Top ứng dụng/game Harry Potter hay nhất trên Android & iOS

Từ khi ra mắt, Harry Potter thực sự đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Dù bộ truyện chính cùng phim chuyển thể về cậu bé phù thủy đã kết thúc, hiện tượng này vẫn tiếp tục gây sốt và đã lan tỏa tới cả thế giới trò chơi điện tử. Giờ bạn có thể đem theo một chút phép thuật vào lòng bàn tay nhờ các ứng dụng Harry Potter cho smartphone dưới đây.

Dù bạn muốn chơi trò ảo thuật, kiểm tra kiến thức về phù thủy hay gặp gỡ những người bạn chung sở thích, top ứng dụng Harry Potter hay nhất cho Android và iOS này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Harry Potter: Wizards Unite (Miễn phí)

Mở đầu danh sách là Harry Potter: Wizards Unite - tựa game thực tế tăng cường về cậu bé phù thủy mới nhất hiện nay do chính tay đội ngũ lập trình Pokemon GO phát triển. Lấy bối cảnh nhiều năm sau cốt truyện Harry Potter chính, thảm họa lại bùng nổ ở thế giới phù thủy. Các Foundable - cổ vật, chủng tộc người, sinh vật và sự kiện xa xưa từ thế giới phép thuật xuất hiện ở Muggle.

Cầm điện thoại trên tay, bạn phải đi lại xung quanh để thu thập những Foundable thường cư ngụ gần các điểm mốc, đánh bại thế lực tà ác và tham gia vào thử thách dọc đường đi.

Game Harry Potter vui, hấp dẫn này sẽ khiến bạn không thể ngồi yên. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy đọc Harry Potter: Wizards Unite - Mẹo và thủ thuật trở thành bậc thầy phù thủy.

2. Spelly

Spelly chứa mọi phép thuật trong sách Harry Potter từ Alohomora tới Wingardium Leviosa… Ứng dụng bao gồm công dụng, loại, thời điểm đầu tiên được nhắc tới, kèm trích dẫn trong phim về bùa phép bạn sử dụng.

Bạn có thể lọc danh sách, đánh dấu phép thuật yêu thích, thậm chí lắc thiết bị để mở thần chú ngẫu nhiên. Tham gia thử thách là cơ hội kiểm tra sự hiểu biết của bạn về phép thuật đang dùng.

3. LEGO Harry Potter Years 1-4 và 5-7

LEGO Harry Potter: Years 1-4
LEGO Harry Potter: Years 5-7

Game LEGO nổi tiếng bởi lối chơi hài hước, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hai game LEGO này bám sát tất cả 7 chuyến phiêu lưu trong Harry Potter. Người chơi sẽ trải nghiệm trọn vẹn sự kiện tiêu biểu như chơi Quidditch hay đấu với Voldemort trong môi trường LEGO 3D rực rỡ.

Hai game LEGO Harry Potter cho trẻ em này chứa đầy thử thách thú vị. Hãy dành thời gian khám phá Hogwarts, Diagon Alley, Hogsmeade… bởi có rất nhiều vùng ẩn đang chờ bạn tìm thấy. Tất cả sẽ giúp bạn xây dựng một bộ sưu tập hoành tráng và mở khóa hơn 100 nhân vật khác nhau.

Nếu muốn chơi nhiều game LEGO hấp dẫn khác, đừng ngại tham khảo TOP game di động cho người mê đồ chơi Lego.

4. FANDOM for: Harry Potter

Nếu muốn biết điều gì đó về Harry Potter, câu trả lời nằm trong ứng dụng FANDOM. Nó là cơ sở dữ liệu “khổng lồ” bao gồm các trang sách, ảnh & video. Bạn có thể tìm thấy các cuốn sách, phim, game và mọi thứ về vũ trụ Harry Potter khi khám phá bách khoa toàn thư online này.

Bạn cũng có thể tham gia thảo luận cùng người hâm mộ cậu bé phù thủy khác, thậm chí đăng câu hỏi, bình bầu nhân vật nào sẽ giành chiến thắng khi so tài với nhau hoặc bình luận chủ đề hiện có.

5. Hogwarts Mystery (Miễn phí)

Game Hogwarts Mystery

Trong Hogwarts Mystery, bạn hóa thân thành học viên của ngôi trường phù thủy nổi tiếng. Game cho phép người chơi tùy biến nhân vật, gia nhập một dòng họ, nuôi thú cưng, làm chủ các bùa phép và nhiều hơn thế nữa. Những gương mặt quen thuộc như Dumbledore, Snape sẽ hướng dẫn bạn trên đường đi.

Nhiệm vụ cơ bản của bạn là khám phá bí mật đằng sau Cursed Vaults và tìm kiếm anh trai bị mất tích. Khi tiến bộ dần qua từng năm học, mọi quyết định của bạn sẽ định hình mối quan hệ bạn bè hoặc kẻ thù với những nhân vật khác trong game.

6. Potter Portal

Harry Potter không phải nhân vật có thật nhưng chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng cậu bé đáng yêu này như ý muốn. Potter Portal cho phép bạn tự tay sáng tạo, tùy biến hình ảnh Harry Potter. Dù bạn đang mơ ước nhận được thư mời nhập học từ Hogwarts, nhận cờ hiệu danh giá hay được viết bài cho Daily Prophet…, tất cả đều có thể hiện thực hóa nó trong Potter Portal.

Những thay đổi tùy biến phụ thuộc vào thứ bạn chọn. Tất nhiên, bạn có thể chọn nhà gắn lá cờ, nhập địa chỉ nhận thư từ Hogwarts... Sau khi hoàn thành, bạn thoải mái chia sẻ sáng tạo của mình với bạn bè và gia đình để chứng minh khả năng phép thuật của bản thân.

7. Fantastic Beasts: Cases (Miễn phí)

Dựa trên nội dung spin-off của Harry Potter, Fantastic Beasts: Cases là game tìm đồ vật ẩn, đặt bạn vào vai nhân viên mới trong Department for the Regulation and Control of Magical Creatures (Bộ Quy chế và kiểm soát sinh vật kỳ bí). Bạn sẽ đồng hành cùng Mathilda Grimblehawk với nhiệm vụ giải quyết các phi vụ kỳ lạ để bảo vệ sinh vật phép thuật đang dần dần biến mất.

Về cơ bản, bạn cần tìm manh mối ẩn trong cảnh, vị trí dễ nhận biết như Joke Shop của Zonko hoặc Gringotts, các nhân tố NPC thấy bạn dùng phép, luyện thuốc và nhận dạng sinh vật. Với âm nhạc và hình ảnh chất lượng cao, đây là tựa game trải nghiệm trong thời gian ngắn tuyệt vời.

8. Ultimate Harry Potter Trivia (Miễn phí)

Ultimate Harry Potter Trivia

Mọi tín đồ Harry Potter đều tin rằng bản thân hiểu rõ nhất nội dung câu chuyện và ứng dụng này đem tới cơ hội để họ chứng minh điều đó. Thiết kế Ultimate Harry Potter Trivia đơn giản, chạy ổn định trên smartphone và cực dễ dùng. Chỉ cần chọn số lượng câu hỏi là bạn có thể bắt đầu kiểm tra kiến thức ngay. Tổng câu trả lời chính xác sẽ hiện ra sau khi bạn hoàn tất chúng.

Không giống như các ứng dụng đố trắc nghiệm khác, Ultimate Harry Potter Trivia không có câu hỏi mẹo hay mơ hồ về sách hoặc phim. Do đó, bạn chỉ cần nắm vững kiến thức về ma, sinh vật và Quidditch là có thể chinh phục hết câu đố trong Ultimate Harry Potter Trivia.

9. Harry Potter Amino (Miễn phí)

Nếu đang tìm cách kết nối với những người cùng thích cậu bé phù thủy Harry Potter, Amino là ứng dụng dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tạo tài khoản và trò chuyện với bạn bè mê Harry Potter khắp thế giới.

Bạn có thể upload các tác phẩm cá nhân (như tranh vẽ, câu chuyện), xây dựng, tham gia giải đố, gia nhập phòng trò chuyện trực tiếp cùng cộng đồng. Trong các phòng chat, bạn có thể đàm luận về các học thuyết, bình luận tranh vẽ, thậm chí cả kết bạn bốn phương.

10. Elfins: Magic Heroes 2 (Miễn phí)

Thoạt nhìn, Elfins: Magic Heroes 2 không có liên quan gì tới Harry Potter nhưng khi nhân vật có một vết sẹo ở trên đầu xuất hiện và bắn ra phép thuật thì bạn dễ dàng nhận ra ngay điểm tương đồng. Game có lối chơi cực đơn giản: giữ màn hình để vung đũa thần, rồi bắn phép thuật về phía kẻ thù. Bắn trúng càng nhiều mục tiêu, điểm số ghi được càng cao.

Tiến bộ dần khi chơi, bạn có cơ hội mở khóa nhiều nhân vật, sức mạnh hơn cùng hàng loạt vị trí thú vị khác như Azkaban, Forbidden Forest... Tất cả sẽ khiến bạn khó dừng lại khi chưa chinh phục cấp độ cuối cùng.

Trên đây là top ứng dụng Harry Potter hay nhất trên mobile. Nếu yêu thích bộ truyện nổi tiếng này thì đừng ngại trải nghiệm chúng khi rảnh rỗi nhé.

  • 3.807 lượt xem
Cập nhật: 08/08/2019
Xem thêm: Harry Potter
Sắp xếp theo