TOP súng Free Fire mới, mạnh nhất năm 2020

Garena đã bổ sung thêm nhiều súng Free Fire mới trong năm 2020. Hãy cùng Download.vn điểm danh top 5 khẩu súng Free Fire mới, được đánh giá cao nhất nhé! Bảng xếp hạng súng Free Fire này được sắp xếp theo thứ hạng từ cao tới thấp.

Top khẩu súng Free Fire mới năm 2020

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

TOP súng Free Fire mới, mạnh nhất năm 2020

1 - Woodpecker

Ngày phát hành: 10/2020, Free Fire OB24

Súng Free Fire Woodpecker

Woodpecker được sản xuất ở Mỹ - Nó là một nâng cấp của M14 trong Free Fire với mục tiêu tăng lực hãm nhiều hơn. Điều này được thể hiện rõ ràng qua chỉ số của vũ khí trong game. Woodpecker có sát thương 85, một nâng cấp lớn so với M14 (chỉ có 77).

Ngoài ra, Woodpecker cũng có 75 điểm xuyên giáp, cao nhất trong game. Đạn của nó sẽ vô hiệu hóa 75% sát thương của kẻ thù từ mũ bảo hiểm và áo giáp.

Nhìn chung, Woodpecker đã trở thành vũ khí bắn tỉa mạnh nhất trong game, “đá văng” M82B khỏi vị trí của nó. Những vũ khí tương tự khác như SKS, M14 hay SVD cũng không thể sánh bằng.

2 - M82B

Ngày phát hành: 6/2020, Free Fire OB22

Súng Free Fire M82B

M82B dựa trên Barrett M82 ở đời thực - Nó là một trong số những khẩu súng bắn tỉa gây chết chóc nhất trên thế giới. Nó đã được quân đội Mỹ sử dụng suốt 30 năm. Phần nổi bật nhất của vũ khí này là có khả năng xuyên giáp cực mạnh.

Phiên bản Free Fire của khẩu súng này có nét tương đồng. Nó có thể làm mọi thứ như mọi khẩu súng bắn tỉa khác cùng với 3 tính năng bổ trợ tuyệt vời. Đặc biệt nhất là xuyên giáp - M82B có thể loại bỏ tới 2/3 khả năng giảm sát thương từ áo và mũ bảo hộ của kẻ thù.

Tính năng thứ hai là tăng thêm sát thương của súng khi bắn vào bom keo, phương tiện. Tính năng thứ ba là cho phép mọi viên đạn từ khẩu súng này có thể xuyên qua bom keo. Kẻ thù sẽ không thể ẩn mình khi đối đầu với vũ khí lợi hại này. Điểm yếu của M82B là không thể trang bị thêm phụ kiện ngoài miệng súng.

3 - ParaFAL

Ngày phát hành: 9/2020, Free Fire OB24

Súng Free Fire ParaFAL

ParaFAL được làm tại công ty IMBEL ở Brazil. Nó là một khẩu súng nhẹ, được cải tiến từ một mẫu cũ, tập trung nhiều hơn vào việc giảm chi phí. Hiện tại, vũ khí này thường được quân đội Brazil sử dụng. Thực tế Garena đã chọn vũ khí ParaFAL bởi Brazil là quốc gia có cộng đồng người chơi Free Fire lớn thứ hai trên thế giới.

Trong khi ParaFAL có đạn gây sát thương cao nhất trong số các vũ khí AR tự động, nó lại có độ chính xác tương đối thấp, chỉ 37. Điều này sẽ cản trở hiệu suất của ParaFAL ở tầm xa. Nhìn chung, bạn có thể dùng súng này như cách dùng AK thông thường - ngắm bắn trúng đầu kẻ thù cho sát thương chí mạng. Phần tuyệt nhất về khẩu súng ParaFAL là nó có thể phù hợp với mọi loại phụ kiện trong game.

4 - AUG

Ngày phát hành: 7/2020, Free Fire OB23

Súng Free Fire AUG

AUG dựa trên Steyr AUG có thật, được làm ở Úc. Khẩu súng này nổi tiếng bởi những đường cong mềm mại và thanh lịch - Nó khá phổ biến trong những game bắn súng như CS:GO và vẫn có thể tùy biến.

Tuy nhiên, phiên bản AUG trong Free Fire lại khá yếu. Chỉ số của nó giống như mọi vũ khí thông thường khác nhưng độ chính xác lại thấp hơn điểm trung bình. Kết quả, nó không có mấy tác dụng ở cuộc chiến tầm xa. Nhìn chung, tốt nhất, bạn nên dùng súng này ở những cuộc giao tranh tầm trung & gần hoặc thay bằng vũ khí khác. AUG mặc định có Scope 2x và có thể được tinh chỉnh bằng phụ kiện đính kèm trong Free Fire,

5 - Thompson

Ngày phát hành: 4/2020, Free Fire OB21

Súng Free Fire Thompson

Thompson dựa trên một vũ khí cùng tên có thật, được tạo cách đây 100 năm, trong Thế Chiến I. Có thể nói nó là vũ khí “cao tuổi” nhất ở Free Fire. Không ai còn sử dụng vũ khí này nữa bởi giờ thiết kế của nó đã quá cổ.

Thompson có chỉ số trung bình, không mạnh cũng không yếu hơn các súng cùng dòng SMG khác. Tuy nhiên, do là một vũ khí lâu đời, bạn không thể trang bị thêm phụ kiện cho Thompson, ngoài miệng súng và báng súng. Đây không phải là lựa chọn vũ khí tốt ở cuộc chiến tầm trung.

  • 418 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/12/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo