Liên Quân Mobile: Garena gây sốc khi nâng giá Violet Tiệc Bãi Biển

Liên Quân Mobile Server Việt nam luôn tạo ra những cú sốc cho người chơi khi thương mại hóa các vật phẩm rất mạnh. Game thủ nước ngoài khi trải nghiệm server Arena of Valor dành cho người Việt đều phải bất ngờ với những kiểu bán tướng và skin rất "dị" mà không khu vực nào áp dụng ở thời điểm hiện tại.

Ngoài việc bán tướng bằng Đá Quý, một item mà 99,99% game thủ phải nạp tiền mới sở hữu được. Thì mới đây, ban quản trị game đã quyết định nâng giá vật phẩm trong Shop Đá Quý lên mức 2 viên đá.

Liên Quân Mobile

Item được nâng giá lên 2 viên đá quý này đó chính là Violet Tiệc Bãi Biển. Nếu bạn chưa biết cách thức và giá trị khi sở hữu 1 viên Đá Quý thì đây là một phần thưởng trong Vòng Quay Kho Báu, muốn quay thì người chơi bắt buộc phải có Vé kho báu. Vé kho báu bạn có thể mua bằng Ruby hoặc bỏ Quân Huy ra để mua.

Liên Quân Mobile

Ruby là thứ tiền tệ không kiếm được nhiều trong game và mua vé quay kho báu bằng Ruby cũng sẽ bị giới hạn số lần. Trong khi việc mua vé quay bằng quân huy thì phải tuy vào điều kiện của game thủ đó.

Liên Quân Mobile

Để quay trúng được một viên Đá Quý trong Vòng Quay Kho Báu thì game thủ sẽ phải quay rất nhiều lần, mỗi lần không quay trúng thì game thủ sẽ nhận được một điểm Vận May. Khi điểm Vận May chạm mốc 150 điểm thì khả năng quay được Đá Quý là 100%. Nhưng để đạt được con số này thì game thủ sẽ phải tốn đến 150 vé kho báu, tương ứng với khoảng 3750 quân huy (1 vé 25 quân huy).

Tính ra số tiền thực tế phải chi sẽ lên đến 1,8 triệu đồng. Với 2 viên đá quý, nhân đôi lên sẽ là 3,6 triệu đồng. Đây là một số tiền khá cao của một người chơi Liên Quân Mobile phải bỏ ra cho một vật phẩm ảo trong game.

Liên Quân Mobile

Mức giá "cắt cổ" này chắc chắn sẽ vấp phải không ít sự phản đối của nhiều người chơi Việt Nam và sẽ gây ngạc nhiên với cộng đồng Arena of Valor quốc tế, những người tìm đến với máy chủ Việt Nam để tìm hiểu server thử nghiệm. Nếu bạn thường xuyên ghé thăm các server quốc tế, chắc chắn sẽ thấy thông tin TencentGarena các nước đang rục rịch tặng miễn phí các skin Tiệc Bãi Biển thông qua các sự kiện ingame, trong khi đó chúng lại được thương mại hóa với giá cực cao tại Việt Nam.

  • 1.441 lượt xem
Cập nhật: 15/08/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo