Top 5 game JRPG hay nhất trên PC 2022

JRPG là một trong những thể loại game hay nhất nếu bạn muốn có trải nghiệm nhập vai sâu sắc và tập trung vào câu chuyện. Dưới đây là danh sách 5 game JRPG hàng đầu để chơi trên PC năm 2022.

TOP 5 game JRPG hay nhất 2022

Final Fantasy VII Remake Intergrade

Final Fantasy 7 Remake có đồ họa và cốt truyện tuyệt vời
Final Fantasy 7 Remake có đồ họa và cốt truyện tuyệt vời

Câu chuyện của Final Fantasy 7 Remake Intergrade vẫn hoàn toàn trung thành với trò chơi gốc, với một số nội dung bổ sung để giúp củng cố cốt truyện tuyệt vời. Bản remake này là một phiên bản tái hiện tốt của trò chơi gốc ở hầu hết mọi khía cạnh. Những trận đánh trùm đáng nhớ trở lại với những cơ chế mới để học và làm chủ, điều đó đặt ra những thách thức đáng kể. Chế độ chơi của gảm được thiết kế cổ điển, giúp Final Fantasy 7 Remake gợi nhớ đến bản gốc và gần gũi hơn với lối chơi theo lượt truyền thống.

Persona 4 Golden

Persona 4 Golden là game JRPG có lối chơi giống phim Anime
Persona 4 Golden là game JRPG có lối chơi giống phim Anime

Persona 4 Golden là game JRPG được chơi như một bộ phim Anime. Trò chơi này có tuyến nhân vật tuyệt vời mà bạn thực sự cảm thấy gắn bó. Không có một nhân vật chính nào mà game thủ không thích (một điều cực kỳ hiếm). Câu chuyện tuyệt vời của game chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy ngẫm trong thời gian dài và chắc chắn khiến bạn đứng ngồi không yên. Trên PC, bạn có thể tận hưởng hình ảnh động 100+fps, kết cấu độ phân giải đầy đủ và tỷ lệ độ phân giải 200% để tăng thêm độ sắc nét.

Yakuza: Like a Dragon

Yakuza: Like a Dragon là phần nổi bật nhất trong series
Yakuza: Like a Dragon là phần nổi bật nhất trong series

Yakuza: Like a Dragon là trò chơi mới nhất trong loạt game hành động Yakuza, vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng cũ nhưng đồng thời tự đổi mới với các yếu tố mới. Bạn có thể chơi với 7 nhân vật trong suốt câu chuyện, với một nửa trong số họ được mở khóa thông qua phát triển cốt truyện và minigame. Trong khi chiến đấu theo lượt, game không có cảm giác chậm hoặc khó hiểu. Các cú đấm, đá, bắn mang đến cảm giác hiệu quả và trôi chảy. Các kỹ năng gây sát thương luôn có thời gian xuất hiện nhanh một chút khiến mọi cuộc giao tranh trở nên hấp dẫn và sôi động hơn.

Tales of ARISE

Phần hình ảnh của Tales of Arise khá sắc nét và ấn tượng
Phần hình ảnh của Tales of Arise khá sắc nét và ấn tượng

Tales of Arise không còn nhắm mục tiêu PS3 làm nền tảng chính nữa, do đó, phiên bản này khác xa với những người tiền nhiệm của nó. Nhìn chung, đây là một tựa game xuất sắc cho những ai chưa từng chơi các phần khác trong series. Trò chơi giải thích tất cả các cơ chế và không có hệ thống phức tạp nào làm hỏng trải nghiệm của bạn. Phần hình ảnh của Tales of Arise khá sắc nét và ấn tượng. Đặc biệt khi tất cả các khu vực của trò chơi đều có cảm giác như chúng được làm thủ công và mức chất lượng này vẫn tồn tại trong suốt phần lớn thời gian chơi.

DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age

DRAGON QUEST XI có nội dung khá lớn để bạn khám phá
DRAGON QUEST XI có nội dung khá lớn để bạn khám phá

Dragon Quest saga là gốc rễ của mọi game JRPG. Trong khi xu hướng ngày nay hướng tới các trò chơi hành động hào nhoáng có nhịp độ nhanh, DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age có diễn biến chậm, một thiên anh hùng ca kéo dài hàng trăm giờ, vô số câu chuyện và một thế giới để thưởng thức một cách nhàn nhã. Cơ chế của game, mặc dù đơn giản - không bao giờ đi quá xa so với công thức ban đầu - nhưng đủ để giữ bạn bị cuốn vào trò chơi. Với rất nhiều nhiệm vụ phụ, hoạt động và một câu chuyện không dồn dập nhưng cũng không bao giờ dừng lại, bạn luôn có thể tập trung vào cuộc phiêu lưu trước mắt mà không cảm thấy chán.

  • 97 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 28/08/2022
Sắp xếp theo