Free Fire: Cách dùng súng săn chuyên nghiệp

Súng săn - Shotgun là một trong số loại vũ khí gây sát thương mạnh nhất ở game Free Fire. Shotgun là “tử thần” ở các cuộc chiến tầm gần nhưng lại yêu cầu cấp kỹ năng cao để sử dụng nó hiệu quả. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều cần biết và cách sử dụng súng săn trong Free Fire như thế nào nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Chọn kỹ năng phù hợp với công việc

Sustained Raid của Jota và Agility của Caroline đều cung cấp bổ trợ cho người chơi đang dùng súng săn. Tuy nhiên, chỉ kỹ năng của Jota mới đáng sử dụng. Ở cấp độ cao nhất, Sustained Raid sẽ tăng HP lên tới 40 sau mỗi lần kill. Điều này khá quan trọng để duy trì sức bền trong cuộc chiến liên tục mà không phải lãng phí thời gian trị thương. Và bạn sẽ thấy việc kết hợp kỹ năng này tốt nhất khi chiến đấu với một đội hoặc phục kích bằng súng săn bên trong một tòa nhà ở khu vực “nóng”.

Jota trong Free Fire

Bạn nên tham gia các cuộc chiến tầm gần cùng Jota và súng săn. Ở tình huống này, năng lực của Hayato sẽ tăng sát thương đáng kể.

Lấy khẩu súng mạnh nhất có thể

Súng săn trong Free Fire

Lớp này có 3 vũ khí trong Free Fire. Nhìn chung, M1014 là lựa chọn tốt nhất bởi nó là một súng săn tự động. Dù nó có thể tăng sai sót nhưng bạn vẫn có thể hạ gục mục tiêu. M1887 hai phát và SPAS 12 một phát không tốt bằng bởi bạn phải nhắm bắn cực kỳ chính xác khi sử dụng chúng.

Lối chơi cơ bản

Ngắm bắn trước

Thử dự đoán vị trí của kẻ thù bằng tai nghe và nhắm tới vị trí đó, ngay trước khi bạn thấy họ. Bạn sẽ có thời gian ngắm mục tiêu tốt hơn bằng cách này.

Ngắm bắn trước trong Free Fire

Jump shot - Nhảy và bắn

Ở cuộc chiến tầm gần, bạn có thể nhảy bổ vào kẻ thù - trong khi rơi xuống, đợi cho tới khi tâm súng ở đầu họ và nhấn nút bắn. Đó chính là kỹ thuật Jump Shot trong Free Fire.

Bằng việc nhảy, bạn dễ dàng di chuyển tâm súng tới đầu kẻ thù. Hơn nữa, địch cũng khó ngắm bắn vào đầu bạn.

Jump Shot trong Free Fire

Khiến kẻ thù ngạc nhiên

Hãy thử lén lút đằng sau đối thủ, phục kích trong góc hay bất ngờ lao tới để họ không kịp phản ứng.

Làm kẻ thù bất ngờ trong Free Fire

Trên đây là cách dùng súng săn trong Free Fire. Nếu biết thêm mẹo nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 230 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/12/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo