Free Fire MAX: 5 thú cưng hàng đầu cho lối chơi thụ động

Pet là một hệ thống rất quan trọng trong Free Fire Max, cung cấp cho người chơi một số kỹ năng mạnh mẽ để lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng trước tiên là chọn một con vật cưng phù hợp với phong cách của bạn, vì nếu không kỹ năng của chúng sẽ bị lãng phí. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 thú cưng hàng đầu trong Free Fire Max thích hợp để chơi thụ động.

Top 5 thú cưng trong Free Fire Max

Agent Hop

Agent Hop sẽ cung cấp cho bạn thêm EP khi vùng an toàn thu hẹp
Agent Hop sẽ cung cấp cho bạn thêm EP khi vùng an toàn thu hẹp

Agent Hop có một kỹ năng bị động gọi là Bouncing Bonus, mang lại cho người chơi EP bất cứ khi nào khu vực này thu hẹp lại. Số lượng EP tối đa mà người chơi có thể nhận được từ mỗi lần kích hoạt kỹ năng là 50. Nhìn chung, Agent Hop là một con vật cưng rất hữu ích. Trung bình, vùng an toàn sẽ bị thu hẹp khoảng 4 đến 5 lần, tức là bạn có thể nhận được khoảng 200 EP đến 250 EP cho một trận đấu từ con vật cưng này. Nhìn chung, một mình Agent Hop có thể cung cấp đủ EP cho gần như cả trận đấu.

Falco

Falco là một trong những pet tốt nhất trong chế độ Free Fire BR
Falco là một trong những pet tốt nhất trong chế độ Free Fire BR

Falco là một trong những vật nuôi tốt nhất trong chế độ Free Fire BR, đặc biệt là khi bạn chơi theo đội. Tốc độ hạ cánh và tăng tốc của nó cho phép bạn và nhóm của mình thực hiện các cú hạ cánh an toàn. Lấy vũ khí trước tiên có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết trong những tình huống này.

Night Panther

Night Panther là một con báo cơ học
Night Panther là một con báo cơ học

Night Panther có lẽ là một trong những pet tuyệt nhất trong Free Fire. Kỹ năng của nó khá hữu ích - bạn sẽ nhận được thêm 45 slot chứa đồ ở cấp độ tối đa. Tuy nhiên, đây không hẳn là một phần thưởng trực tiếp vì bạn vẫn cần tìm các vật phẩm để lấp đầy nó. Các khe chứa đồ bổ sung cho phép người chơi mang theo nhiều vật phẩm tiện ích hơn như lựu đạn, bộ dụng cụ y tế và bình xịt.

Mr. Waggor

Mr. Waggor là một chú chim cánh cụt
Mr. Waggor là một chú chim cánh cụt

Kỹ năng của Mr. Waggor cung cấp cho bạn nguồn cung cấp Gloo Grenade không giới hạn. Nhìn chung, Mr. Waggor là một trong những vật nuôi hữu ích nhất trong trò chơi, đặc biệt là trong chế độ Battle Royale, trong đó Gloo Walls luôn cần thiết.

Spirit Fox

Spirit Fox có một thanh kiếm đeo trên lưng
Spirit Fox có một thanh kiếm đeo trên lưng

Spirit Fox là thú cưng theo chủ đề Nhật Bản tuyệt nhất trong Free Fire - hoàn hảo nếu bạn đang sử dụng bộ skin samurai hoặc ninja. Kỹ năng của Spirit Fox cung cấp cho bạn thêm 10 HP mỗi khi kích hoạt bộ hỗ trợ. Với thú cưng này, người chơi sẽ có thể nhận được một lượng HP miễn phí kha khá trong mỗi trận đấu.

  • 91 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 24/04/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo