Mẹo Loot đồ nhanh và hiệu quả trong Free Fire MAX

Trong game Free Fire MAX và hầu hết trò chơi khác, việc thu thập đồ nhanh cho phép người chơi tái tham gia trận chiến ngay lập tức, tăng cơ hội khiến kẻ thù mất cảnh giác. Bài viết này hướng dẫn bạn một số cách loot đồ nhanh và hiệu quả.

Loot đồ an toàn trong Free Fire là một trong những điều quan trọng nhất bạn cần làm khi bắt đầu trò chơi. Bằng cách nhặt đồ nhanh, bạn có thể xoay vòng trận chiến nhanh hơn và giành được lợi thế trước kẻ thù.

Mẹo để thu thập đồ nhanh, hiệu quả trong Free Fire MAX

Tiếp đất trước đối thủ

Người chơi Free Fire thường không nhận ra rằng trò chơi bắt đầu ngay khi họ bước chân lên máy bay, chứ không phải khi họ tiếp đất. Kiểm tra đường, bay, chọn vị trí hạ cánh là điều đầu tiên bạn cần làm trong cả khi đấu tổ đội và chơi đơn.

 Ít nhất 1 người trong đội sở hữu pet Falcon (chim ưng) để cả đội tiếp đất nhanh hơn

Nguyên tắc thông thường mà bất cứ ai cũng hiểu là “đến sớm, ăn sớm” được áp dụng trong Free Fire. Do đó, đội nào tiếp đất trước sẽ nhận được nhiều trang bị ở vị trí đó, trong khi những đối thủ chậm chân có khả năng chẳng kiếm được gì.

Tốt nhất nên có ít nhất 1 người trong đội sở hữu pet Falcon (chim ưng) để cả đội tiếp đất nhanh hơn. Nếu bay chậm hơn đối thủ thì tốt nhất bạn nên đổi hướng đến địa điểm nào gần đó, thay vì phải tranh giành với kẻ khác.

Tận dụng các phương tiện

Đây có lẽ là cách an toàn và nhanh nhất để đi từ nơi này tới nơi khác. Việc sử dụng ô tô hoặc mô tô sẽ hữu ích hơn nhiều so với việc đi bộ xung quanh. Xe máy chạy nhanh và dễ điều khiển. Dù thiếu sự bảo vệ nhưng với tốc độ cao thì kẻ thù gần như không thể bắn trúng bạn trừ khi bạn đang tiến thẳng về phía chúng.

Ô tô có khả năng bảo vệ tốt hơn nhưng tốc độ và khả năng tăng tốc thấp hơn moto

Ngược lại, ô tô có khả năng bảo vệ tốt hơn nhưng tốc độ và khả năng tăng tốc thấp hơn moto. Dùng phương tiện này sẽ giúp tiêu diệt kẻ thù dễ dàng.

Hạ cánh trong khu vực có các tòa nhà

Mặc dù bạn có thể tìm thấy chiến lợi phẩm ở mọi nơi trong Free Fire nhưng các tòa nhà vẫn là nơi tốt nhất để nhận vũ khí và áo giáp cấp cao nhất. Ngoài ra, chúng cũng giúp bảo vệ bạn khỏi đối thủ khi di chuyển xung quanh.

Hạ cánh trong khu vực có các tòa nhà sẽ giúp bạn nhận được vũ khí và trang bị cấp cao hơn

Đây là lý do tại sao việc khám phá các tòa nhà là điều đầu tiên bạn cần làm khi ở trong một khu vực. Khi tất cả các công trình đã được loot, người chơi có thể tìm thêm các khu vực xung quanh để kiếm vật phẩm khác mà họ có thể cần.

Sử dụng các đồ vật trên bản đồ

Có các máy bắn đá và đường zipline được đặt ở một số điểm nhất định trong 3 bản đồ của Free Fire. Bạn có thể sử dụng chúng để di chuyển gần như ngay lập tức đến vị trí khác. Nhược điểm là vị trí đó là cố định và bạn không thể thay đổi.

Mang theo vũ khí nhẹ khi di chuyển

Tốc độ di chuyển của bạn phụ thuộc vào vũ khí đang mang theo. Nếu muốn đi nhanh hơn, hãy mang vũ khí nhẹ. Nhưng có một quy tắc: Vũ khí càng nhẹ thì càng yếu. Bạn chỉ có thể sử dụng nắm đấm hoặc những vũ khí cận chiến để có tốc độ di chuyển nhanh nhất. Chuyển sang vũ khí chính nếu gặp kẻ thù.

  • 89 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 17/04/2022
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cường Bùi Văn
    Cường Bùi Văn

    hack fi fai đi ad :)


    Thích Phản hồi 18/04/22