Sự khác biệt giữa Free Fire Max và Free Fire

Free Fire Max và Free Fire có gì khác nhau? Hãy cùng Download.vn so sánh 5 điểm khác biệt lớn giữa Free Fire Max và Free Fire nhé!

Free Fire đã và đang trở thành game bắn súng sinh tồn battle royale phổ biến nhất thế giới và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chỉ còn vài ngày nữa, Free Fire Max sẽ chính thức được phát hành. Bạn có muốn biết sự khác biệt giữa hai phiên bản này không? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

5 điểm khác biệt lớn giữa Free Fire Max và Free Fire

Chất lượng đồ họa

Free Fire Max cung cấp trải nghiệm tuyệt vời

Đây chính là lí do chính cho sự ra đời của Free Fire Max. Phiên bản Free Fire này được cải tiến đồ họa, vượt trội hơn hẳn bản gốc. Trong khi bạn chỉ có thể đạt cấp Ultra ở Free Fire, Free Fire Max thậm chí còn có cài đặt cấp cao hơn - Super Ultra với hiệu ứng đặc biệt, đối tượng và thiết kế nhân vật đẹp hơn hẳn.

Môi trường xung quanh ở Free Fire Max được nâng cấp nhiều nhất. Mọi thứ đều ở độ phân giải cao hơn. Các hiệu ứng hạt của skin xuất hiện theo từng giây.

Dung lượng game

Đồ họa tốt hơn tất nhiên cũng tốn dung lượng lưu trữ hơn. Free Fire Max nặng gấp 3 lần so với phiên bản bình thường, từ 1.5 -2GB. Nếu không có đủ dung lượng, bạn cần nâng cấp thiết bị để Free Fire Max có thể chạy mượt mà, ổn định hơn.

Lối chơi của Free Fire Max ổn định và mượt mà hơn

Draw distance - Khoảng cách hiển thị đối tượng trong game

Draw distance là tính năng cực kỳ quan trọng ở thể loại game như Free Fire - nơi có rất nhiều giao tranh xảy ra trong phạm vi dài hơn. Tuy nhiên, điều này lại khá tốn hiệu suất thiết bị. Trong Free Fire Max, game sẽ kết xuất một vùng lớn hơn ở phiên bản gốc. Đây có thể là lợi thế dành cho người chơi Free Fire Max mà người chơi Free Fire gốc không có.

Free Fire Max có hiệu ứng đẹp hơn Free Fire gốc

Tiêu thụ nguồn

Bạn sẽ cần thiết bị có RAM tối thiểu 4GB để chạy Free Fire Max. Phiên bản Free Fire bình thường nhẹ hơn, khuyến khích 2GB, tối thiểu 1GB.

Nếu thiết bị 2GB, bạn vẫn có thể thử Free Fire Max, tuy nhiên, toàn bộ cài đặt sẽ phải giảm xuống Low.

Tính năng mới

Thông tin từ nguồn không chính thức, Free Fire Max có tích hợp streaming và nhiều lượt chơi hơn.

  • 7.672 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/12/2020
Xem thêm: Free Fire Max Free Fire
Sắp xếp theo