Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

Liên Quân Mobile sẽ học hỏi và áp dụng chế độ chơi "Một cho tất cả" của Liên Minh Huyền Thoại vào trong bản cập nhật của mình trong thời gian tới đây.

"Một cho tất cả" là chế độ thi đấu rất hay và độc đáo của LMHT, nó cho phép toàn bộ 5 người chơi của một team đều có thể sử dụng chung một vị Tướng trong cùng một trận đánh. Trên thực tế thì phiên bản gốc King of Glory đã sớm có tính năng này từ rất lâu, nhưng phải cho tới hơn một năm sau thì chế độ thi đấu vui nhộn, độc đáo và thú vị này mới được phát triển cho các hệ điều hành di động.

Liên Quân Mobile ra mắt chế độ chơi "Một cho tất cả"

Liên quân Mobile cho Android Liên quân Mobile cho iOS

Tướng Yasuo trong game LMHT

Cùng với chế độ chơi Sinh tồn, Sổ Sứ Mệnh, học được từ game bắn súng sinh tồn PUBG, thì Một Cho Tất Cả là chế độ mới đang được cộng đồng LQMB tranh luận khá sôi nổi hiện nay trên các diễn đàn game online.

Hiện tại chế độ chơi này đã được máy chủ Liên Quân Mobile chính thức đưa vào thử nghiệm và đặt trong mục Đấu thường với tên gọi "Đấu nhân bản".

Chế độ đấu nhân bản

Hiện tại Liên Quân Mobile có khá nhiều chế độ thi đấu khác nhau để phục vụ người chơi, như:

  • Chế độ Bóng đá
  • Chế độ Sinh tử
  • Chế độ Đấu móc
  • Chế độ đấu Sinh tử
  • ...

Tuy nhiên, không phải chế độ nào cũng được game thủ yêu thích và chơi nhiều như chế độ chơi Truyền thống, có lẽ vì lý do chính là chúng không được hãng phổ biến rộng rãi tại các giải thi đấu chuyên nghiệp, đồng thời, bản đồ không rộng bằng và ít tài nguyên hơn map 5vs5. Nên với việc bổ sung thêm "Đấu nhân bản - Một cho tất cả" trong thời gian sắp tới, có lẽ sẽ có khá nhiều chế độ thi đấu cũ của LQMB "chết yểu".

Tính năng Số sứ mệnh

Hiện vẫn chưa rõ khi nào chế độ chơi độc đáo này sẽ chính thức cập bến, nhưng người chơi có quyền hy vọng vào những trận đấu nhiều tiếng cười hơn, thú vị hơn và không còn cảnh "đi xin" Tướng như hiện nay. Chắc chắn "Đấu Nhân bản" sẽ là một trong những chế độ chơi khiến game thủ không thể bỏ qua trong bản cập nhật mới đây.

Chọn tướng giống nhau

  • 1.919 lượt xem
Cập nhật: 10/09/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo