Top những web game .io hay nhất

Những Web game.io đều là những công cụ giải trí cực kỳ hữu hiệu sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top những tựa game .io để bạn đọc tham khảo.

Top những web game .io hay nhất

Slither.io

Slither.io ra mắt năm 2016 là tựa game rắn săn mồi được yêu thích nhất trên thế giới và có đông đảo người chơi. Sự đơn giản trong cách chơi cộng với việc tương tác trực tuyến với các đối thủ khác đã khiến Slither.io thành công vang dội, chỉ sau 3 tháng phát hành thì trò chơi này đã thu hút được hơn 70 triệu lượt tải về.

Aquapark.io

Aquapark.io là tựa game được phát hành bởi Voodoo năm 2019 trên cả 3 nền tảng Web, Android và iOS. Trong game, người chơi sẽ bắt cặp với 16 người chơi khác để vượt qua các đối thủ trên đường trượt của mình. Cấp độ càng cao thì đường trượt sẽ càng xuất hiện nhiều chướng ngại vật, gây khó dễ cho người chơi.

Agar.io

Agar.io là tựa game trực tuyến nhiều người chơi cực đơn giản dựa theo game cá lớn nuốt cá bé, tuy nhiên thay vì hình ảnh con cá thì người chơi chỉ điều khiển 1 cái chấm tròn mà thôi. Tất nhiên, khi nuốt càng nhiều thì chấm tròn lại càng to ra. Game sở hữu nhiều chế độ chơi khác nhau như FFA, Team, Experimental, Party. Game  thu hút đông đảo game thủ và có tới 1 triệu người chơi chỉ sau 5 tháng phát hành.

Arrow.io

Trong tất cả cả tựa game .io kể trên thì có lẽ Arrow.io là game có cách chơi phức tạp nhất. Gọi là phức tạp hơn tuy nhiên nó vẫn rất đơn giản và dễ tiếp cận. Người chơi sẽ sử dụng cung, di chuyển vòng quanh đấu trường để nâng cấp độ của bản thân, đồng thời phối hợp với đồng đội để giành lấy chiến thắng. Hiện tại chưa có web chơi trực tuyến chính thức, các bạn chỉ có thể tải về trên Android hoặc iOS để trải nghiệm game.

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với các tựa game .IO này nhé!

  • 569 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 07/07/2021
Sắp xếp theo