TOP ứng dụng VPN tốt nhất, tương thích hoàn toàn với Windows 11

Bạn muốn giữ Windows 11 an toàn bằng VPN? Vậy thì mời bạn tham khảo những ứng dụng VPN tốt nhất cho Win 11 dưới đây.

TOP ứng dụng VPN tốt nhất cho Windows 11

  • 0 1

    ExpressVPN

    ExpressVPN là một trong số phần mềm VPN phổ biến nhất dành cho Windows 11. Ngoài khả năng tương thích, nó còn cung cấp hiệu suất vượt trội, tốc độ tuyệt vời và tính năng riêng tư hiếm thấy ở nhiều dịch vụ tương tự. ExpressVPN cũng có giao diện dễ sử dụng, vì thế, người mới lần đầu làm quen với VPN cũng không khó điều hướng trên chương trình này.

    ExpressVPN dùng một vài trong số giao thức mạnh mẽ nhất, bao gồm IKEv2/IPSec, L2TP/IPSec, OpenVPN (TCP/UDP), PPTP. Ngoài ra, nó còn có các tính năng bảo mật như VPN Kill Switch, tự động tắt Internet khi bạn ngắt kết nối, hỗ trợ SmartDNS và Split Tunneling cho bạn nhiều quyền kiểm soát mức độ sử dụng Internet hơn. Chùng còn hỗ trợ bạn truy cập nội dung giới hạn địa lý, web qua VPN mã hóa trong khi những chương trình khác truy cập Internet trực tiếp.

    Hơn nữa, ExpressVPN còn dùng mã hóa 256-bit AES mạnh nhất hiện nay. Nó đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn trước bất kỳ tác nhân chứa mã độc muốn thu thập hay khai thác thông tin của bạn.

  • 0 2

    Hide.me

    Hide.me cung cấp dịch vụ VPN miễn phí, không cần thẻ tín dụng hay thanh toán bằng tiền mặt. Bạn cũng không cần phải tạo tài khoản. Hide.me miễn phí 10GB/tháng cho mọi người dùng mà không cần phải điều chỉnh băng thông.

    Không giống những nhà cung cấp VPN miễn phí khác, Hide.me không bán dữ liệu người dùng hay hiện quảng cáo. Ứng dụng tuân thủ chính sách zero-log (không lưu nhật ký). Nó dùng giao thức IKEv2/IPSec, OpenVPN (TCP/UDP), SoftEther, SSTP và WireGuard để bảo vệ bạn an toàn trước kẻ xấu, đồng thời tăng cường bảo mật bằng mã hóa 256-bit AES.

  • 0 3

    ProtonVPN

    ProtonVPN là nhà cung cấp dịch vụ VPN miễn phí tốt cho Windows 11. Khác Hide.me, VPN này không đặt giới hạn băng thông. Vì thế, bạn có thể duyệt internet một cách an toàn và truy cập hàng triệu trang web bị giới hạn địa lý tùy thích hoàn toàn miễn phí.

    Tuyệt hơn nữa, Proton VPN Free cho bạn quyền truy cập 20 máy chủ ở 3 quốc gia khác nhau, gần gấp 5 lần so với app VPN miễn phí khác cho Windows 11.

    ProtonVPN được đánh giá là dịch vụ VPN miễn phí nhanh nhất hiện nay. Nó cho phép bạn phát video tức thì, thậm chí ở cả chất lượng HD. Nó cũng bao gồm các tính năng bảo mật như DNS, IPv6, VPN Kill Switch, mã hóa 256-bit.

  • 422 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 21/02/2022
Xem thêm: Windows 11 VPN
Sắp xếp theo