với nhiệm vụ farm rừng này, nhờ có nhiều vàng mà game thủ Liên Quân Mobile lãnh nhiệm vụ đi rừng có thể sẽ được "xanh" suốt trận chiến, các vị tướng mà Download.vn sắp giới thiệu cho các bạn dưới đây sẽ hội tụ được nhiều yếu tố như cơ động, dồn sát thương lợi hại mà luôn bị các game thủ 2 đội hoặc kể cả là những người cùng team với nhau khổ sở tranh giành.

Cũng có lúc đôi khi vì cả các yếu tố khác như dễ sở hữu, dễ chơi mà chúng cũng luôn được khuyên nhường cho nhau giữa các đồng đội. Thường thì ở những mức rank thấp, game thủ thường đi riêng lẻ mà nếu team bạn không biết tạo lập được sự tôn trọng lợi ích tập thể thì tình trạng một team thiếu phòng thủ chống chịu mà thừa sát thương thì thất bại là điều tất yếu, ở dưới đây Download đã tổng hợp những vị tướng như vậy.

Liên Quân Mobile cho iOS Liên Quân Mobile cho Android

Tổng hợp những vị tướng farm rừng được game thủ rank thấp tranh dành gay gắt nhất

1. Nhóm tướng xạ thủ: Valhein, Yorn,Tel'Annas, Violet, Slimz

Liên Quân Mobile

Các vị tướng xạ thủ có một điểm lợi đó là nếu được đồng đội nhường các nguồn tài nguyên trong rừng, lại vừa được bảo kê cho bắn thoải mái, thì việc ăn được MVP ở cuối trận là điều dễ dàng, thêm một điều nữa là tâm lý game thủ bao giờ cũng muốn gánh team bằng cách ăn nhiều điểm hạ gục nên việc tranh dành 1 - 2 tướng xạ thủ là điều rất phổ biến, ở đây Violet và Slimz là 2 xạ thủ đi rừng tốt nhất, tiếp theo là Valhein, vị tướng mà ai cũng có. Trong khi Yorn, Tel'Annas lại sở hữu những cú bắn rất xa và có bộ combo dễ nắm bắt.

2. Nhóm pháp sư: Zill

Liên Quân Mobile

Giá bán rất rẻ, chỉ có 13888 vàng nhưng độ hữu dụng của vị tướng pháp sư này thì ít có hero nào sánh bằng, đó là Zill. Vào thời điểm mà Tulen chưa được update thì Zill là pháp sư đi rừng lý tưởng nhất Liên Quân Mobile nhờ vào nội tại và chiêu Phong Độn. Cũng như đã nêu vấn đề ở trên thì hầu như ai cũng muốn mình là người xanh nhất đội nên một vị tướng như Zill, vốn farm rừng cực kỳ hiệu quả là không thể thiếu nhất là khi những chuyên gia đi rừng thuộc nhóm xạ thủ, sát thủ đã bị đối phương cấm hoặc bị pick trước.

3. Nhóm sát thủ đơn thuần Narkroth,Murad

Liên Quân Mobile

Được các vận động viên eSport tài năng nhất của Liên Quân Mobile sử dụng trong mọi giải đấu chuyên nghiệp và được coi là thần rừng, đó chính là NakrothMurad. Murad xuất hiện từ mùa 3 còn Nakroth xuất hiện từ mùa 1. Giá để sở hữu cả hai vị tướng này đều là 18888, vẫn thấp hơn rất nhiều so với vị tướng Batman, sát thủ bản quyền của DC. Nếu một trong hai trở thành kẻ "giàu" nhất bản đồ thì việc Nakroth hay Murad dẫn team tới chiến thắng cuối cùng là rất lớn, dù vai trò đi rừng này ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn mới.

Trên đây là những vị tướng đi rừng được nhiều game thủ rank thấp lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những vị tướng ở các nhóm tướng trên này và khởi động lối chơi farm rừng nhé.

  • 468 lượt xem
Cập nhật: 26/02/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Code Ngầu
    Code Ngầu hay
    Thích Phản hồi 14/10/20