Free Fire Max: Cách sử dụng ứng dụng trình chiếu Mirroid chơi game trên PC

Thông thường, nếu muốn chơi một game mobile như Free Fire hay Free Fire Max trên PC thì người dùng chắc chắn sẽ cần đến một trình giả lập. Tuy nhiên trong bài viết sau đây, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm trình chiếu Mirroid để chơi game trên PC mà không cần đến bất cứ trình giả lập nào.

Free Fire max

Free Fire Max: Cách sử dụng ứng dụng trình chiếu Mirroid chơi game trên PC

Giới thiệu về Mirroid

Về cơ bản, Mirroid là một ứng dụng nhằm trình chiếu các nội dung từ điện thoại smartphone Android lên màn hình của máy tính. Tuy nhiên, khác với các ứng dụng trình chiếu cơ bản khác; Mirroid cho phép người dùng tương tác trực tiếp với smartphone thông qua chuột và bàn phím của máy tính. Điều này có nghĩa những game thủ yêu thích chơi game trên PC có thể tận hưởng những tựa game Mobile mà không lo về việc điều khiển trên một màn hình nhỏ hẹp nữa.

Sử dụng Mirroid để chơi Free Fire Max trên PC

Nói thêm một chút về Free Fire Max thì đây là phiên bản nâng cấp đồ họa của game Free Fire. Nó có gameplay y hệt, tuy nhiên đồ họa và hình ảnh lại xuất sắc hơn hẳn đàn em Free Fire. Khi game thủ sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình cao, việc tận hưởng Free Fire max sẽ "đã" hơn rất nhiều so với Free Fire, đặc biệt là khi sử dụng phần mềm trình chiếu Mirroid để chơi trên màn hình PC.

Để bắt đầu trước hết các bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Mirroid cho Android cũng như phần mềm Mirroid cho máy tính. Lưu ý là ứng dụng này hiện chỉ hỗ trợ trình chiếu cho HĐH Android chứ chưa hỗ trợ nền tảng iOS đâu nhé.

Tải Mirroid cho AndroidTải Mirroid cho PC

Sau khi cài đặt xong, các bạn mở ứng dụng Mirroid trên điện thoại Android sau đó nhấn chọn  Hỗ trợ kết nối ở góc dưới màn hình.

Hỗ trợ kết nối

Tiếp tục chọn nút USB Connect.

USB Connect. 

Sau khi điện thoại hiển thị màn hình như hình dưới các bạn hãy thoát ra ngoài và chọn mục Cài đặt ở màn hình chính.

Cài đặt

Trong màn hình Cài đặt nhấn chọn Giới thiệu điện thoại.

Giới thiệu điện thoại

Tìm dòng Phiên bản điện thoại hoặc Phiên bản... và nhấn liên tục vào nó cho đến khi hiện ra dòng thông báo nhỏ phía dưới màn hình với nội dung "Bạn đã là nhà phát triển".

Bạn đã là nhà phát triển

Quay trở lại menu Cài đặt và chọn mục Cài đặt bổ sung.

Cài đặt bổ sung

Chọn tiếp mục Tùy chọn nhà phát triển.

Tùy chọn nhà phát triển

Cuối cùng hãy bật tùy chọn Gỡ lỗi USB lên. Bây giờ, hãy mở lại ứng dụng Mirroid trên điện thoại và PC là bạn đã có thể chơi Free Fire Max rồi đó.

Chỉ với vài thao tác thiết lập cơ bản, bạn đã có thể trải nghiệm Free Fire max nói riêng và các tựa game mobile nói chung trên một màn hình lớn với đồ họa hiển thị sắc nét.

Chúc các bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

  • 250 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 13/01/2021
Xem thêm: Free Fire Free Fire Max Mirroid
Sắp xếp theo