TOP mod Minecraft cho tính năng mới hay nhất

Mod Minecraft giúp bạn trải nghiệm thế giới khối vuông kỳ diệu theo cách thú vị hơn. Ở bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mod Minecraft cho tính năng mới đáng cài nhất trong năm 2022.

  • 0 1

    Just Enough Items (JEI)

    Just Enough Items cung cấp menu chế tạo tốt nhất
    Just Enough Items cung cấp menu chế tạo tốt nhất

    Sách công thức của Minecraft là một trong số vật dụng hữu ích nhất bởi nó chứa các công thức chế tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, việc tự tìm công thức trong thế giới khối vuông rộng lớn thật sự là một thử thách “khó nhằn”. Cả người chơi mới và giàu kinh nghiệm đều cần tra cứu chúng trên trang thư viện game do cộng đồng tạo.

    Just Enough Items (JEI) là một trong số mod Minecraft tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Nó cho phép người chơi xem tất cả công thức trong Minecraft bất cứ lúc nào, từ đó, có sự chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng và giảm đáng kể thời gian tìm hiểu. Nhìn chung, nâng cấp sách công thức thành phiên bản JEI là một cải tiến tuyệt vời.

  • 0 2

    Biomes O'Plenty

    Biomes O'Plenty mang tới nhiều cảnh quan đẹp cho Minecraft
    Biomes O'Plenty mang tới nhiều cảnh quan đẹp cho Minecraft

    Biomes O'Plenty là một mob biome mở rộng dành cho Minecraft, bổ sung thêm một chút biome mới, độc đáo cho cả Overworld và Nether. Bên cạnh biome mới, nó cũng thêm cây trồng, hoa, cây, khối xây dựng và nhiều hơn thế nữa.

    Dù Minecraft đã có một số lượng lớn biome nhưng mod Minecraft này chắc chắn sẽ tăng sự đa dạng hệ sinh thái trong game.

  • 0 3

    The Twilight Forest

    The Twilight Forest thêm mob mới
    The Twilight Forest thêm mob mới

    The Twilight Forest là một trong số mod cấu trúc Minecraft phổ biến nhất. Tính tới thời điểm hiện tại, nó đã cán mốc 52 triệu lượt tải. Không giống các mod Minecraft chỉ chỉnh sửa Overworld, nó thêm một không gian hoàn toàn mới với rất nhiều cây.

    Mod The Twilight Forest cực kỳ đáng tải bởi nó bao gồm hệ thống ngục tối phong phú, các cuộc chiến đấu boss đa dạng với cơ chế phức tạp cùng vật phẩm và đồ loot độc đáo.

  • 0 4

    Mod Chisels và Bits

    Chisels and Bits mang tới khả năng sáng tạo vô tận
    Chisels and Bits mang tới khả năng sáng tạo vô tận

    Chisels and Bits là một mod Minecraft đặc biệt, cho phép bạn tùy biến và tạo ra các khối độc đáo. Đục là công cụ mới mà mod này mang tới, giúp bạn tạo khối ở mọi hình dạng mong muốn.

    Mặc định, tất cả các khối vuông đơn giản như tấm gỗ, quặng, kim cương, sắt… đều có trong Chisels và Bits bên cạnh các khối được tuyển chọn kỹ lưỡng.

  • 0 5

    BetterNether

    BetterNether cải tiến mọi thứ trong Nether
    BetterNether cải tiến mọi thứ trong Nether

    Sau khi cài BetterNether, chuyến phiêu lưu của bạn trong Minecraft sẽ càng thú vị hơn. Mod này bổ sung nhiều biome mới, cây trồng, nguyên liệu cùng các pháo đài Nether. Đặc biệt, người chơi sẽ phải đối mặt với những quái vật hung bạo như Naga ở ngục tối của các sinh vật trong Nether.

    Những công cụ mới được bổ sung sẽ cải thiện trải nghiệm gameplay của bạn trong cả Nether và Overworld.

  • Trên đây là những mod Mineraft thêm tính năng đáng thử nhất. Nếu còn thấy thiếu mod Minecraft nào, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 182 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 06/04/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo