Liên Quân Mobile: Lữ Bố mở bán với cái giá cực "chát"

Chắc hẳn các game thủ Liên Quân Mobile đều biết với lần nạp thẻ đầu tiên họ sẽ được nhận 1 món quà tặng là 1 trong 2 tướng Lữ Bố, Zephys hoặc Grakk. Tùy vào các server khác nhau mà Tencent và Garena sẽ tung ra khuyến mại dành cho các game thủ.

Với phần quà này cùng với số tiền ingame các game thủ có thể có thêm các tướng như: Triệu Vân, Valhein, Taara, Veraa, Kriknak, Gildur, vv. Chính vì vậy chỉ sau vài ngày chơi chúng ta có thể sở hữu từ 13 đến 15 vị tướng. Khi xem đội hình tướng chúng ta có thể nhận ra người chơi đã từng nạp thẻ game Liên Quân Mobile hay chưa bằng việc xem đội hình đó có 1 trong 3 tướng Lữ Bố, Zephys hoặc Grakk hay không?

Tướng Lữ Bố trong Liên Quân Mobile

Tuy nhiên ở thời điểm này khi Liên Quân Mobile đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng hay nên lượng game thủ nạp thẻ tăng 1 cách đánh kể. Chính vì vậy ở phiên bản Liên Quân Mobile mới nhất người chơi thay vì chỉ nhận Lữ Bố như trước đây họ sẽ được chọn 1 trong 3 tướng: Lữ Bố, Violet và Liliana. Rất nhiều game thủ lựa chọn Violet và Liliana, liệu rằng Lữ Bố có bị bỏ rơi? Chắc chắn điều đó không xảy ra.

Kể từ thời điểm này tướng Lữ Bố sẽ được bán với cái giá cực đắt, giá vàng là 25888 vàng và 599 Quân Huy. Số vàng 25888 vàng này tương đương với mức giá bán Ngộ Không, Ryoma, Omen, Airi. Chúng đều là những tướng có giá bán ở thời điểm cao nhất lên tới gần 2 triệu đồng.

Liên Quân Mobile: Lữ Bố mở bán với cái giá cực "chát"

Lữ Bố là vị tướng có khả năng cơ động đặc biệt, với 3 lần vượt qua những bức tường vừa và nhỏ bằng kỹ năng Xích Thố. Lữ Bố sẽ cực kỳ an toàn khi đi đường cũng như dễ dàng tạo bất ngờ cho đối thủ trong những tình huống quấy phá rừng ở các cấp độ đầu.

Tuy nhiên yếu tố tạo nên tên tuổi của Lữ Bố là chiêu cuốn Chiến Thần biến Lữ Bố thành chiến thần thực sự khi tăng một lượng lớn sát thương và kháng hiệu ứng, đồng thời mỗi kỹ năng và đòn đánh tay hồi lại rất nhiều máu. Nhờ vậy Lữ Bố sẽ lén lút ăn được Rồng hay Dơi ở cấp độ 4 mà không gặp phải trở ngại lớn nào.

Chính vì những thay đổi này nên nếu ở lần nạp thẻ đầu tiên bạn không tranh thủ nhận ngay Lữ Bố thì sẽ còn rất ít cơ hội ngon ăn để sở hữu vị tướng tài này.

  • 1.583 lượt xem
Cập nhật: 12/12/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo